Usmalt, Bột Maltodextrin, Bổ Sung Tinh Bột, Giúp Tăng Cân

114.000

324 - Ql1A - Kp3 - Tam Bình - Q. Thủ Đức - Tp Hcm



USMALT  (Bột Maltodextrin - DE 10)

Nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và có chứng nhận GRAS

 


Công dụng: 
Bổ sung tinh bột, cung cấp năng lượng cho người có nhu cầu cần năng lượng cao, trẻ em chậm lên cân, hấp thu kém, bất dung nạp Lactose, hạ đường huyết.

Thành phần: 
- Năng lượng .................................................................. 376 kcal
- Carbohydrate ................................................................... 94.5 g
- Độ ẩm .......................................................................... ........6.0 g
- Can xi ................................................................................ 25 mg
- Natri ................................................................................... 70 mg
- Kali ....................................................................................... 1 mg
- Phospho .............................................................................. 8 mg
- Magie ................................................................................... 8 mg
- Iot ...................................................................................... 55 mcg

 

Cách dùng: Pha 0,5-1 muỗng bột ( khoảng 5g-9g) trong 100ml thức ăn lỏng( cháo, canh, sữa, nước uống...) ở nhiệt độ khoảng 55 độ C, sử dụng 5-6 lần/ ngày

 

Hướng dẫn sử dụng: Luôn rửa tay thật sạch bằng xà phòng và nước trước khi pha bột. Nấu sôi dụng cụ pha bột như: cốc, thìa trong nước sạch khoảng 10 phút. Nấu sôi nước sạch trong 5 phút để nguội dần khoảng 55 độ C. Đổ nước ấm khoảng 55 độ C đã đun sôi trước vào cốc với số lượng đúng. Thêm số lượng muỗng bột tương ứng với số lượng nước vào cốc. Dùng muỗng khuấy đều cốc bột cho đến khi bột tan hoàn toàn.

 

Quy cách đóng gói: 400gr/ hộp.

 

Bảo quản:
- Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
- Đậy kỹ nắp hộp sau mỗi lần sử dụng.
- Sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng kể từ ngày mở hộp.

 

Chú ý: 
- Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ, không được thay thế toàn bộ bữa ăn.

- Không nên sử dụng sản phẩm quá liều lượng cho phép
- Hạn chế sử dụng ở người thừa cân.
- Không sử dụng cho người có bệnh lý tiểu đường.

 

Đóng gói tại Công ty CP Dược phẩm IMEXPHARM theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.



Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 17956/2014/ATTP-XNCB

 

Hotline: 0903 50 54 72





 

 


Bạn có thể đã thấy maltodextrin được liệt kê trên các thành phần của nhiều sản phẩm thực phẩm. Bạn có thể tự hỏi nó là gì. Nó có an toàn?
Bột maltodextrin dễ dàng được tiêu hóa, nó là carbohydrate được làm từ tinh bột, phần lớn sử dụng tinh bột ngô (bắp) tự nhiên. Tinh bột được nấu chín, sau đó qua quá trình thủy phân bằng axit và các enzym để phá vỡ (cắt mạch) tinh bột thành polyme nhỏ hơn - quá trình này tương tự như tiêu hóa carbohydrate trong cơ thể. Maltodextrin là các polyme dextrose (đôi khi được dán nhãn "polyme đường"). Maltodextrin không chứa một lượng lớn protein, chất béo hoặc chất xơ.

 

Tại sao USmalt (Bột Maltodextrin - DE 10) được sử dụng? 
- Dễ dàng tiêu hóa
- Là một nguồn năng lượng thuận tiện
- Chứa khoảng 3.7 kcal mỗi gram
- Hòa tan nhanh trong nước
- Có ít hoặc không có vị ngọt
- Giúp sản xuất nhiều sản phẩm dinh dưỡng là chất lỏng hoặc khô.



Khi nào tôi nên sử dụng Bột Maltodextrin?
- Maltodextrin ngô an toàn cho bệnh nhân bị bệnh celiac vì chúng không chứa các protein từ lúa mì, lúa mạch, yến mạch hoặc lúa mạch đen (bệnh celiac là một chứng dị ứng khá trầm trọng, hệ đề kháng của cơ thể chống lại chất đạm (protein) trong lúa mì và những ngũ cốc khác).
- Maltodextrin được sử dụng để thay thế lactose cho trường hợp “bất dung nạp lactose”. Bất dung nạp lactose xảy ra ở những người thiếu hụt men (enzyme) lactase, do cơ thể không có khả năng tạo lactase hoặc do bị bệnh tiêu hóa làm ruột non giảm sản xuất ra các enzyme đó.
- Maltodextrin được sử dụng rộng rãi trong tập thể dục hoặc chơi thể thao vì nó là một nguồn năng lượng nhanh, giá rẻ và cũng giúp cải thiện sự phục hồi của bạn sau khi tập luyện. Nếu bạn uống malltodextrin trong một buổi tập luyện sau đó bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt.



 


 1. Uống thuốc bổ nhưng bé vẫn biếng ăn

Câu hỏi:
Dạ thưa bác sĩ. Con trai em 10 tháng tuổi nặng 7,8 kg, dài 71cm. Con em đang rất biếng ăn. Em có cho đi khám ở khoa dinh dưỡng. Bác sĩ có cho cháu bé toa thuốc gồm calcinol (1 lần/1ml/1ngày)(buổi sáng), appeton infant (1lần/1ml/1ngày)và bột maltodextrin (6 lần/0,5 muỗng/1lần/1ngày). Xin hỏi BS cho trẻ uống thuốc calcinol, appeton trước hay sau khi ăn/bú? Uống cùng lúc 2 loại hay uống cách ra? Và xin hỏi BS uống thuốc khoảng mấy ngày thì bé nhà em mới ăn tốt trở lại ? uống thuốc 2 ngày rồi nhưng thấy bé vẫn lười ăn. Mong được BS trả lời sớm. Chân thành cám ơn BS. Trần Thị Kiều 

Trả lời:
Chào chị,
Cám ơn chị đã tin tưởng bệnh viện Nhi đồng 2 và đưa cháu đến tham vấn. Cho tới nay, chưa có một loại thuốc nào được công nhận là thuốc kích thích ăn để sử dụng cho trẻ em. Các thuốc bổ cho trẻ chỉ nhằm mục đích bù những gì trẻ thiếu từ chế độ ăn, giúp cải thiện tiêu hóa và hấp thu các chất, nhờ đó cơ thể cân bằng, khỏe mạnh và có thể kích thích cảm giác thèm ăn hơn. Một vài loại thuốc điều trị bệnh lý khác có tác dụng phụ là kích thích cảm giác thèm ăn trong thời gian ngắn, nhưng việc sử dụng rất hạn chế, dưới sự chỉ định cũng như theo dõi chặt chẽ của bác sĩ, và cũng rất ít khi được dùng cho trẻ em, tác dụng không kéo dài, không ổn định và có thể có những tác dụng phụ bất lợi khác.
Chúng tôi không thể trả lời cho chị là uống thuốc mấy ngày bé sẽ ăn trở lại, vì điều trị suy dinh dưỡng không phải là kích thích cho bé ăn bằng thuốc, mà là điều chỉnh những thiếu hụt của cơ thể,tìm ra giải pháp hợp lý để giúp bé có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tối ưu, cải thiện vấn đề ăn uống. Các thuốc được kê toa cho con chị là vitamin và khoáng chất, bột maltodextrin là tinh bột để bổ sung năng lượng thay cho phần cháo/bột bé ăn chưa đủ. Các thuốc này có thể uống trước hoặc sau bữa ăn, uống riêng hay chung đều được. Những chỉ dẫn đặc biệt, ví dụ như phải dùng vào giờ đặc biệt nào, uống chung với loại nước hay thức ăn đặc biệt nào, hay không được dùng chung với một loại thuốc nào (nếu có) sẽ được bác sĩ ghi vào toa và dặn bệnh nhân ngay khi kê toa. Sau khi mua thuốc, nếu đọc toa thuốc chưa hiểu rõ, người nhà có thể nhờ bộ phận hướng dẫn sử dụng thuốc của phòng khám Nhi đồng 2 hướng dẫn thêm, bàn hướng dẫn nằm ở ngay cửa ra vào phòng khám, luôn có nhân viên trực sẵn trong giờ làm việc.
Biếng ăn cũng là một trong những bệnh rất khó điều trị và gây căng thẳng cho cha mẹ cũng như nhân viên y tế. Chúng tôi rất thông cảm với những khó khăn, ưu tư của chị. Điều trị suy dinh dưỡng đòi hỏi phải có thời gian, phải có sự kiên nhẫn, có sự hợp tác giữa gia đình và bác sĩ. Vì vậy, chị cứ cho cháu ăn uống, sử dụng thuốc và các chất bổ sung dinh dưỡng theo chỉ dẫn, theo dõi đáp ứng của cháu và cho cháu tái khám theo hẹn hoặc khi có những vấn đề bất thường, như vậy việc điều trị mới có kết quả tốt. 

 

Trả lời bởi: BS.CK2.Nguyễn Thị Thu Hậu - TK.Dinh dưỡng

 

http://giaoluu.vn.ee/1514/pha-bot-maltodextrin-vao-sua-uong-thuong-xuyen-co-sao-khong.html
2. Pha bột maltodextrin vào sữa uống thường xuyên có sao không?
Câu hỏi:
Con tôi do bị bệnh tim bẩm sinh đã đóng PDA, còn VSD phần màng d=3mm , bác sĩ bảo tự đóng khi lớn lên. Hiện tại cháu cân nặng 6.2kg được 13 tháng. Tôi đã đi khám dinh dưỡng ở Nhi Đồng 2 có kê toa dinh dưỡng trong đó có bột maltodextrin pha nửa muỗng vào sữa cho bé uống. Hiện tại ban ngày cháu uống alpha, tối uống Pediaplus. Tôi xin hỏi uống maltodextrin thường xuyên có sao không?

Trả lời:
Maltodextrin là một loại thực phẩm thuộc nhóm tinh bột, giống như gạo, nhưng đã được thủy phân một phần nên dễ hấp thu hơn. Maltodextrin không có mùi vị nên dễ bổ sung vào trong các thức ăn lỏng hay nước uống giúp cho bé bù phần tinh bột (bột, cháo, cơm) ăn thiếu trong khẩu phần hàng ngày. Đây là thực phẩm được sử dụng thường xuyên để phục hồi dinh dưỡng, nếu như bé còn thiếu năng lượng từ nhóm tinh bột. Với những trẻ bị tim bẩm sinh, maltodextrin hỗ trợ cho bé và cung cấp năng lượng hiệu quả cho tim hoạt động. Bạn nên sử dụng theo chỉ định của bác sĩ nhé.

 

Trả lời bởi: BS.CK2.Nguyễn Thị Thu Hậu - TK.Dinh dưỡng

 


3. Chế độ dinh dưỡng cho trẻ sinh non
Câu hỏi:
Xin chào Bác Sĩ. Gia đình chúng tôi mới đón thêm một thành viên mới, nhưng cháu chào đời khi được 36 tuần tuổi, vì thế nên tôi rất lo lắng và muốn nhờ Bác Sĩ tư vấn giúp tôi có nên bổ sung thêm dinh dưỡng gì đặc biệt cho trẻ sinh non không thế? Xin cảm ơn Bác Sĩ.

Trả lời:
Xin chào bạn!.
Trước tiên, chúng tôi xin chúc mừng gia đình bạn đã có thêm một thành viên mới. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Trẻ sinh non chịu thiệt thòi hơn so với trẻ sinh đủ tháng là bởi vì trẻ sẽ không có cơ hội được hưởng những chất dinh dưỡng trong ba tháng cuối của thai kỳ (giai đoạn giúp trẻ tăng trưởng cân nặng nhanh nhất) nên sẽ gặp khó khăn trong việc ăn uống. Vì thế, nên trẻ sinh non cũng cần có một chế độ dinh dưỡng đặc biệt hơn so với những trẻ sinh thường. Chế độ dinh dưỡng dành cho trẻ sinh non kém sẽ dẫn tới sự tăng cân và phát triển chậm. Đây là những yếu tố cũng như nguyên nhân dẫn đến tăng tỉ lệ chết ở trẻ sơ sinh. Trẻ sinh non có thể phát triển chậm so với trẻ khác đến ba năm và cũng thường có vấn đề trong việc học và ứng xử khi trẻ đến trường.
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, sữa mẹ là dinh dưỡng hoàn hảo và tốt nhất dành cho cả trẻ sinh đủ tháng và trẻ sinh non bởi thành phần dưỡng chất rất dễ tiêu hóa, chứa nhiều yếu tố miễn dịch giúp trẻ chống chọi với các bệnh nhiễm trùng. Tuy nhiên, hàm lượng các chất thiết yếu như đạm, chất béo, các vitamin và muối khoáng trong sữa mẹ không đủ để đáp ứng nhu cầu cho tốc độ phát triển “bắt kịp” của trẻ sinh non.

 

Vì thế, bạn cũng có thể nghĩ tới chuyện cho trẻ dùng thêm sữa ngoài, nhưng phải là sữa dành riêng cho trẻ non tháng. Do trẻ sinh non có nguy cơ bị viêm ruột cao, thành ruột dễ tổn thương nếu thành phần dưỡng chất có áp lực thẩm thấu cao nên việc giảm hàm lượng đường lactose là cần thiết và thay vào đó là thành phần đường maltodextrin giúp giảm áp lực thẩm thấu lên thành ruột. Do cơ thể trẻ sinh non nghèo dự trữ chất béo DHA và ARA trong khi nhu cầu về hai chất này lại cao cho phát triển thị giác và trí não, việc bổ sung DHA và ARA trong sữa công thức cho trẻ sinh non là rất quan trọng. Ngoài ra, sự có mặt của các vitamin và khoáng chất, ví dụ như sắt là rất cần thiết cho trẻ.


Bình luận

đúng rùi bạn.
BỘT Maltodextrin USmalt Hcm BỔ SUNG TINH BỘT GIÚP BÉ TĂNG CÂN.
Bột USmalt không phải bột, không phải sữa, đây là 1 dạng dung môi hòa tan đặc biệt, không màu, không mùi, không vị có thể pha chung với sữa, cháo, súp, nước cam, chanh, lọc ... rất dễ và đơn giản, được làm từ thực phẩm dùng lâu dài không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Giá: 114k/ lon

day la bot chu ko phai la sau a

Nguyễn Ngọc Diệp

https://plus.google.com/u/0/113898329724976596863/posts/3DjLpCRVPyB

Nguyễn Ngọc Diệp

https://sites.google.com/site/shopdzitluncomvn/

m muốn mua sỉ thì tn

Nguyễn Ngọc Diệp

B o đau b

HẾT HẠN

0903 505 472
Mã số : 11158779
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn