In Dây Đeo Thẻ Sinh Viên Giá Rẻ Tại Vn

3.500

21 Đường Số 10, P.bình Hưng Hòa, Q.bình Tân


1.      Bạn là ai?

Bạn là ai? Chiếc thẻ sinh viên sẽ nhắc nhở bạn là ai. Bạn là một sinh viên ở bậc Đại học, Cao đẳng đã trải qua 12 năm học phổ thông vượt vũ môn thành công, không phải ai cũng có thể đường đường chính chính bước chân vào giảng đường đại học bằng tấm thẻ sinh viên đeo trên người mình. Chính vì vậy, đeo thẻ sinh viên chính là cách bạn tự hào bạn đang là sinh viên. Bạn đã trưởng thành và ý thức được mọi hành vi của mình. Các bạn nên nhớ rằng, đeo thẻ sinh viên cũng là cách bạn thể hiện bạn là một sinh viên gương mẫu, luôn chấp hành tốt quy định nội quy của Nhà trường, bạn đẹp hơn trong mắt những người xung quanh, bạn có được những tiện ích khi ở trường, khi đi chơi, ở thư viện hay bất cứ nơi nào bạn xuất hiện dưới tư cách một người sinh viên. Chiếc thẻ cho bạn sự tự hào về bản thân, về ngôi trường mình học, góp phần quảng bá hình ảnh cho trường ở mọi lúc, mọi nơi.

day-deo-the-sinh-vien

Đeo thẻ sinh viên tới trường là nét đẹp văn hóa học đường

 

2.      Tự giác hơn nào!

Bạn đã từng bước vào lớp học với một “tên” sinh viên lạ hoắc, chưa bao giờ gặp họ? Nếu đã từng thì xin đừng trách ai, vì chính việc không đeo thẻ sinh viên khi đến trường của chúng ta là nguyên nhân tạo điều kiện cho sinh viên không học lớp đó đi học chui  hoặc thậm chí là không phải sinh viên DNU trà trộn vào lớp mình để “học nhờ” và chiếm luôn vị trí ngồi đáng lẽ ra đó là ghế đã có chủ. Hơn thế, khi đeo trên mình chiếc thẻ sinh viên, chắc chắn bạn sẽ ý thức hơn, trách nhiệm hơn với việc học của mình. Khi nảy sinh ý định trốn học, chiếc thẻ sinh viên sẽ như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng, khiến bạn dừng lại cân nhắc.

 

3.      Bảo vệ tài sản cho chúng mình

Nhiều vấn đề an ninh đã xảy ra khi người lạ dễ dàng ra vào khuôn viên Trường, trong phòng học, trong phòng làm việc, trong phòng thi,.. Đã từng có những bạn sinh viên, giáo viên mất mát những tài sản có giá trị và không dễ gì khôi phục lại như dữ liệu bên trong máy tính. Bên cạnh sự thiếu cảnh giác của người bị hại là sự trà trộn vào của các đối tượng trộm cắp.Có thể phản biện lại là tại sao không tăng cường các biện pháp bảo vệ. Tuy nhiên việc tăng cường bảo vệ là chắc chắn nhưng cần phải có biện pháp song song để có thể tách lọc ra những đối tượng nghi ngờ. Việc đeo thẻ là một biện pháp song song như vậy.

Có thể thấy rằng, chủ trương đeo thẻ sinh viên khi đến trường có tác dụng rất lớn trong việc cùng với các bộ phận chức năng thực hiện việc đảm bảo an ninh trật tự trong khuôn viên trường, thể hiện vai trò to lớn của chính các bạn sinh viên trong ngôi trường mà mình đang học. Chính vì những hiệu quả mà việc đeo thẻ sinh viên mang lại nên hầu hết các trường Đại học lớn tại Hà Nội cũng như Thành phố Hồ Chí Minh đã áp dụng quy định này như: Học viện Báo chí Tuyên truyền, đại học Bách Khoa, Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh... 

Một người đeo thẻ sinh viên sẽ là điều khó khăn. Nhưng hai, ba, bốn, rồi nhiều, nhiều hơn nữa những người cùng đeo thẻ, lúc đó chắc chắn việc đeo thẻ sẽ cho ta một sự tự tin đáng kể. Thay vì e ngại “khác người”, e ngại sự “gương mẫu” sao bạn không tự tin vì chiếc thẻ sinh viên ấy, thay vì lo sợ sao bạn không tự tạo một thói quen tốt cho mình? Điều quan trọng nhất là bạn ý thức được điều mình làm là đúng, có ích cho bản thân, khi ấy mọi vướng mắc nhỏ nhặt sẽ không còn ý nghĩa so với những lợi ích bạn nhận được từ chiếc thẻ sinh viên của mình. Sao phải chạy theo số đông mà không là chính bạn.

Vĩnh Trường lộc, nhà in thẻ sinh viên và dây đeo thẻ sinh viên cho: Trường ĐH Bách KhoaĐH Khoa Học Tự NhiênĐH Giao Thông Vận Tải TP HCMĐH Nguyễn Tất ThànhĐH Sài GònĐH Kinh Tế Luật,....Bạn có thể tham khảo thêm tại:www.daydeothe.edu.vn

Dây Đeo Thẻ Sinh Viên Đại Học





In Dây Đeo Thẻ Sinh Viên Trường Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch



Dây Đeo Thẻ Sinh viên Trường Đại Học Bách Khoa TP HCM  - ĐHQG TP HCM


Dây Đeo Thẻ Sinh viên Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên TP HCM - ĐHQG TP HCM


Dây Đeo Thẻ Sinh viên Trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin -  - ĐHQG TP HCM


Dây Đeo Thẻ Sinh viên Trường Đại Học Huflit



Dây Đeo Thẻ  Sinh viên Trường Đại Học Sài Gòn


Dây Đeo Thẻ Sinh viên Trường Đại Học Ngân Hàng TP HCM






Dây Đeo Thẻ Sinh viên Trường Đại Học Kinh Tế Luật TP HCM - ĐHQG TP HCM



Bình luận

0906 699 258
Mã số : 12819881
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn