Thẻ Nhựa Và Máy In Thẻ Nhựa Chính Hãng, Chất Lượng Cao

21.000

Số 6 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nộ


 

          Thẻ từ được sử dụng nhiều trong các ứng dụng thường ngày trong đời sống hiện đại. Không còn xa lạ với người sử dụng, thẻ từ tiện dụng, sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm, lịch sự và đặc biệt là giải pháp kiểm soát hiệu quả.

 

          Thẻ từ có mặt ở siêu thị, bãi gửi xe, kiểm soát ra vào cửa, thang máy… được sử dụng như thẻ nhân viên, thẻ chấm công, thẻ khách hàng… Chính vì vậy, hiện nay, thẻ từ là một thành phần rất quan trọng và thiết thực đối với đời sống đô thị hiện nay.

 

 

 

          Việc ứng dụng thẻ từ đã góp phần vào cuộc sống hiện đại ngày nay đã giúp cho mọi việc trở lên nhanh chóng, đơn giản, bảo mật an ninh và hiệu quả hơn rất nhiều. Các siêu thị, tòa nhà lớn như: siêu thị BigC, Kengnam, Royal City, Time City hay hàng loạt các toàn nhà cao tầng khác. Việc quản lý bãi đỗ xe, kiểm soát ra vào hay kiểm soát thang máy đều được áp dụng thẻ từ bởi sự tiện dụng và hiệu quả của nó đem lại. 

 

          Ngoài việc sử dụng thẻ cho kiểm soát bãi đỗ xe, kiểm soát ra vào… thẻ từ được ứng dụng rộng rãi cho việc chấm công hàng ngày cho các công nhân viên ở khu công nghiệp, xưởng hay các văn phòng vừa và nhỏ. Thẻ từ chấm công giúp cho việc quản lý nhân viên được chặt chẽ hơn, chính xác và minh bạch hơn trong việc tính công và lương cho nhân viên…

 

 

          Thẻ được sử dụng cho nhiều mục đích khác như thẻ ưu đãi, thẻ ngân hàng, thẻ khách hàng, thẻ VIP... Với những lợi ích to lớn của thẻ từ đem lại đã giúp cho công việc trở lên nhẹ nhàng hơn, hiệu quả hơn và cuộc sống thêm văn minh, lịch sự hơn.

 

          Tân Phát hiện cung cấp các loại thẻ từ cũng như máy in thẻ từ, thẻ nhựa, thẻ dập nổi chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thẻ từ, máy in thẻ từ, vui lòng liên hệ với chúng tôi, kỹ thuật Tân Phát sẽ tư vấn cụ thể cho Quý khách hàng.

 

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giá cả ưu đãi!

    
Công ty TNHH TMDV & PTTT Tân Phát

 

Địa chỉ 1: Số 6 Chùa Bộc, P.Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 224 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội
ĐT: (04) 7300.3666 - 35.666.555 Fax: (04) 35.737.161
Email: tt06@tanphat.com.vn Web: tanphat.com.vn
--------------------------------------------------------------------------------------------

Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam. 

Bình luận

HẾT HẠN

0435 666 555
Mã số : 11923527
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn