Ngũ Cốc Oatking Nâng Cao Sức Khỏe Người Cao Tuổi

320.000

Số A14, Tổ 11, Phường Nghĩa Đô, Quân Cầu Giấy


 

Dùng Oat King mỗi ngày là cách bổ sung dinh dưỡng khoa học, góp phần đẩy lùi ung thư, bệnh tật khỏi gia đình bạn!

Từ ngàn đời xưa, ngũ cốc đã biết đến là mang lại lợi ích dồi dào cho sức khỏe. Chính vì thế, theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng mỗi ngày bạn cần 6-11 phần bột mì và ngũ cốc. Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ chúng ta có thể thấy rất nhiều loại đồ uống bổ dưỡng khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn nào thực sự có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Bột ngũ cốc Oat King là gì?

Oatking chính là sản phẩm kế thừa trên công thức bí truyền được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác ở Oita, Nhật Bản- một sản phẩm ngũ cốc24 loại hạt, đậu khác nhau mang lại một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời.

Thành phần chính: lúa mạch,yến mạch, mầm lúa mì, cám gạo, gạo lứt, kê, cám yến mạch, đậu đỏ,..

Tiêu chí an toàn thực phẩm: 100% tự nhiên, không biến đổi gen, không chất bảo quản, không phẩm màu, không hóa chất.

Tại sao Oatking lại khác biệt so với các sản phẩm cùng loại khác?

Chúng tôi có một tệp dữ liệu kết quả cải thiện sức khỏe của những khách hàng sử dụng sản phẩm Oat King. Nó không chỉ là nguồn nguyên liệu phong phú với 24 loại hạt ngũ cốc và đậu khác nhau.

Quan trọng nhất trong thành phần Oatking mà các sản phẩm khác không có là β-glucan. Nó được biết đến như là chất kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức khỏe hô hấp, có thể có chống lại khối u và ung thư, giúp giảm hệ số chuyển đổi thức ăn, kích thích tiêu hóa, phòng các bệnh đường ruột, nhiễm trùng do vi khuẩnvi rút, đóng vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương sau phẫu thuật hoặc chấn thương.

Dùng Oat King sẽ có lợi gì?

-      Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư

-      Giảm cholesterol xấu, tốt cho tim mạch, huyết áp

-      Giúp giảm độc tố trong cơ thể

-      Ổn định và cân bằng đường huyết

-      Tăng cường chức năng đường ruột, cải thiện tiêu hóa

-      Tăng cường cơ xương, khớp

-      Duy trì và điều chỉnh trọng lượng cơ thể

-      Giúp làm đẹp, da, tóc, mắt sáng và khỏe

-      Tăng cường chức năng gan, thận...

https://www.youtube.com/watch?v=SUE41ydFuPU


Đối tượng sử dụng: tất cả mọi lứa tuổi (trẻ em trên 1 tuổi)

Cách sử dụng:

Dùng 2 gói/ ngày, 1 gói buổi sáng, 1 gói buổi tối

Cách pha: Pha 1 gói Oatking với 150ml ấm (khoảng 60 độ) khuấy đều và thưởng thức.

Để được tư vấn kĩ hơn quý khách xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH MTV Dynaseiki

Địa chỉ: số 39A ngõ 130 phố Đốc Ngữ- Vĩnh Phúc- Ba Đình- Hà Nội

Website: www.dynaseiki.com.vn

http://vatgia.com/dynaseiki

hoặc fb: www.facebook.com/Oat-King-Vietnam-831141213663878/

Email: oatking1@dynaseiki.com.vn

Tel: 04 3787 1745

Mobile: 0934 550 669


Bình luận

Dynaseiki Co., Ltd

TS Nicola M. McKeown đến từ Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ cho biết một chế độ dinh dưỡng giàu ngũ cốc giúp ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa bao gồm các yếu tố tiềm ẩn dẫn đến bệnh tiểu đường type 2 và các bệnh tim mạch

Dynaseiki Co., Ltd

Các nhà khoa học cho rằng những người mắc bệnh tiểu đường nên cố gắng thay thế ngũ cốc đã được tinh chế bằng ngũ cốc nguyên chất. Những loại ngũ cốc tinh chế như bột mì trắng đã bị làm sạch lớp cám và phần mềm tinh bột, trong khi đó các loại ngũ cốc nguyên chất như bột yến mạch, gạo nâu, lúa mạch và bánh mì làm từ ngũ cốc nguyên chất vẫn giữ lại được những chất cám này.

Dynaseiki Co., Ltd

Các nhà khoa học Mỹ tại Đại học Harvard vừa công bố kết quả nghiên cứu cho thấy những người mắc bệnh tiểu đường thực hiện chế độ ăn có nhiều cám có thể sống lâu hơn và giảm được nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch. Các nhà khoa học cho rằng những người mắc bệnh tiểu đường nên cố gắng thay thế ngũ cốc đã được tinh chế bằng ngũ cốc nguyên chất. Những loại ngũ cốc tinh chế như bột mì trắng đã bị làm sạch lớp cám và phần mềm tinh bột, trong khi đó các loại ngũ cốc nguyên chất như bột yến mạch, gạo nâu, lúa mạch và bánh mì làm từ ngũ cốc nguyên chất vẫn giữ lại được những chất cám này.

Dynaseiki Co., Ltd

TS Nicola M. McKeown đến từ Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ cho biết một chế độ dinh dưỡng giàu ngũ cốc giúp ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa bao gồm các yếu tố tiềm ẩn dẫn đến bệnh tiểu đường type 2 và các bệnh tim mạch

Dynaseiki Co., Ltd

Các nhà khoa học Mỹ tại Đại học Harvard vừa công bố kết quả nghiên cứu cho thấy những người mắc bệnh tiểu đường thực hiện chế độ ăn có nhiều cám có thể sống lâu hơn và giảm được nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch. Các nhà khoa học cho rằng những người mắc bệnh tiểu đường nên cố gắng thay thế ngũ cốc đã được tinh chế bằng ngũ cốc nguyên chất. Những loại ngũ cốc tinh chế như bột mì trắng đã bị làm sạch lớp cám và phần mềm tinh bột, trong khi đó các loại ngũ cốc nguyên chất như bột yến mạch, gạo nâu, lúa mạch và bánh mì làm từ ngũ cốc nguyên chất vẫn giữ lại được những chất cám này. Các nghiên cứu khoa học cho thấy các chất xơ, chất chống ôxy hóa và chất dinh dưỡng khác có trong ngũ cốc nguyên chất có thể giúp giảm cholesterol, lượng đường trong máu cũng như cải thiện chức năng mạch máu và giảm viêm trong hệ thống tuần hoàn.

HẾT HẠN

0437 871 745
Mã số : 13255121
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn