Miss Gas 12Kg, Bình Gas Chống Cháy Nổ, Bình Gas Composite

372.000

367B Phan Văn Khỏe, Phường 15, Quận 6, Tp Hcm


372.000 Đ /  BÌNH GAS 12KG

MISS GAS COMPOSITE XANH DƯƠNG 12KG, BÌNH GAS CHỐNG CHÁY NỔ, BÌNH GA CHỐNG CHÁY NỔ, MISS GAS THÀNH TÀI, BÌNH GAS NHỰA COMPOSITE, BÌNH GAS NHỰA CHỐNG CHÁY NỔ, BÌNH GAS NHỰA COMPOSITE

 

Giá gassaigon.com : 372.000 đMISS GAS, BINH CHONG CHAY NO


Bán Trọn Bộ bao gồm vỏ bình + gas 12kg + valvue đặc biệt + dây dẫn chuyên dùng: 1.919.000 đ.
Thu đổi võ bình gas từ vỏ thép sang Composite:  1,719,000đ

 

Giao hàng miễn phí nội thành.


Mô tả chi tiết sản phẩm:

MISS GAS được thiết kế đặc biệt để chứa gas. Bình được sản xuất từ chất liệu composite, bao gồm vinylester và sợi thủy tinh chống cháy,chịu áp lực cao bằng chất liệu composite và thiết kế đem đến cho bình những đặc điểm độc nhất vô nhị như:

- Nhìn xuyên suốt
- Dễ dàng cầm nắm
- An toàn và bền bỉ
- Chống nổ

 

Bảo hành: Bảo hiểm chính hãng

Thương hiệu: Miss Gas Thần Tài
Trọng lượng: 12kg 
Đặc điểm nổi bật: lửa xanh tiết kiệm gas

BÌNH GAS 12KG, BÌNH GAS, BÌNH GAS CÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN, Miss gas 12kg, bình gas chống cháy nổ, bình gas composite, BÌNH GAS NHỰA AN TOÀN, BÌNH GAS CHỐNG CHÁY NỔ

Trung tâm phân phối GasSaiGon.com:



- Kinh Doanh khí đốt hóa lỏng LPG: Petimex, Hoàng Ân, Elf Gas, Saigon Petro, Petrolimex, Sopet Gas One, Shell, Miss gas Thành Tài, Total Gas, Unique Gas, Super Gas...
- Phân phối gas sỉ cho đại lý, cửa hàng gas trên địa bàn TP HCM
- Phân phối gas lẻ cho gia đình, nhà hàng quán ăn...
- Tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp..
- Sửa chữa, cung cấp, bảo hành bếp gas và các loại linh kiện bếp chính hãng, giá gốc (rẻ hơn siêu thị điện máy).





 

CHÚNG TÔI CAM KẾT GIAO GAS CHÍNH HÃNG, CÒN NIÊM PHONG, BÌNH GAS MỚI, LỬA XANH.
HOÀN TIỀN 100% CHO KHÁCH HÀNG NÀO PHÁT HIỆN BÌNH GAS CỦA CHÚNG TÔI GIAO THIẾU DÙ 0,5KG.



Bạn quan tâm đến gì khi tìm đến chúng tôi?

Về giá: chúng tôi không khẳng định mình bán rẻ nhất thị trường, nhưng chúng tôi tăng giảm giá gas theo bảng giá niêm yết hàng tháng của CÁC CÔNG TY GAS, bên cạnh đó về chất lượng và cách phục vụ chúng tôi đã được khách hàng và hiệp hội người tiêu dùng khẳng định luôn đứng đầu trong ngành.GasSaiGon.com cung cấp các Thương Hiệu Gas đã được mua bảo hiểm, tem bảo hiểmđược dán trực tiếp trên bình gas..

Về uy tín: GASSAIGON.COM - ĐẠI LÝ VINH HOA (tiền thân là cửa hàng gas Diệu Phát, Hậu Giang, Quận 6 ) đã hoạt động trong lĩnh vực gas được hơn 19 năm (từ năm 1995) với kinh nghiệm, chất lượng của mình cộng với sự thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên đã là một thương hiệu, mang niềm tin lớn được phần lớn người dùng khu vực Chợ Lớn, Các Quận nội thành (3, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Chánh) biết đến.

Về chính sách hậu mãi: chúng tôi có phần mềm theo dõi sử dụng gas, nhật ký, đặc tính của từng khách hàng để thường xuyên cập nhập và đưa ra các mức chiết khấu, ưu đãi, quà tặng cũng như tư vấn phương pháp sử dụng hợp lý cho khách hàng.

------------------------------------------------------------------------------------------
Một lời khuyên chân thành khi sử dụng gas, các bạn nên lưu ý một số điểm sau:

- Bình gas có in chìm logo hãng hay không?
- Có còn nguyên niêm phong hay không?
- Có tem kiểm định hay không?
- Sản phẩm các bạn thường mua là loại bình gas 12kg, nếu có thể bạn hãy mượn cân ở đâu đó cân thử xem có đủ 12kg ruột không (lưu ý: đối với các loại khác có trọng lượng vỏ từ 13kg trở lên thì sẽ có ghi trên vỏ bình gas các bạn nhé).
- Lấy gas xong các bạn nên giữ lại hóa đơn bán lẻ nhé.

 

"GasSaiGon.com - An toàn là vô giá"


" Các bạn lưu ý: Hiện tại các cửa hàng gas luôn báo giá cao hơn so với giá niêm yết của công ty, sau đó khuyến mãi theo chương trình quà tặng, giảm giá ... tính ra vẫn cao hơn mức giá của GasSaiGon.com, khi các bạn lấy gas xong thường thì giá những lần tiếp theo sẽ luôn cao hơn mức giá hàng tháng (tham khảo giá gas hàng tháng tăng giảm đều được đăng trên các trang uy tín như vnexpress.net, tuoitre.com.vn). 

Cũng có những đại lý giao các thương hiệu gas khác với thương hiệu gas các bạn đang dùng, do đó mà giá thấp hơn. 

Giá gas được Chính các Công Ty Gas niêm yết giá, chiết khấu % cho đại lý, nếu bán với giá cả và dịch vụ như vậy không có đại lý nào đủ chi phí và lợi nhuận để vận hành kinh doanh của mình.

 

Các bạn cần biết giá gas giao lẽ các cửa hàng, đại lý chỉ có thể giảm cho khách hàng 10% so với giá niêm yết-> nếu thấp hơn cần lưu ý về trọng lượng, chất lượng bình gas có bị bơm nước hay không (lắc kêu, nước gas lắc không kêu), trọng lượng vỏ sau dùng có đúng như ghi trên vỏ bình hay không (các bạn thường không có thói quen cân vỏ sau dùng mà chỉ cân khi mới đổi gas).


Một số khách hàng của GasSaiGon.com sau một thời gian đổi dùng gas của các cửa hàng, đại lý khác (do bị thu hút bởi giá và quà tặng) quay trở về dùng lại GasSaiGon.com cho biết lý do : thương hiệu gas giá rẻ, thời gian sử dụng ngắn hơn, lửa gas yếu hơn, chất lượng gas không ổn định...


Chính vì vậy , khách hàng hãy là người tiêu dùng sáng suốt.


 


Chúc các bạn tìm được đại lý gas uy tín!


 


Bình luận

HẾT HẠN

0839 600 033
Mã số : 10972202
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn