Máy In Datamax I 4212 – Giải Pháp In Tem Nhãn, Mã Vạch Hoàn Hảo Cho Công Nghiệp

23,99 triệu

Số 224 Xã Đàn - Đống Đa


ĐC

----------www.sieuthimasomavach.vn---------

Kinh doanh : Thanh 0916660504 
Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

--------

Tân Phát 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế:

          -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới


          -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam


          -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/24 giờ


Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá 
bán của sản phẩm do Tân Phát bán ra .Chúng tôi sẵn sàng kiểm tra ,nhập lại hàng và hoàn lại ngay tiền cho khách hàng
------------------------

Với nhu cầu in tem nhãn, mã vạch với số lượng nhiều, yêu cầu tốc độ nhanh, Datamax I 4212 là giải pháp hoàn hảo cho công nghiệp sản xuất, giao thông vận tải, hậu cần, thực phẩm, nước giải khát, dược phẩm…

 


Sản xuất công nghiệp: Datamax I 4212 được sử dụng để in mã vạch, tem nhãn cho sản phẩm với tốc độ nhanh đáp ứng yêu cầu làm việc với cường độ cao.
Giao thông vận tải và hậu cần: Ngành công nghiệp giao thông vận tải và hậu cần sử dụng  Datamax I 4212 in tem nhãn, mã vạch cho các lô hàng với các thông tin quan trọng tại các cơ sở phân phối và kho bãi. Datamax I 4212 đáp ứng yêu cầu xử lý nhanh, thay đổi dữ liệu liên tục cho các lô hàng.
Thực phẩm và đồ uống: Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống có nhu cầu in tem nhãn, mã vạch với công suất cao, liên tục trong 24h/ngày và 7 ngày/tuần. Datamax I 4212 là sự lựa chọn hoàn hảo. Datamax I 4212 in mã vạch với độ phân giải cao, bền bỉ, thích ứng được với môi trường làm việc khắc nghiệt.
Dược phẩm: Là lĩnh vực yêu cầu độ chính xác cao, với nhu cầu in tem nhãn chứa các thông tin quan trọng đối với bệnh nhân bên ngoài chai thuốc/hộp thuốc. Tránh sai sót và hiểu sai có thể dẫn đến hiệu quả nghiêm trọng. Datamax I 4212 là nhãn hiệu mà lĩnh vực dược phẩm tin dùng.

 

Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe của tất cả ứng dụng công nghiệp đó, Datamax I 4212 được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt:


  • Tốc độ nhanh, độ phân giải cao: Tốc độ in tối đa lên tới 12 ips (304 mm/s), độ phân giải 203dpi, độ rộng in tối đa 4,10” (104 mm). Đáp ứng được nhu cầu in nhãn liên tục nhiều giờ của lĩnh vực công nghiệp. Trang bị bộ vi xử lý 32bit mạnh mẽ và bộ nhớ 16MB đứng đầu trong công nghiệp.         
  • Độ bền cao: Được thiết kế với khung nhôm đúc đảm bảo độ bền cao, trọng lượng nhẹ, chịu được điều kiện khắc nghiệt của môi trường công nghiệp. Hoạt động bền bỉ liên tục trong nhiều giờ đáp ứng nhu cầu của lĩnh vực công nghiệp.


  • Dễ dàng sử dụng, thay thế: Màn hình LCD phía trước dễ đọc, thao tác máy dễ dàng nhờ mã hóa các chỉ báo bằng màu sắc. Sơ đồ lắp giấy và ruy băng (ribbon) được chạm nổi trên máy. Dễ dàng tháo lắp đầu in (có thể được thay đổi trong vòng chưa đầy 5 phút), ruy băng (ribbon), giấy in. Có khả năng nâng cấp firmware.    
  • Kết nối: Serial, parallel, LAN (tùy chọn), wireless 802.11g (tùy chọn), USB host (tùy chọn). Giao diện kết nối tiêu chuẩn cho phép dễ dàng tích hợp với bất kỳ hệ thống nào.

 

Với độ tin cậy và hiệu suất cao, Datamax I 4212 là sự lựa chọn của nhiều cơ sở sản xuất, siêu thị lớn hiện nay với giá cả phải chăng nhất. Tân Phát với kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh thiết bị mã số mã vạch, luôn mang đến cho bạn mức giá tốt nhất so với thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo nhất!

Một số sản phẩm liên quan:

 



Máy in mã vạch Datamax -O''Neil E4204b Mark III

Máy in mã vạch Datamax -O''Neil E4204b Mark III

Giá: 6,490,000 đ

+ E class Mark III là dòng sản phẩm
+ Dễ dàng sử dụng
+ Tiết kiệm chi phí trong các ứng dụng
+ Dễ dàng lắp giấy và mực in.
+ Khả năng sử dụng được cả 2 loại lõi giấy mực




Máy in mã vạch,in tem nhãn DATAMAX - EX2

Máy in mã vạch,in tem nhãn DATAMAX - EX2

Giá: 8,090,000 đ

+ In nhiệt trực tiếp trên giấy cảm nhiệt
+ Đô phân giải : 203dpi, tốc độ in : 3 inches/giây,
+ Khổ rộng giấy 104mm
+ Bộ nhớ máy : 2MB Flash, 2MB DRAM
+ Cáp kết nối : kết nối parallel hay RS-232 hay USB.




Máy in mã vạch datamax I4212 Max II

Máy in mã vạch datamax I4212 Max II

Giá: 23,990,000 đ

+ Tiếp tục thành công của dòng sản phẩm máy in công nghiệp I class, Datamax-O’Neil ra mắt dòng máy in mã vạch I class Mark II với thiết kế nhiều tính năng mới cùng độ bền chắc, độ tin cậy cao.
+ Là sự lựa chọn cho các khách hàng trong các lĩnh vực công nghiệp như sản xuất, vận tải, bệnh viện,…..


Trân trọng !
Phạm Phương Thanh
Mobile phone: 0916660504


Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát

Địa chỉ : 224 Xã Đàn , Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : (04) 3555.3606 - (04) 3555.3605
Website www.sieuthimasomavach.vn
----------------------------------------------------------------------
Nhà phân phối các thiết bị mã số mã vạch thương hiệu top 5 trên thế giới 


Sieuthimasomavach.vn là website chuyên sâu về các thiết bị mã số mã vạch, ở đó khách hàng sẽ tìm thấy những sản phẩm mã số mã vạch có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng, đều thuộc top 5 chất lượng tốt nhất trên thế giới. Khách hàng chọn mua sản phẩm hoàn toàn yên tâm tuyệt đối vì:
1/ Uy tín công ty Tân Phát: đã có mặt trên 12 năm kể từ 2001, với đội ngũ kỹ sư am hiểu sâu về công nghệ. Nhiều khách hàng của công ty đến từ các đại siêu thị đến chuỗi các shop bán lẻ, các nhà máy,xí nghiệp đã mua hàng nhiều năm nay
2/ Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng,
3/ Tân Phát chủ yếu kinh doanh sản phẩm thuộc top 5 thương hiệu chất lượng
4/ Tân Phát luôn dẫn đầu về giá rẻ nhất thị trường.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 553 6060
Mã số : 11959342
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn