In Vải Thời Trang, In Vải Chuyển Nhiệt Tại Hà Nội

Liên hệ

28 Hàng Chuối, Hà Nội, Việt Nam


1. Giới thiệu:

          - Tên Tiếng Việt: CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG IDEAS VIỆT NAM

          - Tên Tiếng Anh: VIETNAM IDEAS FASHION JOINT STOCK COMPANY

          - Trụ sở chính: Số 28 Hàng Chuối, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội, Việt Nam

          - Điện thoại: 042.123.2828

          - Email: sales@ideasprint.vn

          - Website: ideasprint.vn

          2. Quá trình hình thành và phát triển:

          Công ty CP Thời trang Ideas Việt Nam được thành lập vào ngày 27/04/2015 tại 28 Hàng Chuối, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội với ngành nghề kinh doanh chính là in vải thời trang. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của ngành thời trang trong và ngoài nước, năm 2015 Ban lãnh đạo quyết định xây dựng thương hiệu và đến ngày 27/04/2015 Công ty CP Thời trang IDEAS Việt Nam chính thức đi vào hoạt động. Với quyết tâm nâng cao năng suất lao động và cải tiến công nghệ không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên công ty, hiện nay năng lực sản xuất của công ty đã được nâng lên 5000 mét vải/tháng và con số này còn phát triển trong tương lai.

         3. Mục tiêu:

          - Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm

          Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất in vải thời trang hàng đầu tại các tỉnh miền Bắc, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm thông qua việc nâng cao năng suất lao động và cải tiến công nghệ. Công ty CP Thời trang Ideas Việt Nam đã áp dụng nhiều cải tiến để tự động hóa dây chuyền, tiết kiệm nhân công và phát huy tối đa nguồn nhân lực.

          - Lấy khách hàng làm trọng tâm

          Ideas cam kết phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Ideas lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động: Chúng tôi cam kết giao sản phẩm đúng chất lượng, đủ số lượng và đúng thời gian.

          - Luôn luôn năng động, sáng tạo

          Trong công ty, chúng tôi tạo một môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp để mọi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng. Ngoài công ty, chúng tôi sử dụng những chính sách ứng biến linh hoạt đối với những biến động của thị trường.


QUY TRÌNH SẢN XUẤT

          Ngành thời trang mỗi ngày một phát triển, mọi nhãn hàng, thương hiệu hay các nhà thiết kế luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân. Nhờ vậy, xu hướng in vải lên ngôi, đặc biệt là in chuyển nhiệt. Rất nhiều bạn có nhu cầu in vải, nhưng đều chung một thắc mắc:"để tạo ra một mảnh vải của riêng mình, liệu có khó không?" và IDEAS xin được trả lời rằng: Đây là một việc rất, rất đơn giản và cực kỳ dễ dàng. các bạn chỉ cần biết và thực hiện ba điều như sau:

          1. File in: Hãy tạo ra những ý tưởng in bằng cách vẽ, sưu tầm,...IDEAS sẽ kiểm tra chất lượng file in hoặc đồ hoạ trên máy tính giúp các bạn có hình ảnh in đẹp nhất, nét nhất. (Nếu các bạn đã có file đồ máy thì càng tuyệt vời)


Quy trình thiết kế

          2. Vải in: Tưởng chừng đây là điều đơn giản nhưng trong công nghệ in chuyển nhiệt, vải in đóng vải trò chủ chốt. Để chất lượng in đẹp nhất, nền vải in nên là màu trắng. nền đen, hay quá tối màu, đảm bảo không in được lên màu, các bạn lưu ý điều này khi chọn vải. tiếp theo, vải in có pha ít nhất 65% poly. nếu chưa chọn được loại vải phù hợp, IDEAS luôn có một số loại vải cơ bản hỗ trợ các bạn.


Một mẫu vải in

          3. Và cuối cùng, khi đã nảy sinh ý tưởng in vải, có file in và vải in hãy mang đến IDEAS, địa chỉ duy nhất: 28 Hàng Chuối, Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất mọi ý tưởng lên những mảnh vải.


Máy in Mimaki chuyển nhiệt




Bình luận

HẾT HẠN

0981 931 712
Mã số : 14198693
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn