Sử Dụng Máy Quét Mã Vạch Trong Bán Hàng

Liên hệ

224 Xã Đàn , Đống Đa , Hà Nội


Mã vạch (Barcode) theo định nghĩa là phương pháp lưu trữ và truyền tải thông tin bằng một lọai ký hiệu gọi là ký mã vạch (Barcode symbology). Ký mã vạch hay gọi tắt cũng là mã vạch, là 1 ký hiệu tổ hợp các khoảng trắng và vạch thẳng để biểu diễn các mẫu tự, ký hiệu và các con số. Sự thay đổi trong độ rộng của vạch và khoảng trắng biểu diễn thông tin số hay chữ số dưới dạng mà máy có thể đọc được.

Quản lý hàng hóa bằng mã số mã vạch hiện nay đang trở thành một xu hướng trong thời đại mới . Với bất kỳ một lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần đến một thiết bị vô cùng quan trọng , đó chính là máy quét mã vạch.

Máy quét mã vạch (còn gọi là máy đọc mã vạch, đầu đọc mã vạch…) là thiết bị dùng để giải mã và thu nhập mã vạch vào máy tính

Việc áp dụng máy quét mã vạch vào khâu quản lý bán hàng sẽ giúp đẩy nhanh tình hình kinh doanh cho doanh nghiệp , cửa hàng của bạn

- Hiệu suất : Nhận dạng tự động thay thế ghi chép bằng tay nên giúp giảm nhân công, tiết kiệm thời gian, dẫn đến tăng hiệu suất công việc.

- Chính xác: với cấu trúc được tiêu chuẩn hoá, an toàn và đơn giản Mã số Mã vạch cho phép nhận dạng chính xác vật phẩm và dịch vụ, thay thế khâu “nhập”  và “truy cập” dữ liệu bằng tay, do đó cho “kết quả” chính xác, không nhầm lẫn.

- Thông tin nhanh: Máy đọc mã vạch giúp thu thập và cung cấp thông tin nhanh, giúp cho các nhà kinh doanh và quản lý có thể có những quyết định đúng đắn và kịp thời trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý.

- Thoã mãn khách hàng: Do tính hiệu suất, chính xác, thông tin nhanh, Máy đọc mã vạch giúp đáp ứng khách hàng về mặt thời gian, số lượng hàng, chủng loại, về chất lượng hàng và dịch vụ, tính tiền nhanh và chính xác, hướng dẫn lựa chọn hàng hoá và dịch vụ theo yêu cầu.

- Bên cạnh đó, Sử dụng máy quét mã vạch trong bán hàng sẽ tạo sự cạnh tranh hữu hiệu trong kinh doanh, nâng cao lợi ích kinh tế và uy tín thương mại

Tân Phát với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mã số mã vạch xin giới thiệu đến quý khách hàng một số dòng máy quét mã vạch được dùng nhiều nhất hiện nay :

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :

logo sieuthimasomavach.vn   
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát

Địa chỉ:  Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại  : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : Thu Hồng 016.277.86688
Email: pp01@tanphat.com.vn

-----------------------www.sieuthimasomavach.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam


Bình luận

HẾT HẠN

0912 270 988
Mã số : 12263271
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn