Diet 1234 Giảm Cân Cho Người Khó Giảm, Thuốc Giảm Cân Liều Mạnh Cho Người Béo Lâ

1,648 triệu

92 Trần Bình Trọng, Tp.buôn Mê Thuột


DIET 1234 THUỐC GIẢM CÂN CHO NGƯỜI BÉO LÂU NĂM, THUỐC GIẢM MỠ BỤNG DIET 1234,
THUỐC 1234 DIET GIẢM CÂN NHANH TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT.

DIET 1234 THUỐC GIẢM CÂN CHO NGƯỜI BÉO LÂU NĂM, THUỐC GIẢM MỠ BỤNG DIET 1234, THUỐC 1234 DIET GIẢM CÂN NHANH TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT.


Diet 1234 thuốc giảm cân mới, giải quyết những mối quan tâm lo lắng của người khó giảm được cân nặng, người đang tuyệt vọng vì thừa cân béo phì, người không có cơ hội để mơ ước thân hình thon gọn.
Thuốc giảm béo
Diet 1234 đáp ứng được cho những người có ít thời gian hay không có thời gian vận động để tiêu hao lượng calo và không tập thể dục.


Diet 1234, Sự Sáng tạo trong Khoa học sinh học phát minh tạo ra thuốc Diet 1234 ™ để giúp cho ai muốn loại bỏ số kg mỡ thừa trong cơ thể. Sản phẩm mới năng động Diet 1234 này đã cách mạng hóa ngành công nghiệp giảm cân. Diet 1234 Nó là tất cả các chế độ ăn nóng cuộn lại thành một, và nó sẽ mang lại mọi ước mơ đang được khao khát cho người đã và đang tuyệt vọng với những cơ chế giảm cân khác. Diet 1234 ™  được sản xuất từ trái cây thiên nhiên:  Extract Lychee trái cây, Mango châu Phi, Mâm xôi Xeton, Green Tea Extract, Guarana Extract hạt giống, và Citrus aurantium, thành phần lâm sàng chứng minh để thúc đẩy giảm cân nhanh chóng, cung cấp cho bạn năng lượng, ngăn chặn sự thèm ăn của bạn, ngăn chặn chất béo hấp thu khi bạn đưa nó vào cơ thể, Diet 1234 ™ đốt cháy chất béo hiện tại và chất béo đóng kết cũ của bạn nhanh hơn nhiều lần so với các loại giảm cân hiện có trên thị trường. Diet 1234 sản phẩm giảm cân thế hệ mới, giảm cân nặng ngay ngày đầu tiên sử dụng, giảm mỡ triệt để tận gốc, giảm cân nhanh và giảm cân an toàn, Diet 1234 ngăn chặn mỡ tích tụ, ngăn không cho chất béo quay trở lại khi ngưng dùng thuốc. Thuốc giảm cân Diet 1234 giúp bạn vui vẻ yêu đời, giảm cân mà không phải nhịn ăn, giảm cân vĩnh viễn. Diet 1234 giảm cân khoa học nhất, Diet 1234 sản phẩm giảm cân thông minh, Diet 1234 sự lựa chọn khôn ngoan nhất cho người thừa cân, béo phì, cho người muốn giảm cân.



Diet 1234 giảm cân khoa học nhất, Diet 1234 sản phẩm giảm cân thông minh, Diet 1234 sự lựa chọn khôn ngoan nhất cho người thừa cân, béo phì, cho người muốn giảm cân.

 Lychee Fruit Extract

Chất chiết xuất từ ​​trái vải thiều, hợp chất polyphenol từ quả vải có tác dụng trợ giúp thúc đẩy chống lão hóa lành mạnh. Lychee Fruit Extract chống oxy hóa mạnh mẽ dễ dàng hấp thụ với khả dụng sinh học cao và lợi ích đã được chứng minh lâm sàng để giảm cân, giảm mỡ máu, hoạt động thể chất, bền sức chịu đựng và làm đẹp da.

PureWay C ®

PureWay C ® là một hình thức cao của các vitamin C bởi vì nó được hấp thu nhanh hơn so với vitamin C, được tìm thấy trong tự nhiên. PureWay C giúp đảm bảo dinh dưỡng hợp lý trong thời gian giảm cân, khi cơ thể bạn đang trải qua thay đổi đáng kể và lượng calo bị thay đổi và bạn cần bổ sung dinh dưỡng. PureWay C có tất cả những lợi ích quan trọng của vitamin C (chống oxy hóa, hệ thần kinh, chữa bệnh, và lợi ích hệ thống miễn dịch) nhưng hoạt động nhanh hơn. Các acid ascorbic trong PureWay C ® là một hợp chất hữu cơ tự nhiên giúp cho sự hấp thu sắt, giúp duy trì các mao mạch, xương và răng. Các Bioflavanoids Citrus trong PureWay C ® cũng có phẩm chất chống oxy hóa, và giúp lưu lượng máu trong chế độ ăn uống của bạn.

African Mango

Mango trong thuốc giảm cân 1234 Diet, Một giống xoài ở châu Phi, Mango trong thuốc giảm cân 1234 Diet, ngăn chặn thèm ăn bằng cách kích thích leptin, giúp cơ thể bạn cảm thấy no nhanh hơn và no lâu hơn, giúp tăng tốc độ tốc độ trao đổi chất làm thức ăn được chuyển hoá nhanh không có thời gian hấp thụ vào trong cơ thể. Mango cho năng lượng và kiểm soát sự thèm ăn, làm mô mỡ biến mất tự nhiên giúp cân nặng giảm nhanh một cách an toàn và hiệu quả, bởi vì nó đã được thể hiện trên lâm sàng để ngăn chặn sự thèm ăn, tăng năng lượng, giúp đốt cháy chất béo, và sự trao đổi chất tăng lên.

Raspberry Xeton

Raspberry Xeton là quả mâm xôi, chất thúc đẩy giảm mỡ cơ thể và tăng lipolysis (sự phân hủy của chất béo), và làm giảm sự hấp thụ chất béo trong cơ thể. Raspberry Xeton đặc biệt hiệu quả trong việc ngăn ngừa tăng cân từ một chế độ ăn uống nhiều chất béo, vì nó bao bọc chất béo trong dạ dày trước khi được tiêu hóa, do đó chất béo được thải ra cơ thể. Xeton trong ketosis, một trạng thái trao đổi chất xảy ra khi gan của bạn chuyển đổi chất béo thành axit béo, có thể được sử dụng cho năng lượng dồi dào.

Caffeine ( Cafe xanh tự nhiên)

Caffeine có tác dụng chống lại mệt mỏi và kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể. Caffeine trong Giảm cân Diet 1234 là một hợp chất thần được sử dụng rộng rãi nhất trên hành tinh, Caffeine một công cụ chống lại bệnh béo phì, vì nó làm tăng năng lượng và đảo ngược sự trao đổi chất chậm xuống xảy ra trong khi ăn kiêng. Caffeine là một chất kích thích tự nhiên, cải thiện thần kinh, cung cấp năng lượng tạm thời thúc đẩy dạ dày không đòi nạp thức ăn, hỗ trợ quá trình oxy hóa chất béo rất tốt vì các đặc tính nhiệt của nó.

Trà xanh Extract

Trà xanh có chứa catechin giúp tăng cường sức khỏe chống oxy hoá có gốc tự do, loại bỏ tình trạng máu đông, tế bào ung thư, và phân huỷ chất béo giúp giảm cân tốt hơn, ngoài ra trà xanh còn giúp ổn định huyết áp và giảm cholesterol (mỡ máu).

B6

Vitamin B6 hoặc Pyridoxine, là một vitamin cần thiết làm tăng quá trình trao đổi chất giúp người ăn kiêng giảm cân. Đó là một coenzym tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo, carbohydrate và protein. B6 hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh trong chế độ ăn uống và được sử dụng như một phương pháp điều trị cho các bệnh như hội chứng ống cổ tay, chuột rút cơ bắp, dị ứng, hen suyễn, và viêm khớp. B6 là cần thiết cho việc sản xuất seratonin, chất dẫn truyền thần kinh mà điều chỉnh độ nhạy cảm của bạn đau, thói quen ngủ, sự thèm ăn, và tâm trạng, giúp chương trình giảm cân của bạn trôi chảy hơn.

B12

Vitamin B12 là "vitamin năng lượng" vì nó làm giảm mệt mỏi và tăng tốc độ trao đổi chất, do đó bạn có đủ năng lượng trong lúc giảm cân. Cơ thể chúng ta cần B12 để tạo thành các tế bào hồng cầu khỏe mạnh, để cung cấp các chất dinh dưỡng tới các cơ bắp và các cơ quan quan trọng. Những người bị mệt mỏi mãn tính thường được tiêm B12, năng lượng của Vitamin B12 phối hợp với các thành phần khác của 1234 Diet giảm cân để điều chỉnh dinh dưỡng cân bằng khi bạn giảm cân nhanh mà không bị mệt. Vitamin B12 cũng giúp giảm căng thẳng chống trầm cảm, vì vậy bạn không bị ảnh hưởng đến công việc hay cuộc sống của bạn thay vì cảm thấy đói và mệt mỏi như khi sử dụng những loại thuốc giảm cân khác hiện nay.

Chromium (Crom)

Chromium picolinate là một khoáng chất quan trọng được tìm thấy trong thịt, gia cầm, cá, và bánh mì ngũ cốc nguyên hạt. Nhiều người trong chúng ta không nhận được crom đủ bởi vì chúng ta ăn quá nhiều thực phẩm chế biến. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc đốt cháy chất béo và carbohydrate, và nó điều chỉnh lượng đường trong máu. Một số nghiên cứu cho thấy crom có tác dụng chống trầm cảm. Nó được cho là để điều chỉnh việc đưa chất béo vào cơ thể, ngăn chặn chất béo dư thừa hình thành. Nó cũng ngăn chặn sự thèm ăn để bạn có thể đạt được kết quả giảm cân mà bạn muốn.

Citrus aurantium Extract

Citrus aurantium chiết xuất từ thảo dược cho chất kích thích và ức chế sự thèm ăn, một trợ giúp để phân huỷ chất béo. Citrus aurantium chiết xuất tinh dầu của vỏ cam, cay và đắng nó chứa các chất chuyển hóa N-methyltyramine, octopamine, Synephrine, giúp thắt mạch máu và tăng huyết áp và nhịp tim. Nó có tác dụng nhiệt và hỗ trợ trong việc kiểm soát sự thèm ăn rất tốt.

 

Cách sử dụng: Ngày uống 2 viên nang với một ly nước. Trước bữa sáng 30 phút.
Nên uống nhiều nước trong ngày. Không vượt quá liều chỉ định.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 10603056
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn