Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Chuyên Nghiệp

Liên hệ

Vĩnh Bảo, Hải Phòng, Việt Nam


Xin chào các bạn Tôi là Ha Trinh chuyên ngành lắp đặt camera quan sát - thiết bị an ninh.
Với hơn 5 năm làm kỹ thuật cho công ty chuyên ngành Thiết bị An Ninh và trực tiếp lắp đặt cho khách hàng tôi cảm nhận 1 điều, Hiện nay các ông bố bà mẹ trẻ ở tp Hồ Chí Minh đều có công việc nên thường thuê/nhờ người chăm sóc con cái vì vậy làm cha mẹ không trực tiếp chăm con là sự lo lắng và bất an đối với tất cả mọi người.
Hôm nay tôi viết bài này nhằm giới thiệu dịch vụ lắp đặt camera quan sátcamera giám sát cho những ai đang có con nhỏ và đang thuê người chăm sóc
Những hôm gần đây trên báo chí cũng nói rất nhiều về vấn đề người ở lơ là trong việc chăm sóc bé, bên cạnh đó còn có bạo hành,...
Hiện nay công nghệ tiên tiến cho phép chúng ta quan sát ngôi nhà, phòng ngủ của bé, bếp, sân,... và chi phí không cao lắm khoảng từ 4 triệu đến 7 triệu ta hoàn toàn có thể sở hữu 1 hệ thống camera quan sát gồm 4 ống kính 1 đầu thu lưu trữ video 8 đến 9 ngày, hình ảnh sắc nét, ghi hình 24/24 và xem qua điện thoại di động, máy tính, tivi,...
Bên cạnh đó còn có những loại camera siêu nhỏ,... âm thanh đàm thoại 2 chiều, xoay 360 độ như robot,... 

Với kinh nghiệm của riêng tôi, việc lắp đặt camera quan sát để giám sát người ở không còn xa lạ, mọi người lắp đặt rất nhiều, việc trang bị camera quan sát cũng giúp người giúp việc nâng cao tính tự giác và có trách nhiệm với công việc của mình giúp các ông bố bà mẹ yên tâm khi đi làm để con ở nhà.

Chúc các bố mẹ mau chóng trang bị cho mình 1 hệ thống camera vừa quan sát an ninh cho ngôi nhà vừa giám sát được hành vi, sự trung thực của người giúp việc, theo cá nhân tôi nghĩ việc trang bị 1 hệ thống camera cho ngôi nhà của mình là điều hết sức cần thiết, có nhiều người khi xảy ra sự việc, xảy ra mất mát rồi mới lắp đặt camera khi đó đã quá muộn.
Các anh/chị ủng hộ em mới thành lập công ty riêng sau khi làm kỹ thuật trực tiếp lắp đặt camera, sẽ mang đến 1 dịch vụ tốt nhất. Hiện tại sẻ miễn phí công lắp đặt đối với khách hàng ở tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trong phạm vi 100km.

 

Nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ các cửa hàng gần nhất theo link bên dưới :

Lắp đặt camera Thành phố Hồ chí Minh link : https://www.cameraes.com/

Lắp đặt camera quận 2 link : https://www.cameraquan2.com/

Lắp đặt camera Hải Phòng link : https://cameranhatlam.com/

 

Xin cảm ơn ban quản trị đã tạo điều kiện cho mình 1 bài giới thiệu tại đây và cũng rất cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình hãy giúp mình like và share bài viết của mình để mình được phục vụ mọi người nhiều hơn nữa . Xin cảm ơn !

 


Bình luận

HẾT HẠN

0985 411 412
Mã số : 14432211
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn