Máy Massage Chân Cao Cấp Hy-8586

Liên hệ

48 Ngõ 13 Đường 800A, Nghĩa Đô, Cầu Giấy


MÁY MASSAGE CHÂN CAO CẤP HY-8586

 

Hàng ngày bạn phải đứng nhiều hay phải đi những đôi giày cao gót...sẽ làm đôi chân bạn đau hoặc cương cứng, mỏi và đau, bạn có biết, toàn bộ các mối dây thần kinh hoạt động trong cơ thể con người đều được dẫn đến lòng bàn chân. Và từ lâu, người ta xem bàn chân như trái tim thứ hai, vì cơ chân có tác dụng giúp đỡ sự tuần hoàn lưu thông máu cho toàn thân. Nên nếu bàn chân gặp phải những vấn đề như ê ẩm, nhức mỏi… kéo theo khả năng làm việc của các bộ phận khác cũng giảm theo.

Ngoài việc tập luyện thể thao thường xuyên. Máy massage chân cao cấp HY-8586 sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm giúp bạn chăm sóc trái tim thứ hai một cách tốt nhất vâng Máy massage chân cao cấp HY-8586 sẽ giúp bạn chăm sóc và bảo vệ đôi chân cũng như sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

 

 



Máy massage chân cao cấp HY-8586 có thiết kế hiện đại. Cơ cấu hoạt động của máy được mô phỏng như động tác của các chuyên viên massage vừa xoa, bóp, nắn, bấm huyệt lên toàn bộ vùng chân, tạo cảm giác thải mái, thư giản như đang trong Spa.



Máy massage chân cao cấp HY-8586 sẽ có nhiều chức năng giúp bạn massage thoải mái, máy sẽ hoạt động từ nhẹ nhàng đến nâng cao. Bên cạnh đó, đèn hồng ngoại giúp giữ ấm, kích thích quá trình lưu thông máu và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức mang lại cảm giác dễ chịu và thư giản cho cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực.



Máy massage chân cao cấp HY-8586 phù hợp với mọi đối tượng từ nhân viên văn phòng, người cao tuổi, người nội trợ đến học sinh, sinh viên đều có thể dùng được. Đặc biệt, thường xuyên sử dụng Máy massage chân cao cấp HY-8586 giúp người cao tuổi khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.

massagechan5.jpg

Ngoài ra, Máy massage chân cao cấp HY-8586 giúp “tống khứ” lớp mỡ thừa, cho độ bàn chân vẻ thẩm mỹ và chắc khỏe hơn. Máy massage chân cao cấp HY-8586 là thiết bị sức khỏe không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu của bạn.



Thông số kỹ thuật:
Mã SP:  Foot Massage HY-8586
Nguồn điện: 220V - 50Hz
Công suất: 50W
Trọng lượng: 5 Kg
Kích thước: 45 x 37 x 26 cm





Bình luận

HẾT HẠN

0466 807 006
Mã số : 10468948
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn