Giảm Ngay 10 % Ưu Đãi Khi Lắp Hệ Thống Camera Giám Sát Cho Lotteria

900.000

Số 6 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội


Hân hạnh chào đón Quý khách hàng tiếp tục đến với tuần thứ 16 của chương trình “3 CƠ HỘI VÀNG – MUA HÀNG GIÁ SỐC”. Tiếp nối chuỗi tuần vàng giá Sốc nhằm tri ân tất cả các khách hàng kéo dài liên tục 30 tuần, hướng đến ngày kỷ niệm sinh nhật Tân Phát lần thứ 13 (5/11/2014).

 

Chân thành cám ơn sự đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian vừa qua, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi chưa từng có trong thời gian tới. Quý khách hàng đừng quên truy cập website www.tanphat.com.vn mỗi tuần để cập nhập các chương trình khuyến mãi của chúng tôi. Chúc Quý khách trở thành người tiêu dùng thông minh khi nhanh tay nắm bắt cơ hội mua hàng giá rẻ nhất trong năm.

Để bảo đảm an ninh tốt nhất cho cửa hàng, gia đình cũng như nhu cầu quan sát con cái ở các trường mầm non, hệ thống camera ngày càng được ứng dụng rộng rãi và thể hiện tầm quan trọng của nó. Bạn có thể quan sát trực tiếp qua màn hình hiển thị hoặc quan sát mọi lúc, mọi nơi thông qua internet.

Với những nhu cầu và địa điểm lắp đặt khác nhau đòi hỏi bạn lựa chọn các hệ thống camera khác nhau cho phù hợp. Tuy nhiên, yêu cầu chung của hệ thống camera là phải cho hình ảnh trong sáng, sắc nét và trung thực nhất.


Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ để có được giá tốt nhất.
 


   
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát

 

Trụ sở chính:Số 6 Đường Chùa Bộc ,Quang trung,Đống đa,Hà Nội 

ĐT: Ms Thanh: (04) 35.666.555 ext 15

 hotline: 0916660504
Email:pp03@tanphat.com.vn

Skye: ppthanh68
-----------------------www.tanphat.com.vn-------------------

Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới


Bình luận

HẾT HẠN

0473 003 666
Mã số : 10593948
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn