Vật Liệu Xây Dựng Không Nung 3D Panel Vro - Nhiều Ưu Điểm Nổi Bật

389.000

69 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hà Nội, Hai Bà Trưng, Việt Nam


3D PANEL VRO - GIẢI PHÁP ƯU VIỆT CHO CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG TẠI VIỆT NAM

Công nghệ 3D Panel có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 90. Theo các chuyên gia về xây dựng, ưu điểm nổi bật của công nghệ này là tạo cho công trình xây dựng khả năng chịu lực cao, có thể chịu được bão với sức gió 300 km/h, chịu được động đất 7,5 độ Richter.

Những tấm 3D Panel VRO với kết cấu 3 chiều hình thành bởi lưới thép đan vào nhau, ở giữa là lớp mút xốp vừa có tác dụng cách âm, cách nhiệt vừa giúp làm giảm khối lượng so với tường gạch hay sàn bê tông truyền thống. Mỗi mét vuông tường, sàn bằng tấm 3D Panel VRO có khối lượng chỉ khoảng 70% so với tường gạch và sàn bê tông có cùng kích thước. Không chỉ thích hợp cho những chung cư cao tầng xây dựng trên nền đất yếu vì tiết kiệm chi phí gia cố móng, 3D Panel VRO có thể thay thế hữu hiệu gạch xây dựng vốn phải khai thác tài nguyên đất.

Tấm 3D Panel VRO có cấu tạo gồm hai lớp lưới thép song song với nhau được định vị và liên kết với nhau nhờ hệ thanh giằng - chống liên tục hình SIN bố trí zic zắc xuyên qua một lớp xốp polysterene (EPS - Expandable Polysterene System) theo module xác định, cấu kiện lưới thép và hệ thanh chống giằng hình SIN được liên kết vững chắc với nhau bằng công nghệ hàn đa điểm tức thời. Những tấm 3D Panel VRO theo công nghệ của Italia được sản xuất sẵn theo thiết kế với Ô lưới thép có kích thước 80mm x 80mm, mỗi tấm lưới thép có chiều rộng cơ bản là 1000mm và một cạnh bên rộng 80mm. Hai tấm lưới thép này đặt lệch nhau một cạnh 80mm tạo thành cấu tạo Âm - Dương. Cấu tạo này giúp kết nối hai tấm 3D Panel VRO với nhau theo cạnh dọc không cần các tấm lưới nối. Cấu tạo này là điểm cải tiến so với cấu tạo tấm 3D cổ điển, vì vậy giúp tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức khi thi công. Thêm vào đó với các cạnh Âm – Dương của tấm 3D Panel VRO việc ghép các tấm với nhau sẽ đảm bảo được tính chất liên kết cốt thép của tấm 3D Panel VRO với nhau. Đây chính là một trong những cải tiến quan trọng của tấm 3D Panel VRO mà các thế hệ tấm 3D cổ điển không có. Nhờ vậy, khi ứng dụng vào xây dựng thì giá thành phần thô của công trình sẽ rẻ hơn khoảng 20% so với kỹ thuật xây dựng truyền thống, đồng thời đảm bảo tuổi thọ công trình không dưới 70 năm.

Ưu điểm của tấm xây dựng 3D Panel VRO trong thực tế:

+ Tấm 3D Panel VRO có khả năng chịu nén, uốn, cắt tốt như tấm tường bê tông cốt thép đổ tại chỗ

+ Tấm 3D Panel VRO có cấu tạo cải tiến với hệ thanh ziczag hình sin liên kết 2 lưới thép ở 2 bên tạo ra một hệ kết cấu dạng hộp theo 3 phương cho khả năng chịu lực đứng và lực ngang rất tốt và đồng đều

+ Tấm 3D Panel VRO nhẹ hơn so với tường xây gạch từ 20%-30% nên giảm được chi phí nền móng công trình + Khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt nên tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng điện cho hệ thống làm mát, điều hòa + Sàn phẳng nên không cần đóng trần giả để che dầm

+ Thời gian thi công nhanh hơn từ 20%-30% so với phương pháp truyền thống

+ Là vật liệu nhẹ, không nung thân thiện với môi trường, phù hợp với định hướng phát triển của ngành xây dựng

Để làm đại lý kinh doanh tấm 3D Panel VRO tại miền Bắc và tìm hiểu về công nghệ xây dựng 3D Panel tại Việt Nam, liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VRO

Văn phòng: 69 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://vro.vn | FB: facebook.com/vrojsc

Email: vro.kinhdoanh@gmail.com

Hotline: 0983.292.303


Bình luận

HẾT HẠN

0436 231 436
Mã số : 13170536
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn