Qishiwei Zhenzhu Wan 七十味珍珠丸.Bảy Mươi 70 Vị Trân Châu (Thất Thập Vị Trân Châu)

1,15 triệu

Bách Hóa Thanh Xuân, Nguyễn Trãi Thanh Xuân – Hà Nội.

BẢY MƯƠI 70 VỊ TRÂN CHÂU (THẤT THẬP VỊ TRÂN CHÂU) QISHIWEI ZHENZHU WAN 七十味珍珠丸.SẢN PHẨM CỦA XƯỞNG TRỮ DƯỢC LASHA TÂY TẠNG. 

          Tên gọi: Thất thập vị Trân châu hoàn.

          Phiên âm tiếng hán: Qishiwei Zhenzhu Wan.

          Thành phần:  Trân châu, đàn hương, giáng hương, thiên trúc hoàng, tây hồng hoa,  ngưu hoàng, xạ hương, san hô, mã não, cửu nhãn thạch, cam thảo...70 vị.

Tính trạng: Sản phẩm này là viên nước màu đen, hương thơm, vị ngọt hơi đắng nhẹ.

Tác dụng: An thần, trấn tĩnh, thông kinh hoạt lạc, điều hòa khí huyết, tỉnh não khai khiếu. Dùng cho Đột quỵ, tê liệt, bán thân bất toại, động kinh, trào huyết não,chấn thương sọ não, bệnh tim, cao huyết áp và rối loạn thần kinh. Có thể dùng phòng và điều trị các bệnh về não và tim mạch. “bệnh mạch hắc bạch, bệnh tĩnh mạch màu đen và trắng Dragon Blood” không chuyển giao.

Vai trò đối với mạch máu não:  Tăng lưu lượng máu não và ức chế ngưng tập tiểu cầu và, giảm độ nhớt máu, ức chế huyết khối, qua đó cải thiện tuần hoàn máu não và chuyển hóa năng lượng trong tế bào não. Não thiếu máu cục bộ và tình trạng thiếu oxy về sự hình thành các rối loạn tuần hoàn não, có thể tăng khả năng chịu đựng, giảm tiêu thụ oxy não, bảo vệ tế bào não. Cải thiện mô hình dòng chảy của máu, mở rộng đường kính mao mạch, đó là điều trị lâm sàng của đột quỵ, tê liệt, một trong những cơ chế nhồi máu não.

Vai trò của dẫn truyền thần kinh: Thuốc làm giảm đáng kể độ thấm của chấn thương não, phù não, cải thiện chức năng thần kinh, rối loạn hành vi đã được khôi phục 

Quy cách: Mỗi viên nặng 1g.

Cách dùng Hòa với nước ấm uống.

Liều lượng: Bệnh năng mỗi ngày 1 viên; thông thường cách 3-7 ngày (1 viên). 

Quy các đóng gói  6 viên/hộp. Mỗi viên 1g.

Các mục cần chú ý: Trong qua trình dùng thuốc không dùng  thực phẩm mang tính kiềm.

Cất trữ: Để nơi thoáng mát.

Hạn dùng: 42 tháng

Tiêu chuẩn thực hiện: Bộ 1 “Từ điển dược nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa”

Số văn bản phê duyệt: Z54020062.

Tên doanh nghiệp: Xưởng Trữ dược khu Tự trị Tây Tạng

Địa chỉ sản xuất: số 23 đường Nương Nhiệt (Niang Re) La sa

Mã bưu điện: 850000; Điện thoại            0891-6813353      Fax: 0891-6827197

Địa chỉ đăng kí: : số 23 đường Nương Nhiệt (Niang Re) LaSha – Tây Tạng. Website:www.gl-group.cn.

 LIÊN HÊ: 0984 762 823

0984 762 823

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn, hộp gỗ loại 1, của Đồng Nhân Đường

AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN – THUỐC QUÝ CHO BỆNH NHÂN ĐỘT QUỴ

- Ra đời từ “Ôn bệnh điều biện” của Ngô Cúc Thông(1758-1836), gồm 11 vị thuốc đông y hợp thành,chủ yếu dùng để thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiếu, là phương thuốc dùng để chữa trị ôn nhiệt bệnh nhiệt…màng tim, đột quỵ hôn mê, trẻ bị kinh giật

- Thuộc loại khai khiếu của thuốc đông y, từ cổ xưa đã có tên gọi đẹp đẽ là “Cấp cứu kịp thời, hồi tỉnh trong giây lát”

 

Đồng Nhân Đường Trung Quốc

Đồng Nhân Đường Trung Quốc


Xuất xứ tên gọi

- “Cung” là tên gọi thông dụng chỉ nhà cửa, sau thời Tần Hán,chuyên dùng để chỉ nơi các đế vương ở làm việc; tâm là cơ quan chủ yếu của vua chúa,tâm bào - màng tim như tường thành cung vua chúa, chịu rủi ro thay cho vua chúa, phương thuốc này hay về việc thanh trừ tà nhiệt trong tâm bào, làm cho chủ của trái tim được sống yên ổn trong cung của mình.

- “An cung”dùng để ví trái tim ở trong cung thành,có thể phát huy chức năng một cách yên tĩnh, bình an, nhàn nhã, giữ cho không bị tà quấy nhiễu, lại lấy ngưu hoàng làm vị thuốc chủ yếu nên mới có tên trên.

An cung Ngưu hoàng hoàn là thuốc cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng cấp cứu và điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng, nhiều người bị hôn mê, nằm viện mấy ngày không tỉnh tiên lượng rất xấu, uống An Cung Ngưu Hoàng Hoàn đã tỉnh lại và hồi phục.

 

THÀNH PHẦN AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN

Ngưu hoàng, Tê giác (hoặc Thuỷ tê giác), Trân châu (Ngọc trai), Hoàng liên, Chu sa, Hùng hoàng, Hoàng cầm, Sơn chi, Xạ hương, Uất kim…

Trong đó các vị thuốc Tê giác, Hoàng cầm, Sơn chi, Hoàng liên… giúp thanh nhiệt an thần trấn kinh cực mạnh, làm cho các tế bào não giảm hưng phấn, tiêu thụ oxy ít nhất

Xạ hương có tính chất tuyên thông khai khiếu cực mạnh, làm cho tri giác phục hồi, và có khả năng thông mạch, (chính vì tính chất này nên phụ nữ có thai không được dùng vì sẽ bị sẩy thai)

Chính vì có tính chất như vậy nên bài thuốc này điều trị đột quị (Thể chứng bế, nhồi máu não) cực kì hiệu quả. Các bệnh viện ở Trung quốc đều có loại thuốc này để điều trị đột quị.

 

CÁCH DÙNG AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN CHO BỆNH NHÂN

Nếu người bệnh còn tỉnh táo: Ngậm nuốt nước dần 
Nếu bệnh nhân không tỉnh táo, tri giác mù mờ: Nên hòa với nước cho uống dần 
Nếu bệnh nhân hôn mê: Cho uống thuốc qua sond (ống thông nuôi dưỡng được đặt vào dạ dày), thậm chí có thể thụt qua đường hậu môn

Liều dùng:

Người lớn ngày 1 viên. Bệnh nặng có thể ngày 2 – 3 viên chia 2 – 3 lần 
Đợt điều trị 3 – 5 ngày 
Trẻ em dưới 4 tuổi: 1/4 viên/lần, 1 lần/ngày. 
Trẻ em từ 4 – 6 tuổi: 1/2 viên/lần, 1 lần/ngày.

Hoặc dùng theo chỉ định của Bác sỹ: Cách phối hợp với các thuốc Tây y: Trong điều trị, vẫn có thể kết hợp An Cung Ngưu Hoàng với các thuốc Tây y theo chỉ định của thầy thuốc. Chỉ lưu ý là nên dùng cách xa hai loại thuốc An Cung Ngưu Hoàng và thuốc Tây y khoảng thời gian 1 đến 2 giờ để tránh tương tác giữa các thuốc.

 

TÁC DỤNG CỦA AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN

Thanh nhiệt giải độc, khu đàm, khai khiếu.

Giải thích bài thuốc: Bài thuốc chủ yếu trị chứng sốt cao hôn mê co giật ( Nhiệt nhập tâm bào), nói sảng, lưỡi đỏ thẫm, mạch “ sác” hoặc trẻ em dược, Hoàng cầm, Hoàng liên, Chi tử tả tâm hỏa, thanh nhiệt độc, Hùng hoàng cùng với Ngưu hoàng khu đàm giải độc, Uất kim, Băng phiến phương hương hóa trọc thông khiếu khai bế. Chu sa, Trân châu trấn kinh an thần, các vị thuốc hợp lại thành bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, khu đàm khai khiếu, trấn kinh an thần.

Ứng dụng lâm sàng: Đây là một bài thuốc chủ yếu để thanh nhiệt khiai khiếu khu đàm, đối với những bệnh nhân nhiễm độc nặng, sốt cao, hôn mê, co giật như: Viêm màng não, Viêm não, tai biến mạch máu não, Lỵ nhiễm độc, viêm phổi nhiễm độc cũng có tác dụng tốt. Trương hợp chứng “ nhiệt nhập tâm bào”, sốt cao hôn mê co giật thêm hội chứng “dương minh phù chứng” (táo bón bụng đầy trướng) có thể dùng bài này thêm với bột đại hoàng 12g chia 2 lần uống, gọi là bài “ Ngưu hoàng thừa khí thang”.

Tại sao mỗi gia đình nên có một vài viên An cung Ngưu Hoàng Hoàn để phòng bị?

Như trên đã trình bầy, khi đột quị xảy ra, vấn đề cấp cứu kịp thời cực kì quan trọng, sớm được giờ phút nào hay giờ phút đó. Vì vậy khi tai biến xẩy ra, bạn cần phai cho người bệnh uống thuốc kịp thời để tránh cho tế bào não bị tổn thương càng ít càng tốt. Cho nên mỗi gia đình cần phải dự trữ ít nhất một viên An cung Ngưu Hoàng hoàn để cấp cứu.

 liê hệ ban trên toan quôc : 0984 762 823

Bình luận

HẾT HẠN

0984 762 823
Mã số : 11007248
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn