Mf3 Vp Tsrrp - Mf3 Vegetal Placenta Thuốc Chống Lão Hóa Cực Mạnh

35 triệu

92 Trần Bình Trọng, Tp.buôn Mê Thuột




MFIII Vegetal Placenta Switzerland (Tế bào gốc Noãn thực vật) | MFIII Vegetal Placenta Sản xuất Thụy Sĩ  


MFIII Placenta là sản phẩm làm Trẻ hóa và phục hồi da bằng Tế bào gốc Noãn Thực Vật (MFIII VP TSRRP), là chương trình chăm sóc da hàng đầu thế giới, MFIII Placenta phù hợp cho tất cả các loại da, phụ nữ và nam giới ở mọi lứa tuổi.

 

Dựa trên dây chuyền công nghệ sinh học cao cấp, liệu pháp tế bào sống MFIII với công thức sáng chế độc quyền từ Thụy Sĩ có khả năng chống lão hóa toàn diện, lấy lại cho cơ thể con người sức khỏe, sinh lực và sự cường tráng. MFIII đã được sử dụng trên 70 quốc gia và trở thành bí quyết làm đẹp hàng đầu của các ngôi sao và doanh nhân trên thế giới, hiện đã có mặt tại Việt Nam.

 


thuốc tiêm trắng tế bào gốc mf3 vegetal placenta


MFIII-VP TSRRP (Thụy Sỹ)


MFIII Placenta TSRRP được sử dụng từ nhau thai thực vật và các tế bào này có chứa nguyên mẫu của GSH, một loại quý hiếm đặc biệt của tế bào, chống oxy hóa cực mạnh, thải độc gan, phổi và đường ruột, bên cạnh đó MF3 còn tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể, giữ cho bạn sắc đẹp đường nét cùng với tuổi xuân.

 

Các tế bào nấm men được tìm thấy và sử dụng công nghệ chiết xuất enzyme phân giải protein, một hệ thống siêu lọc, siêu độc quyền chiết xuất các thành phần DNA thực vật, được kiểm dịch tinh khiết nhất.

 

Tế bào gốc Noãn thực vật (MFIII Vegetal Placenta) phát minh mới của khoa học tiên tiến nhất, thay thế cho tế bào gốc nhau thai người và tế bào gốc nhau thai động vật. MFIII Dermacenta Vegetal Placenta - Tế bào nhau thai thực Vật có hàm lượng cung cấp axit amin cao hơn của người và động vật, đặc biệt là Proline và Alanine.

 

Tế bào nhau thai thực Vật (MFIII Dermacenta Vegetal Placenta) kích hoạt tế bào gốc sinh học, kích thích tế bào tăng trưởng để chống lại sự lão hóa của cơ thể và tổn thương của da một cách tự nhiên nhất.

Tế bào gốc noãn thực vật MFIII là sản phẩm cao cấp tốt nhất trên thế giới hiện nay, MFIII chống oxy hóa mạnh nhất cho cơ thể con người, cung cấp acid amin tổng hợp, tái sinh collagen gốc, làm da trắng hồng, căng mịn, mang đến kết quả hoàn hảo bất ngờ, cân bằng độ ẩm của da, giúp con người trẻ trung rạng rỡ và sống lâu.


Trước đây, nhiều người phải sang Thái Lan, Đức hay Thụy Sĩ để được điều trị tế bào gốc sống. Ngày nay MFIII Vegetal Placenta Thụy Sỹ đã được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ điều trị tế bào sống tại Việt Nam. Khách hàng không còn phải tốn nhiều thời gian và chi phí để sang nước thứ ba khác để được trẻ hóa và khỏe mạnh hơn từ MFIII.

 

Chúng tôi hân hạnh cung cấp và phân phối sản phẩm tế bào sống MF3 tại Việt Nam.

Thụy Sĩ dẫn đầu trong công nghệ y học hiện đại với sự ra đời của sản phẩm MF3, sự sáng tạo mới nhất này, trong hội nghị Geneva đã đoạt Huy Chương Vàng cho sự đổi mới trong công nghệ phục hồi chống lão hóa và công nghệ y học tái sinh.

 

mf3 placenta thuốc tiêm trắng da noãn thực vật

 

Giới thiệu MFIII Vegetal Placenta:

Vào tháng 11 năm 2007, phòng thí nghiệm Dom Suisse Inc (số 676.998) thuộc một công ty của Thụy Sỹ đã trở thành người tiên phong trong nghiên cứu và phát triển chuyên sâu các tế bào nhau thai, đã đi xa hơn một bước bằng cách giới thiệu một mẫu Cosmeceutical mới (dược phẩm kết hợp mỹ phẩm, ghép từ Cosmetics và Pharmaceuticals) có sự xuất hiện của Placenta thực vật.

 

Nghiên cứu mới này đã được GMP Thụy Sỹ phê duyệt theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Quá trình sản xuất MF3 Vegetal Placenta là một quá trình độc quyền bằng cách sử dụng công nghệ phân đoạn phân tử, được thực hiện ở nhiệt độ có thể kiểm soát với các đơn vị siêu lọc tinh vi, đảm bảo cho sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

Thành phần chính của MFIII Vegetal Placenta:
- Fresh Vegetal Placenta comprises L-Asparagine, L-Threonine, L-Serine, L-Glutamic Acid, L-Proline,

- L-Alanine, L-Leucine, L-Lysine, L-Arginine, Sodium Chloride, Dextrose, L-Methionine,

- L-Glutathione, Thiamine, Riboflavine Hydrochlorure, Methylparaben and Puried water.

 

Công dụng MFIII Vegetal Placenta :

+ Tăng cường sự hình thành của các sợi Collagen

+ Cải thiện các nếp nhăn giúp da bạn mịn màng hơn

+ Tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng độ sáng cho da trắng hồng

+ Cải thiện độ bền của các mô sụn, các cơ và dây chằng

+ Ngăn chặn quá trình lão hóa
 

 

Liều lượng :

 

- Đối với những người có làn da bị tổn hại nặng, có thể sử dụng 2 hộp mỗi hộp 10 ống. Bắt đầu với chu kỳ 1 ống mỗi tuần. Sau đó có thể tăng liều lượng từ 2-3 ống mỗi tuần.

- Đối với những người có làn da bình thường, sử dụng 1 hộp 10 ống và có thể duy trì ở liều lượng 1 ống mỗi tuần, sau đó vẫn có thể tăng chậm từ 2-3 ống mỗi tuần.

Cách sử dụng :

Sản phẩm sử dụng bằng cách tiêm bắp hoặc truyền tĩnh mạch.

Qui cách : 5ml x 10 ống / hộp

Chú ý :

- MF3 là một chất huyết thanh chống lão hóa rất mạnh, vì thế nó sẽ có mùi.

- Thời gian sử dụng sản phẩm tốt nhất là trước khi đi ngủ.

- Những ống không được sử dụng mà đã mở ra phải bảo quản thật kín bằng các màng dính. Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát.

Nhà sản xuất: SWISSCAPS AG, Thụy Sĩ

Nghiên cứu & Công thức: LabDomAvmm Sarl, SuissE 



Xem thêm :

MF3 VP SoftGels Advanced Formula noãn thực vật

Thuốc uống trắng da MFIII VP SoftGels Advanced Formula là viên uống chiết xuất từ tế bào gốc noãn thực vật, có lợi ích tăng cường cải thiện sửa chữa tế bào, chống lão hóa và làm trắng da từ bên trong. MF3 giúp cơ thể trẻ hóa toàn diện.
>> Xem thêm các sản phẩm tế bào gốc trắng da khác


Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 10269822
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!