An Cung Hộp Thiếc Màu Đỏ Đặc Biệt

1,2 triệu

Bách Hóa Thanh Xuân, Nguyễn Trãi Thanh Xuân – Hà Nội.


 AN CUNG HỘP THIẾC ĐẶC BIÊT .LIÊN HỆ : 0984 762 823 GIAO HÀNG TẬN NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC GIÁ CẢ HỘP LÝ 

Thành phần]  Một viên có trọng lượng 3g, chữa các vị như: Ngưu hoàng Calculus Bovis 168 mg, xạ hương Moschus 42 mg, hoàng liên, uất kim, chi tử, hoàng linh, thuỷ tê giác, Trân châu (Ngọc trai), Hoàng liên, Chu sa, Hùng hoàng, hoàng cầm, sơn chi, băng phiến, mật ong…

Trong đó Thành phần Xạ hương có tính chất lưu thông khai khiếu cực mạnh, làm cho khả năng khôi phục ý thức tốt hơn tri giác phục hồi nhanh, và có chức năng thông mạch, Các vị thuốc như: Thủy tê giác, hoàng cầm, Sơn chi, Hoàng liên .... thanh nhiệt an thần trấn kinh cực mạnh, làm cho các tế bào não giảm hưng phấn, tiêu thụ Ô xy ít nhất. Vậy nên bài thuốc này điều trị đột qụy, tai biến não, nhồi máu não, bài não, xuất huyết não…. cực kì hiệu quả. Loại thuốc này để hỗ trợ điều trị đột quị não. Kết quả nghiên cứu Sự khôi phục ý thức nhờ tác dụng của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có tỷ lệ hồi phục cao hơn, khả năng khôi phục ý thức tốt hơn hẳn.

[Tác dụng] Thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiÕu. Dùng cho các chứng bÖnh nh­: nhiệt bệnh, tà nhập tâm bào, sốt cao hôn mê, mê man nói nhảm; Chữa các bệnh xuất hiện các chứng như: Trúng phong hôn mê (tróng giã h«n mª) cho đến các bệnh viêm não, viêm màng não, bệnh não do trúng độc, xuất huyết não, chứng bại huyết, có tác dụng rất hiệu quả đối với những bệnh nhân nhiễm độc nặng, sốt cao, hôn mê, co giật như: Viêm màng não, Viêm não, tai biến mạch máu não, Lỵ nhiễm độc, viêm phổi nhiễm độc

[Liều lượng] Người lớn: 1 ngày/lần, 1lần/viên; Trẻ em dưới 3 tuổi: mỗi lần 1/4 v; trẻ em từ 4 đến 6 tuổi: mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1/2 v; người bị hôn mê, cướng mồm xông qua đường ông nuôi vào dạ dày.

 [Cách dùng thuốc và Chống chỉ định (Chú ý khi sử dụng)] Đề nghị xem kỹ bản Hướng dẫn sử dụng trước khi dùng; Vì trong thuốc có nhiều thành phần như Xạ hương, chu sa, hùng hoàng... nên khi dùng phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, dùng đúng chỉ dẫn, trong quá trình dùng thuốc tránh ăn một số chất không có lợi...Nếu cần có thể liên hệ để được tư vấn về cách nghiền dùng thuốc và uống thuốc hiệu quả nhất.  

 [Quy cách] Hộp sắt màu đỏ 6 viên/hộp to/ mỗi viên một hộp nhỏ, dạng hộp sắt màu đỏ hình tròn có khóa dạng mở giật.

Số đăng ký: HKP-04870. Chuẩn: GMP.

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Quốc tế Đồng Nhân đường Bắc Kinh. Beijing Tong Ren Tang Chinese Medicine Co., Ltd.

Địa chỉ: 3 Dai King Street, Tai Po Industrial Estate. Tai Po, Hong Kong.

Liên hệ đặt hàng: 24T Trung Hòa Nhân chính, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội, Điện thoại: 0963.809318.   0984 762 823

BEIJING TONG REN TANG CHINESE MEDICINE COMPANY LIMITED.

Address:No.3 DAI KING ST. TAI PO INDUSTIAL ESTATE,TAI PO HONG KONG, Tel :852-2881-7989 Fax :852-2881-7606

An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc màu đỏ loại đặc biệt là sản phẩm cấp cứu hiệu quả cho các bệnh nhân đột quỵ, tai biến mạch máu não, nhồi máu não, bị hôn mê, bất tỉnh… Sản phẩm được phân phối độc lập tại trungthaosamnhung.com với uy tín chất lượng và mức giá ưu đãi nhất cho bạn lựa chọn

Tai biến mạch máu não là căn bệnh khá phổ biến hiện nay và hay gặp phải ở những người cao tuổi có  thể gây nên nhiều biến chứng nguy hại tới sức khỏe, đe dọa đến tính mạng. Vì  vậy, các bệnh nhân và người nhà cần tìm ra phương pháp hỗ trợ và  phòng chống  bệnh sao cho hiệu quả nhất.


An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ Đồng Nhân Đường
An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ Đồng Nhân Đường



An cung ngưu hoàng hoàn từ lâu đã được biết đến như 1 phương thuốc có tác dụng hỗ trợ phòng chống và cấp cứu kịp thời cho các bệnh nhân tai biến mạch máu não và đột quỵ hiệu quả. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tin dùng và được dự trữ trong nhà để cấp cứu kịp thời nhất tránh biến chứng nguy hại có thể xảy ra

Tại sao mỗi gia đình nên có một vài viên An cung Ngưu Hoàng Hoàn để phòng bị?



  • Những cơn đột quỵ, chóng mặt, nhức đầu, huyết áp cao, tim đập nhanh...có thể xảy ra bất cứ lúc nào vì thế bạn nếu bạn có sẵn trong nhà có thể dùng luôn 1 viên để nhanh chóng phục hồi sức khỏe trở lại bình thường.


  • Vì khi đột quỵ xảy ra, vấn đề cấp cứu kịp thời cực kì quan trọng, càng sớm càng tốt, nếu có sẵn thuốc trong nhà cho người bệnh uống thuốc kịp thời có thể tránh được những tổn thương cho tế bào não, liệt nửa người, méo miệng, hôn mê, bất tỉnh …


Thành phần chính của an cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ loại đặc biệt:



Thành phần chính trong An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ
Thành phần chính trong An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ


  •  Ngưu hoàng: 0,17g đây chính là thành phần chủ đạo trong vị thuốc có vị đắng ngọt, tính mát, mùi vị thơm, có công hiệu thanh tâm giải độc, khoát đàm khai khiếu.
  • Cao sừng trâu cô đặc: 0,33 g có tác dụng thanh tâm lương huyết giải độc.
  • Xạ hương: chiếm 0,04g mang lại hiệu quả thanh tâm khai khiếu.
  • Chu sa, trân châu: trấn tâm an thần, trừ phiền táo bất an.
  •  Hùng hoàng:  chiếm 0,17g có tác dụng giải độc tránh tá và tăng cuờng tác dụng trấn tĩnh, định kinh, an thần cho các bệnh nhân tai biến mạch máu não và đột quỵ.
  •  Uất kim: 0,17g có tác dụng lý khí thư can.
  • Long lão chiếm tỉ lệ nhỏ 0,04g, chi tử chiếm 0,17g  có tác dụng thanh nhiệt, giải độc hiệu quả
  • Tá dược: Mật ong vừa đủ


Tác dụng an cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc màu đỏ:



  • Hỗ trợ cấp cứu kịp thời cho các bệnh nhân tại biến mạch máu não, đột quỵ, rối loại tiền đình, chóng mặt, cao huyết áp….
  •  Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não hiệu quả
  • Phục hồi chức năng hệ thần kinh và các biến chứng như: liệt nửa người, miệng ú ớ, mê sảng, trí nhớ kém…. cho những bệnh nhân mới và những bệnh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày

+ Khi có dấu hiệu ở thời kỳ đầu: Khi có các triệu chứng tai biến phải kịp thời dùng thuốc thì có thể ngăn xảy ra tai biến, đặc biệt có tác dụng quan trọng đối với việc ngăn chặn xảy ra tai biến lần thứ hai.

+ Thời kỳ tai biến cấp tính: Dùng thuốc ngay trong tai biến thì hiệu quả rõ rệt nhất,  giảm bớt di chứng để lại cho người bệnh


Tác dụng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ
Tác dụng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ


+ Viêm màng não: Có hiệu suất chữa trị cao đối với các bệnh viêm não như viêm não mưng mủ, viêm não độc tính năng của trẻ em,  bệnh viêm màng não B, đồng thời dùng để chữa các chứng bệnh di chứng sau khi bị viêm màng não...

+ Não bị chấn thương ngoài: Dùng để cấp cứu các chấn thương ngoài của não, giảm nhẹ xảy di chứng  sau chấn thương não.

+ Huyết áp cao: Dùng để chữa các chứng bệnh huyết áp cao nguy hiểm.

+ Bệnh sốt cao liên tục: Dùng để chữa bệnh sốt cao liên tục và thường xuyên co giật do các bệnh viêm đường hô hấp, viêm phổi nặng, nhiễm trùng máu…

+ Các loại hôn mê: Hôn mê não do bệnh gan gây nên (Bệnh xơ gan và ung thư gan giai đoạn cuối). Hôn mê do bệnh phổi (giãn phổi, bệnh phế tâm, ung thư phổi giai đoạn cuối ...)

  • Cải thiện và khắc phục các triệu chứng liên quan như: tim đập nhanh, khó thở, co gật, hoa mắt, chóng mặt, tăng giảm huyết áp thất thường
  • Hoạt huyết và hỗ trợ cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành,  phụ nữ tiền mãn kinh.
  • An cung ngưu hoàng hoàn hộp màu nâu loại đặc biệt rất thích hợp cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.


Đối tượng sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc:



  • An cung ngưu hoàng hoàn hộp màu nâu loại đặc biệt thích hợp sử dụng cho các bệnh nhân bị đột quỵ có các triệu chứng như hôn mê, mê sảng, viêm não, sốt cao co giật, cảm nhập tâm bào
  • Bệnh nhân có nguy cơ mắc bệnh đột quỵ như huyết áp cao, bệnh tim, đái tháo đường, máu nhiễm mỡ , người làm việc căng thẳng và áp lực công việc cao….


Đối tượng sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc
Đối tượng sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc


Cẩn trọng khi dùng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc màu đỏ loại đặc biệt


  • Không nên sử dụng sản phẩm cho các bệnh nhân suy chức năng gan thận trong thời gian quá dài  vì thuốc có chứa Chu Sa và Hùng Hoàng.
  • Trong quá trình sử dụng an cung ngưu nên hạn chế sử dụng các loại thuốc tân dược hoặc uống cách xa các lần để tránh khả năng có thể gây tương tác giữa các thuốc với nhau.
  • Thận trọng ở bệnh nhân có tình trạng dị ứng
  •  Dùng thuốc dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sỹ nếu bệnh nhân là phụ nữ cho con bú, trẻ em hoặc người già.


Cách dùng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc:



  • Bỏ lớp vỏ nhựa, lớp sáp và lớp giấy bóng kính bên ngoài viên thuốc an cung ngưu hoàng hoàn màu đỏ loại đặc biệt trước khi uống.
  • Nên nhai viên thuốc ( dùng cho bệnh nhân tỉnh táo) hoặc ta có thể dằm nhỏ ra bát rồi hòa tan với nước ấm 40 độ rồi uống.
  • Nếu bệnh nhân hôn mê: Cho uống thuốc qua sond (ống thông nuôi dưỡng được đặt vào dạ  dày)


Liều dùng An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc cho từng đối tượng :



  • Người lớn: 1 viên/lần, 1-3 lần/ngày (một liệu trình không quá 10 ngày) đối với điều trị, tùy trường hợp cụ thể uống dự phòng thì 3 - 6 tháng 1 viên để phòng chống.
  • Trẻ em từ 1- 3 tuổi: 1/4 viên/lần, 1 lần/ngày
  • Trẻ em từ 4 - 12 tuổi: 1/2viên/lần, 1-2 lần/ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ

Đóng gói: Loại hộp 1 viên 

Hạn dùng: 5 năm kể từ ngày sản xuất. Không dùng thuốc quá hạn sử dụng.

Bảo quản: Để nơi khô mát, nhiệt độ < 30oC

Khuyến cáo: đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc màu đỏ loại đặc biệt chính là sản phẩm hỗ trợ phòng chống và cấp cứu tốt nhất cho các bệnh nhân tai biến, đột quỵ, cao huyết áp….Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất bạn cần tìm mua được địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đảm bảo nhất. Bởi trên thị trường hiện có nhiều dòng hàng sản phẩm an cung ngưu kém chất lượng nên giá thành rất rẻ và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe bệnh nhân. 

Vì thế, các bạn nên lựa chọn chúng tôi qua trang web: trungthaosamnhung.com địa chỉ uy tín và chất lượng nhất với các sản phẩm an cung có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem chống hàng giả nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra, các sản phẩm an cung còn được bán giá với mức giá ưu đãi nhất

Bạn có thể đặt mua sản phẩm  tại Hà nội, thành phố Hồ Chí Minh hay bất kì tỉnh thành nào trên cả nước. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi khi có nhu cầu để được hướng dẫn cách thức mua hàng cũng như cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất
    
Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

LIÊN HỆ:0985 584 621

Ảnh chi tiết sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc màu đỏ


An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ

An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ

An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ

An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ

An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ

An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc đỏ

 

 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0984 762 823
Mã số : 10298450
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!