Thuốc Giảm Cân Best Slim Nhanh Và Hiệu Quả Sỉ Lẻ Toàn Quốc 469K/Hộp- Lẻ Giá Sỉ

469.000

D1/12 Ấp 4 ,Xã Lê Minh Xuân ,Huyện Bình Chánh,.Tp.hcm



Best Slim - Thuốc giảm cân nhanh và hiệu quả

Giá lẻ 469.000vnđ/ hộp 40 viên giá lẻ rẻ nhất toàn quốc ----shop bán lẻ ngang giá sỉ luôn nhé - giá thị trường là 850.000vnđ -1.200.000 vnđ
hàng chính hãng sách tay usa
Đại lý giá sỉ lh sdt+ zalo 0907673291
sỉ lẻ toàn quốc 


Thành phần và công dụng Best Slim

Các thành phần tự nhiên có trong Best Slim : Coicis extract 20%, Mulberry leaf extract 22%, Lotus leaf extract 12%, Mustard extract 6%, Medical amylum 24%.

Các thành phần có trong Viên nang giảm cân Best Slim có tác dụng làm tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ, ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, đạm, mỡ thừa - nguyên nhân gây ra bệnh lý về tim mạch và dư trọng lượng cơ thể. Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể; loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đờm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng. Best Slim cũng giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.


Thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả Best Slim USA Hộp 40 viên

Thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả Best Slim USA Hộp 40 viên

Ưu điểm của Best Slim so với thuốc giảm cân khác

Best Slim USA sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, trẻ trung và đầy sức sống, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin về vóc dáng. Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng.

Bảy ưu điểm chính của Best Slim so với các loại dược thảo giảm cân khác được thống kê bởi người tiêu dùng tại Mỹ:

- Best slim không gây choáng váng, xây xẩm mặt mày

- Best slim không gây ra hiện tượng tiêu chảy

- Best slim giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu

- Best slim làm tan đờm trong cổ họng

- Best slim làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô cằn

- Best slim dùng tốt cho cả nữ và nam giới.

Cách sử dụng Best Slim

Mỗi ngày sử dụng 1 viên 30" trước khi ăn sáng
Uống thật nhiều nước lọc trong ngày (tối thiểu 2 - 3 lít)
Kiêng trà, cafe, bia rượu
Ăn điều độ sáng nhiều chiều ít, hạn chế ăn sau 7h tối, tập thể dục sẽ giúp giảm cân nhanh hơn.
Sau khi đã đặt tới cân nặng vừa ý, nếu ngừng ngay không sử dụng thuốc thì khả năng bị lên cân lại là khá cao. Vậy nên khi đã giảm cân tới 1 cân nặng như ý, bạn không nên ngừng hẳn không dùng thuốc mà nên sử dụng ít đi, uống dãn cách thuốc ra 2 ngày/ 1 viên trong vòng nửa tháng cho tới 1 tháng cho thể tạng ổn định sau đó mới dừng hẳn thì sẽ không lo bị lên cân trở lại.
Cũng cần lưu ý sau khi đã đạt cân nặng mong muốn thì không nên ăn quá thoải mái mà nên ăn điều độ khoa học, ăn ít chất béo, nhiều rau xanh

 Best Slim USA 2012 Thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả

Best Slim không được dùng cho những người rối loạn tâm thần hay nghiện thuốc, ma túy hoặc rượu; những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận; phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Mỗi ngày, bạn nên dùng một viên Best Slim trước hoặc sau khi ăn sáng; uống nhiều nước hơn; không bỏ bữa ăn; không được uống rượu.

Không nên sử dụng Best Slim quá liều lượng để giảm cân nhanh hơn.

Best Slim không phải là thuốc và không có chức năng điều trị bệnh.

Sản phẩm Best Slim có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, rối loạn chức năng gan và thận.

------------------------------------------

IDYLY SHOP - CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM THEO MÙA SỈ VÀ LẺ
SHOP GIAO HÀNG SỈ, LẺ TOÀN QUỐC
(khách hàng có nhu cầu mua sỉ vui lòng liên hệ shop để lấy bảng giá sỉ chi tiết Xin cám ơn! )
HOTLINE + zalo : 0907 673 291 - GẶP Ms Thùy
EMAIL : bichthuyphu@gmail.com
FANPAGE: https://www.facebook.com/samashopoline
WEBSITE: http://idyly.com/
Yahoo! Messenger : genius.yugi
Skype: bichthuyphu91



Thông tin chung

Hãng sản xuất Best Slim - mỹ
Chỉ định Best Slim USA sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, trẻ trung và đầy sức sống, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin về vóc dáng. Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng. Bảy ưu điểm chính của Best Slim so với các loại dược thảo giảm cân khác được thống kê bởi người tiêu dùng tại Mỹ: - Best slim không gây choáng váng, xây xẩm mặt mày - Best slim không gây ra hiện tượng tiêu chảy - Best slim giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu - Best slim làm tan đờm trong cổ họng - Best slim làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô cằn - Best slim dùng tốt cho cả nữ và nam giới.
Cách dùng Cách sử dụng Best Slim Mỗi ngày sử dụng 1 viên 30" trước khi ăn sáng Uống thật nhiều nước lọc trong ngày (tối thiểu 2 - 3 lít) Kiêng trà, cafe, bia rượu Ăn điều độ sáng nhiều chiều ít, hạn chế ăn sau 7h tối, tập thể dục sẽ giúp giảm cân nhanh hơn. Sau khi đã đặt tới cân nặng vừa ý, nếu ngừng ngay không sử dụng thuốc thì khả năng bị lên cân lại là khá cao. Vậy nên khi đã giảm cân tới 1 cân nặng như ý, bạn không nên ngừng hẳn không dùng thuốc mà nên sử dụng ít đi, uống dãn cách thuốc ra 2 ngày/ 1 viên trong vòng nửa tháng cho tới 1 tháng cho thể tạng ổn định sau đó mới dừng hẳn thì sẽ không lo bị lên cân trở lại. Cũng cần lưu ý sau khi đã đạt cân nặng mong muốn thì không nên ăn quá thoải mái mà nên ăn điều độ khoa học, ăn ít chất béo, nhiều rau xanh Best Slim không được dùng cho những người rối loạn tâm thần hay nghiện thuốc, ma túy hoặc rượu; những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận; phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. Mỗi ngày, bạn nên dùng một viên Best Slim trước hoặc sau khi ăn sáng; uống nhiều nước hơn; không bỏ bữa ăn; không được uống rượu. Không nên sử dụng Best Slim quá liều lượng để giảm cân nhanh hơn. Best Slim không phải là thuốc và không có chức năng điều trị bệnh. Sản phẩm Best Slim có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, rối loạn chức năng gan và thận.
Xuất xứ USA

Bình luận

0907 673 291
Mã số : 11767475
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn