Bánh Danisa 454G Phân Phối Ở Hà Nội

98.000

Tây Hồ


Bánh Danisa Hà Nội là từ khóa Vip trên google.com.vn vào mỗi dịp tết đến, xuân về, bởi nhu cầu người tiêu dùng có nhu cầu mua loại bánh này là vô cùng lớn. Bánh Danisa là loại bánh Quy bơ được sản xuất tại INDONESIA theo công nghệ tiên tiến và công thức bánh của ĐAN MẠCH, đất nước có nền công nghiệp bánh quy bở nổi tiếng và lớn nhất thế giới. Bánh Danisa Hà Nội được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH 100% vốn nước ngoài INBISCO trực thuộc tập đoàn MAYORA (INDONESIA), với hệ thống trải dài 63 tỉnh thành trên cả nước và nổi bật nhất về độ phủ, doanh số vẫn là 02 đầu tàu kinh tế Việt Nam là Hà Nội và TP. HCM. 

Bánh Danisa ở khu vực Hà Nội đã có mặt gần 20 năm trên thị trường, tức là cách đây ngần đó năm, mới xuất hiện một loại bánh quy bơ được sản xuất theo công nghệ ĐAN MẠCH, để gây dựng một thương hiệu bánh danisa như ngày nay là một điều không dề dễ dàng, ngay từ những ngày đầu bộ phận nhân viên bán hàng đã mời những hộp bánh danisa ở khu vực Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trải qua bao thăng trầm, gây dựng hệ thống và giờ là lúc thương hiệu bánh danisa ở Hà Nội và trên toàn quốc, hầu hết người dân, người tiêu dùng thông minh đều đã được nghe, được ăn, được biếu, được tặng...

Bánh Danisa có mặt ở Việt Nam qua con đường Thủy, nhập hàng về cảng SÀI GÒN, rồi chuyển ra khu vực Hà Nội cũng bằng đường thủy về cảng Hải Phòng, xuất đi khắp vùng khu vực các tỉnh thành miền bắc. Với hệ thống trải dài toàn quốc, từ thành thị đến các vùng tỉnh lẻ, đều đã có sự hiện diện của sản phẩm bánh Danisa từ Hà Nội chuyển về.

Công ty cổ phần Minh Thiên Group tự hào là nhà phân phối của nhãn hàng bánh quy bơ DANISA ở khu vực HÀ NỘI, đi cùng sản phẩm này từ những ngày đâu tiên cho tới thời gian này, dù trải qua nhiều khó khăn, vất vả nhưng khi nhắc đến thương hiệu bánh Danisa ở Hà Nội thì hầu hết người dân đều biết, sự hiện diện của sản phẩm ở quầy hàng gần như 100%. Điều mà chỉ có những thương hiệu toàn cầu mới làm được, chính vì những thành quả đạt được mà công ty và các nhà phân phối cũng với đội ngũ nhân viên bán hàng, quản lý luôn cố gắng hơn nữa để đưa được thương hiệu bánh Danisa phát triển hơn nữa, không chỉ ở Hà Nội, TP HCM mà trên toàn quốc.

Bánh Danisa là bánh quy bơ, trong đó gồm các thành phần cấu tạo thành: Bột lúa mì, bơ, đường, dừa, trứng, nho, sữa bột, muối, bột nở,vani...được sản xuất bởi nhà máy tập đoàn lớn nhất INDONESIA. Tuy là sản xuất ở ĐNA, nhưng mỗi hộ bánh quy bơ danisa ra lò, để xuất khẩu, tới tay người tiêu dùng thì đều phải trải qua những quá trình kiểm duyệt sản phẩm (QC) rất khắt khe, khi thương hiệu càng lớn thì quy trình QC càng phải thiết chặt hơn nữa, có như vậy thì bánh danisa Hà Nội mới có chỗ đứng trên thị trường như ngày hôm nay và sẽ được duy trì và phát triển hơn nữa.

Chính vì sự kiểm soát tốt quá trình sản xuất bánh Danisa như vậy mà bánh danisa mới có chỗ đứng như ngày hôm nay, và khi đưa ra quyết định để mua sản phẩm khách hàng sẽ rất đơn giản để đưa ra quyết định của mình bởi ở Hà Nội nói riêng không nhiều sản phẩm bánh quy bở nào có nhiều lợi thế cạnh tranh như nó, Chỉ đơn giản khi nói về lợi thế cạnh tranh thì bánh Danisa ở Hà Nội đã hội tụ gần như đủ những yếu tố để khách hàng mua sản phẩm mà không phải đắn đo gì:

+ Thứ nhất: Thương hiệu hàng đầu trong dòng bánh cùng loại

+ Thứ hai: Chất lượng được đảm bảo bởi các quy trình QC, Sự phản hồi của khách hàng hoàn toàn tích cực so với các mặt hàng cạnh tranh.

+ Thứ ba chính sách công ty luôn hướng tới rất rõ ràng khách hàng mục tiêu, luôn có ý thức nâng cao mối quan hệ giữa công ty với các quầy hàng.

+ Thứ tư Luôn nâng cao trình độ đội ngũ SALE bán hàng

+ Thứ năm Chính sách vận chuyển tới tận nơi mua hàng

+ Thứ sáu Hỗ trợ khách hàng những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất ( hoặc trong quá trình vận chuyển), hoặc chính sách đổi, trả hàng.

+ Giá cả phù hợp với thị trường, không tỉ lệ thuận với thương hiệu.

+ Độ phủ thị trường của bánh Danisa ở Hà Nội là rất lớn

+ Đảm bảo hàng nhập khẩu 100% 

+ Công nghệ, chất lượng theo tiêu chuẩn Châu ÂU (ĐAN MẠCH)

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ sức hấp dẫn, khó cưỡng lại được sự quyết định mua hàng của khách hàng, nhưng không. Vẫn còn quá nhiều điều, thông tin ở phía dưới

Bánh Danisa phân phối ở Hà Nội



 



Bánh danisa có 03 kích thước, trọng lượng để khách hàng lựa chọn và rất nhiều quyền lợi mà khách hàng mua hàng có được

+ Hàng chính hãng

+ Vận chuyển miễn phí

+ Giá đã bao gồm thuế VAT

+ Được tặng kèm túi xách

+ Giá cả thấp nhất thị trường

+ Hóa đơn đỏ kèm theo đơn hàng (Nếu khách hàng có nhu cầu)

Và ... bây giờ là điều mà quý khách hàng quan tâm nhất, đó là giá của sản phẩm bánh danisa ở Hà Nội

+ Loại 454g: giá 98.000đ/ hộp => 1 thùng 12 hộp

+ Loại 681g: Giá 145.000đ/ hộp => 1 thùng 06 hộp

+ Loại 908g: Giá 192.000đ/ hộp => 1 thùng 06 hộp

* Quyền lơi của khách hàng khu mua sản phẩm của chúng tôi là những quyền lợi tốt nhất mà phía công ty, nhà phân phối có thể hỗ trợ được cho khách hàng. Nên quý khách hàng vui lòng không đàm phán về giá và chương trình. 

Xin Chân thành cảm ơn!

Liên hệ mua BÁNH DANISIA HÀ NỘI: 
0904.864.866
nguồn: http://www.minhthiengroup.com/2014/11/banh-danisa-ha-noi.html

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 864 866
Mã số : 11055358
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn