Máy In Nhãn Pt-D600 Kết Nối Với Máy Tính

Liên hệ

123 Điện Biên Phủ, P.15, Q.bình Thạnh


Máy in nhãn PT-D600 sử dụng kèm với nhãn in đa lớp chống chịu được với môi trường nước, dầu mỡ, phai màu, mài mòn, nóng và lạnh là loại nhãn lý tưởng sử dụng được kể cả trong nhà và ngoài trời.

 

Máy in nhãn PT-D600 là dòng máy lý tưởng cho người dùng doanh nghiệp, những người muốn tạo ra một loạt các loại nhãn chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng sử dụng cho văn phòng của họ.

P-touch D600 được thiết kế nhỏ gọn thuận lợi cho việc di chuyển trong công việc. Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất, nhà sản xuất đã thêm vào tính năng kết nối với máy tính (PC) cùng dòng bàn phím QWERTY theo phong cách lớn cùng màn hình hiển thị màu giúp người dùng tạo nhãn thuận tiện hơn, chuyên nghiệp hơn. Người dùng có thể kết nối máy in nhãn PT-D600 với các hệ điều hành Windows hay MAC bằng cáp USB kèm theo để thiết kế nhãn in thông qua phần mềm P-touch và phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Hình 1

Nhận được hình ảnh hoàn toàn giống với nhãn người dùng đã thiết kế

PT-D600 là dòng máy in nhãn cầm tay đầu tiên được trang bị màn hình hiển thị đồ họa đầy đủ màu sắc. Cập nhật ngay hiển thị khi người dùng gõ và định dạng, PT-D600 thậm chí còn phát hiện ra ngay màu sắc cuộn băng nhãn (tape) khi được người dùng lắp vào và hiển thị ngay trên màn hình. Với phương châm WYSIWYG (what you see is what you get) Brother luôn mong muốn mang đến người tiêu dùng sản phẩm hoàn thiện nhất.

 

Hình 2.1 Kết nối với Windows


Hình 2.2 Kết nối với MAC


Phần mềm P-touch Editor cho phép người dùng in nhãn từ hệ điều hành Windows  hay MAC

Phần mềm thiết kế nhãn P-touch Editor cho phép người dùng kết nối với máy tính để thiết kế ra nhưng mẫu nhãn ấn tượng, người dùng cũng có thể chọn nhãn mẫu từ thư viện mà phần mềm P-touch Editor mang lại để tùy chỉnh sử dụng phông chữ, ký hiệu, chèn hình ảnh. Khi kết nối với máy tính PT-D600 thậm chí có thể in nhãn như nhưng máy in nhãn chuyên nghiệp với tính năng in mã vạch và các ký hiệu với độ phân giải cao.


Hình 3

Thiết kế nhãn in từ bộ nhớ với số lượng lớn phông chữ, khung hình và ký hiệu.

Với bộ nhớ lưu trữ lên đến 14 font chữ, 11 kiểu chữ, 99 khung hình và hơn 600 ký tự, bên cạnh đó một điểm cộng nữa dành cho máy PT-D600 là có thể lưu trữ đến 99 mẫu nhãn in giúp người dùng truy xuất lại và in những mẫu nhãn đã lưu thuận tiện hơn chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Hình 4.1


Hình 4.2


PT-D600 cung cấp khả năng sử dụng linh hoạt cho phép bạn sử dụng chiếc máy gần như bất cứ nơi nào

Bạn có thể sử dụng PT-D600 thông qua 2 cách: sử dụng bộ chuyển đổi điện adapter đi kèm máy hoặc sử dụng 6 pin AA (không đi kèm) để người dùng có thể sử dụng linh hoạt khi đang ở bàn làm việc hoặc kể cả khi đang ở công trình, nhà xưởng…


Hình 5.1

 

Hình 5.2


Hình 5.3


Bình luận

HẾT HẠN

0838 980 707
Mã số : 12926774
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn