Thuốc Giảm Cân Lishou Chứa Collagen, Không Bị Mất Nước, Tác Dụng Cấp Tốc

Liên hệ

156/7T Tô Hiến Thành, P15 , Q10


PHỤC LINH LISHOU GIẢM CÂN - loại  thuốc giảm cân nhanh hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay. Giảm 2 đến 3 KG / 1 tuần.. Có 2 loại đó là phục linh lishou xanh và phục linh lishou hồng. .

Bạn đang cảm thấy buồn phiền về cân nặng và kích thước cơ thể.  Nó khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp gặp mặt khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp. . .

Chính điều đó ảnh hưởng đến mức độ thành công trong các mối quan hệ. Để giải quyết vấn đề này nhiều bạn đã rất khó khăn khi phải lựa chọn cho mình một hình thức giảm cân như : Tập thể dục, giảm ăn - ăn kiêng với chế độ ăn uống khắt khe hay đắn đo chọn cho mình một loại thuốc giảm cân phù hợp nhưng phải an toàn,

đòi hỏi chất lượng khắt khe. Xin giới thiệuviên giảm cânPhục Linh Lishou  xanh và Phục Linh Lishou hồng

Sản phẩm PHỤC LINH LISHOU GIẢM CÂN được chiết xuất theo công nghệ hiện đại, nguyện liệu được lựa chọn là một loại cây trồng đặc biệt từ YunNam, với chiết xuất 100% nguyện liệu tự nhiên rất an toàn và hiệu quả nhanh đối vơi người sử dụng, thuốc viên nang giảm cân phục linh lishou xanh nhập khẩu chính hãng tại Hồng Kông được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế Q/KBA06 - 2008.


 


 

Thành phần viên thuốc giảm cân Phục Linh Lishou  hồng và Phục Linh Lishou  xanh

Thành phần gồm : Tuckahoe, hoa, quả cam đắng, cassia hạt, trái cây, lá sen, poria, coix hạt giống, mật ong tự nhiên, senna.

-         Tuckahoe (Phù Lăng): được thu thập giữa tháng Bảy và tháng Chín, Poria với phía bên trong màu đỏ từ lớp vỏ được gọi là màu đỏ Poria và Poria với phía bên trong màu trắng từ lớp vỏ được gọi là màu trắng Poria. Poria sản xuất tại tỉnh Vân Nam nổi tiếng. Do đó  thuốc còn được gọi là Vân Nam Poria Yunling. Sau khi thu hoạch và phơi khô trong bóng râm rồi thái lát.

-         Lá sen: Theo  y học cổ truyền Trung Quốc chức năng chính của lá sen là để cầm máu và tiếp thêm sinh lực máu. Nhưng với hầu hết các bộ phận khác của hoa sen, lá sen được sử dụng để điều trị một loạt những căn bệnh, từ nôn ra máu và tiểu máu để metorrhagia và tiêu chảy. Một thành phần hoạt chất từ lá sen, nuciferine, cũng giúp làm giảm co thắt cơ.

Tính năng ưu việt của viên thuốc giảm cân  phục linh Lishou xanh và phục linh  Lishou  hồng

Viên giảm cân phục linhtăng cường hoạt động lipolysis. Chất béo của các enzyme xúc tác, thủy phân thành  axit béo và glycerol. Chỉ cần tái tạo các tế bào glycerol glycerophosphate kinase xúc tác, và sau đó vào phosphate dihydroxyacetone và sự trao đổi chất glucose thông qua kênh thành glucose hoặc glycogen, thấy sự chuyển hóa năng lượng của con người.

- Với việc trực tiếp tham gia vào bộ máy tiêu hóa biến đổi enzim bằng tác dụng của các dược liệu nguyên chất từ nhiên nhiên , trực tiếp tiếp hạn chế chất béo và bài tiết chất béo giúp người uống sẽ thấy rõ biểu hiện của việc giảm cân. Giảm 2 kg/ 1tuần đầu sử dụng và giảm nhiều hơn cho những tuần kế tiếp. Đặc biệt không phải thực hiện chế độ kiêng hay thể dục.

- Khi quá trình trao đổi chất chậm lại, cơ thể sẽ lưu trữ chất béo thay vì sau đó đốt cháy nhiều calo, gây ra một sự tích tụ mỡ. Nếu bạn không bắt đầu chữa

căn bệnh béo phì này, với thời gian nó trở nên khó khăn hơn để khôi phục lại sự cân bằng bình thường.

- Chính xác sự kết hợp của các thành phần thảo dược trong công thức đã được các nhà khoa học chứng minh viên giảm cân Phục Linh lishou thúc đẩy sản xuất tức là quá trình sinh nhiệt của cơ thể nhiệt. Hiệu ứng nhiệt gây ra sự gia tăng tốc độ trao đổi chất (phản ánh bởi sự gia tăng trong tiêu thụ oxy) liên quan đến quá trình tiêu hóa, hấp thu, vận chuyển, và đồng hóa của thực phẩm ăn vào.




Cách sử dụng viên thuốc giảm cân Phục Linh Lishou  xanh và Phục Linh Lishou  hồng

Uống thuốc trước bữa ăn sáng khoảng 15 phút sẽ cho tác dụng tối ưu ( 1 viên/ ngày)
Khuyến cáo để cơ thể rễ ràng hấp thụ và hấp thụ hết lượng thuốc giảm cân lishou phục linh các bạn nên uống nhiều nước trong ngày khoảng từ 2-3 lít/ ngày.

Chú ý khi sử dụng viên thuốc giảm cân  phục linh Lishou hồng và Phục Linh Lishou  xanh

Thuốc lishou phục linhchỉ thích hơp với những người từ 15 tuổi đến 65 tuổi trở lại

Không dùng cho phụ nữ có thai và trong thời kỳ đang cho con bú và không thể thay thế thuốc chữa bệnh .

Chúng tôi cung cấp sỉ phục linh lishou giảm cân trên toàn quốc.   Tel: 0927 234 345

 


Bình luận

HẾT HẠN

0927 234 345
Mã số : 11635204
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn