Bán Và Cho Thuê Máy Phát Điện Cũ - Mới Đủ Loại Công Suất

Liên hệ

Số 7 Ngõ 73 Phố Hoàng Ngân - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện Máy Toàn Thắng

Chuyên máy phát điện cũ - mới đủ loại công suất

Máy phát điện Nhật bãi, Máy còn mới 85 - 90 - 95 %

liên hệ ngay để có được giá tốt nhất

Call   : 0966 408 316

Máy cũ bảo hành như máy mới, chất lượng miễn chê!

Quý khách đến với chính tôi có thể lựa chọn máy chạy xăng, máy chạy dầu với đủ loại công suất theo nhu cầu từ 10KW-1000KW

Máy phát điện cũ là một trong những sản phẩm có giá thành trung bình

mà Máy vẫn có uy tín chất lượng và bền đẹp nổi tiếng trên thế giới với các hãng

công nghiệp nổi tiếng của Nhật Bản hay Nhật như: Hữu Toàn, Hòa Bình, ngoài ra

còn có Máy phát điện cũ Komatsu, Mitsubishi, Yanmar, ISUZU, HINO, Nissan…



- Máy chất lượng tốt, đạt độ bền cao , chịu được điều kiện vận hành liên tục.

- Vận hành tốt và dễ sử dụng.

- Hiệu suất công việc cao.

- Tiết kiệm nhiên liệu.

- Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất dòng Máy phát điện, Thì Máy phát điện cũ  hàng chính hãng , là những dòng tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều máy phát điện mới bây giờ trôi nổi trên thị trường. Máy phát điện cũ của chúng tôi là những dòng nhập khẩu trực tiếp, chạy êm và đủ công suất.


- Giá thành hợp lý, tương đối thấp hơn các dòng Máy phát điện mới của các nước Mỹ, Pháp...

Cho dù là Máy phát điện cũ nhưng nó vẫn đáp ứng được nhu cầu chung của khách hàng, vẫn đạt được các tiêu chí trên (khoảng 80-95%) so với máy mới. Ngoài ra, chúng tôi luôn áp dụng chính sách bảo trì, bảo hành liên tục cho tất cả dòng máy phát điện cũ.

Đến đây, chắc hẳn quý khách đã có cái nhìn tổng quan hơn về Máy phát điện cũ. Chúc quý khách lựa chọn được phương pháp đầu tư máy phát điện hiệu quả nhất!

Máy phát điện cũ là máy phát điện có khả năng cung cấp điện năng cho công nghiệp cũng như sinh hoạt được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản, Thái Lan với giá thành rẻ hơn rất nhiều Máy phát điện mới. Đây là thương hiệu Máy phát điện cũ nổi tiếng được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Cũng như các loại máy khác Máy phát điện cũ.... vẫn có thông số kỷ thuật và cơ chế vận hành ổn định, lâu dài.

Với các ưu điểm nổi bật như: hiệu suất cao, công năng mạnh, hoạt động bền bỉ lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt giảm tối đa ô nhiễm tiếng ồn.

Tại thị trường Việt nam Máy phát điện cũ có tới 2 nguồn gốc xuất xứ:



  1. Máy phát điện cũ xuất xứ từ Nhật Bản, Thái Lan, Singapore và các nước Châu Âu: đây là loại máy có chất lượng tốt nhất nên giá thành có phần nhỉnh hơn so với các loại khác.
  2. Máy phát điện cũ xuất xứ tại Việt Nam: Như honda Hữu Toàn, Honda Hòa Bình, Đây là sản phẩm có giá thành cạnh tranh hơn cả.


Để hiểu rõ hơn về Máy phát điện cũ và tránh nhầm lẫn khi mua quý khách hàng hãy hệ ngay với chúng tôi. máy phát điện Toàn Thắng chuyên cung cấp Máy phát điện cũ uy tín, chất lượng cao nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh, hấp dẫn. Cam kết khách hàng sẽ yên tâm và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng máy phát điện cũ mà chúng tôi cung cấp

Bình luận

HẾT HẠN

0966 408 316
Mã số : 11708239
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn