Máy Massage Chân - Massage Bàn Chân - Massage Bắp Chân Nhật Bản Cao Cấp Giá Rẻ

3,5 triệu

81 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội


Máy massage bắp chân, cổ chân  Nhật Bản mã 998

Mẫu mới nhất trên thị trường hiện nay

 

Giá siêu thị : 4.850.000VND

Giá khuyến mại: 3.500.000 VND

 Cam kết bán sản phẩm chính hãng, bảo hành 36 tháng

 

Liên hệ: 0903.290.900 ( Ms Hiền )

 

Đôi chân bạn sau một ngày đi lại làm việc mệt mỏi sẽ được thư giãn. Sử dụng máy massage chân giúp cho máu được lưu thông, hạn chế việc nhức mỏi hay tê cứng chân.

Công việc hằng ngày trên đôi giày cao khiến chân bạn trở nên mệt mỏi ?

 

 Với thiết kế hiện đại, tự động massage thông minh, dễ dàng sử dụng, máy massage chân  Nhật Bản tốt cho sức khỏe thúc đẩy tuần hoàn máu chỉ với 30 phút mỗi ngày tất cả đau nhức mệt mỏi sẽ tan biến.

 

 Massage day ấn  huyệt mu bàn chân 

 

 Thực hiện massage chuyên nghiệp vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân. Ứng dụng massage theo phương pháp cổ truyền  sáng tạo, có thể thực hiện massage đặc biệt vào các vị trí sâu bên trong của khu vực lõm của mu bàn chân, có tác dụng thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, giảm nhẹ áp lực của bản chân, thông qua massage day ấn khu vực phản xạ tương ứng, có tác dụng nâng cao công năng của các bộ phận như tim, gan, tì, phổi, thận, mật, dạ dày, đại chàng và ruột non, làm tăng sự ổn định của hệ bài tiết, bài tiết chất độc bên trong cơ thể làm cho cơ thể khỏe mạnh.

 

 

 

Massage bằng phương pháp bấm huyệt 

Massage ấn mạnh vào vùng gót chân, đầu các ngón chân, kết hợp massage mu bàn chân. Khi massage cần giữ cố định bàn chân, day ấn lâu và sâu ở vùng gót chân. Massage như vậy sẽ có tác dụng tốt cho dây thần kinh hông và tăng chất lượng cho giấc ngủ. Massage thường xuyên trong một thời gian thích hợp đối với gót chân và các đầu ngón chân còn có tác dụng tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể và chống được sự lão hóa.


 

 

Trị liệu theo phương pháp nhiệt 
Massage làm nóng vùng gan bàn chân có tác dụng làm ấm toàn bộ thân thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích hoạt động của các tế bào, nâng cao sức khỏe toàn thân. Massage gan bàn chân được ví giống như người ta được đi bộ trên bãi cát trong khí trời ấp áp, trong lành.

 

 

   

 

 

 

Thiết kế hợp thời trang, dáng thuôn, mềm mại, sang trọng.                             

Có thể điều chỉnh góc nghiêng cho phù hợp với từng người, tạo cảm giác thoải mái khi massage.Massage hoàn toàn bằng áp lực, day, bóp các huyệt đạo ở bắp chân, bàn chân và giúp tăng c­ường tuần hoàn máu.

Với việc sử dụng thường xuyên và điều độ e.Reflex sẽ làm cho các huyệt đạo của đôi bàn chân hoạt động ổn định, giúp máu huyết lưu thông bình thường và xậy dựng hệ thống tuần hoàn máu trong cở thể vững chắc hơn. 

Các chế độ hoạt động cũng như với các chương trình massage mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, cảm giác đa

Massage bằng túi khí 

Massage mu bàn chân có tác dụng tuần hoàn máu, làm hết đau mỏi bàn chân do phải ngồi lâu hoặc bị đau mỏi vì các nguyên nhân khác, tăng cường lưu thông máu cho chân, làm tăng trí nhớ, tiêu tan hết mỏi mệt, căng thẳng và cải thiện giấc ngủ. Khi massage mu bàn chân chú ý day ấn mạnh vừa đủ, hiệu quả sẽ cao hơn.

 

 

Máy massage chân cao cấp xuất xứ  Nhật Bản RX 111C

Giá thị trường: 2.350.000 vnd

Giá khuyến mại chỉ còn : 1.600.000vnd 

 


  

Bảo hành sản phẩm 36 tháng - Cam kết hàng chính hãng 100%

  Đôi chân bạn sau một ngày đi lại làm việc mệt mỏi sẽ được thư giãn. Sử dụng máy massage chân giúp cho máu được lưu thông, hạn chế việc nhức mỏi hay tê cứng chân.

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 290 900
Mã số : 11719619
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn