Honeywell Voyager 1202G - Máy Đọc Mã Vạch Không Dây Tốc Độ Đọc Nhanh Nhất

6,79 triệu

Số 224 Xã Đàn - Đống Đa



ĐC

----------www.sieuthimasomavach.vn---------

Kinh doanh : Thanh 0916660504 
Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

--------

Tân Phát 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế:

          -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới


          -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam


          -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/24 giờ


Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá 
bán của sản phẩm do Tân Phát bán ra .Chúng tôi sẵn sàng kiểm tra ,nhập lại hàng và hoàn lại ngay tiền cho khách hàng
------------------------

Máy quét mã vạch không dây sử dụng tần số vô tuyến tương tự như điện thoại không dây để gửi thông tin quét về máy trạm. Phạm vi không dây sẽ khác nhau tùy theo mô hình máy quét từ 33ft đến hơn 200ft. Máy quét không dây /wifi có thể cải thiện đáng kể nhu cầu làm việc mà một máy quét có dây cáp có thể làm hư hại hoặc bị hạn chế truy cập đến các mục tiêu quét.

Honeywell Voyager 1202g sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng, siêu thị của bạn. Honeywell Voyager 1202g là dòng máy quét lazer duy nhất kết hợp công nghệ Bluetooth® không dây và pin có thể thay thế được nhanh chóng.

Giá: 6.790.000 VNĐ

Các tính năng và lợi ích khi bạn sở hữu đầu đọc mã vạch Honeywell Voyager 1202g:


  •  Với khả năng đọc mã vạch thông minh của mình, Honeywell Voyager 1202g phát huy khả năng ưu việt của mình khi đọc được ngay cả với những mã vạch bị hư hỏng hoặc nhòe. Đây là ưu điểm chính để các cửa hàng, siêu thị tin dùng đầu đọc mã vạch này.
  •  Tạo điều kiện quét các mã vạch 1D với khoảng cách lên tới 10 mét (33 feet). Hỗ trợ đắc lực cho nhân viên bán hàng, tiết kiệm thời gian và sức lực khi cần quét các mã vạch của các sản phẩm nặng, cồng kềnh.


  •  Đối với máy quét mã vạch không dây, thời gian sử dụng pin là rất quan trọng. Không thể xạc liên tục cho máy quét trong khi nhu cầu sử dụng cao trong những giờ cao điểm bán hàng. Honeywell Voyager 1202g sẽ khiến bạn không phải lo lắng khi sử dụng pin Lithium có thể hoạt động trong 12 giờ hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào khối lượng quét. Thời gian sạc nhanh chóng, giúp tăng năng suất. Pin có thể được thay thế dễ dàng và nhanh chóng.
  • Honeywell Voyager 1202g được thiết kế thời trang, chuyên nghiệp cho cửa hàng, siêu thị của bạn. Gọn nhẹ (trọng lượng 180g không bao gồm pin) dễ dàng cho nhân viên thu ngân quét mã vạch ở mọi vị trí. Đầu đọc có thể được lắp đặt để bàn hoặc treo tường.
  •  Đầu đọc kết hợp thiết kế đa giao diện với phát hiện giao diện tự động. Honeywell Voyager 1202g sẽ tự động cấu hình để phù hợp với giao diện, rút ngắn quá trình cài đặt.
  •  Cung cấp giải pháp quản lý thiết bị từ xa, giúp theo dõi và quản lý thiết bị một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

 

Honeywell Voyager 1202g được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, cơ sở sản xuất… Với các mặt hàng tiêu dùng như bánh kẹo, hoa quả, thực phẩm… việc các mã vạch sản phẩm bị nhăn, trầy xước, nhòe… là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt với thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm cao, tiết kiệm thời gian đọc mã vạch là hết sức cần thiết. Để tránh những khó chịu khi quét mã vạch, giảm thiểu việc nhập dữ liệu bằng tay gây nhầm lẫn, mất thời gian… bạn hãy sở hữu ngay đầu đọc mã vạch Honeywell Voyager 1202g.

Nhân dịp SN 12 năm, Tân Phát giảm giá 4% với sản phẩm này và tặng kèm 1 thẻ mua hàng trị giá 150.000 VNĐ + 2 phiếu kỹ thuật hỗ trợ máy tính, thiết bị bán hàng tận nơi trong phạm vi Hà Nội (dành cho các mặt hàng không do Tân Phát cung cấp). Chi tiết vui lòng xem tại: Đầu đọc mã vạch không dây Honeywell Voyager 1202g. Tân Phát với kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh thiết bị mã số mã vạch, luôn mang đến cho bạn mức giá tốt nhất so với thị trường.

Một số sản phẩm liên quan:



Đầu đọc mã vạch Metrologic MS5145

Đầu đọc mã vạch Metrologic MS5145

Giá: 1,790,000 đ

+ Tự động kích hoạt khi sử dụng
+ Hoạt động ở hai chế độ : bấm quét hoặc tự động quét
+ Dễ dàng lắp đặt và cấu hình.
+ Thiết lập cấu hình từ phần mềm
+ Tốc độ quét nhanh và chính xác với dải quét rộng




Máy quét mã vạch Honeywell máy đọc mã vạch (Metrologic) MS-1250g

Máy quét mã vạch Honeywell máy đọc mã vạch (Metrologic) MS-1250g

Giá: 1,849,000 đ

Máy quét mã vạch Honeywell máy đọc mã vạch (Metrologic) MS-1250g Tốc độ quét : 100 scan/s
+ Đọc mã vạch 1D bằng tia laser, có khả năng đọc mã vạch ở khoảng cách xa lên đến 17.6 inches(~ 44.7cm)Đọc tốt những mã vạch nhỏ 4mil, chất lượng xấu, trầy xước... -
+ Cổng giao tiếp đa kết nối: USB/KB/RS232. Ứng dụng: Siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bệnh viện




Máy quét mã vạch 2 chiều Honeywell Xenon 1900

Máy quét mã vạch 2 chiều Honeywell Xenon 1900

Giá: 4,649,000 đ

+ Máy đọc mã vạch 2D Honeywell Xenon 1900 là thế hệ thứ sáu của Honeywell trong công nghệ chụp ảnh, nó định nghĩa lại các tiêu chuẩn cho máy quét mã vạch cầm tay.
+ Với một cảm biến tùy chỉnh được tối ưu hóa để quét mã vạch, Xenon 1900 cung cấp hiệu suất và độ tin cậy hàng đầu cho các ứng dụng đòi hỏi sự linh hoạt của công nghệ chụp ảnh.
+ Một hệ thống giải mã mang tính cách mạng kết hợp công nghệ chụp ảnh Adaptus ® 5.5 và phần mềm cho phép mở rộng chiều sâu 




Trân trọng,
Phạm Phương Thanh
Mobile phone: 0916660504

 Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát
Địa chỉ          : Số 224 Xã Đàn, Ðống Ða, Hà Nội

Điện thoại   :  (04) 3555.3606 - 0912.270.9883.555.3605 
Fax :   (04) 3555.3605
Website:www.sieuthimasomavach.vn

----------------------------------------------------------------------
Nhà phân phối các thiết bị mã số mã vạch thương hiệu top 5 trên thế giới

   
   
 http://sieuthimasomavach.vn

 Sieuthimasomavach.vn là website chuyên sâu về các thiết bị mã số mã vạch, ở đó khách hàng sẽ tìm thấy những sản phẩm mã số mã vạch có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng, đều thuộc top 5 chất lượng tốt nhất trên thế giới. Khách hàng chọn mua sản phẩm hoàn toàn yên tâm tuyệt đối vì:
1/ Uy tín công ty Tân Phát: đã có mặt trên 12 năm kể từ 2001, với đội ngũ kỹ sư am hiểu sâu về công nghệ. Nhiều khách hàng của công ty đến từ các đại siêu thị đến chuỗi các shop bán lẻ, các nhà máy,xí nghiệp  đã mua hàng nhiều năm nay
2/ Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng,
3/ Tân Phát chủ yếu kinh doanh sản phẩm thuộc top 5 thương hiệu chất lượng
4/ Tân Phát luôn dẫn đầu về giá rẻ nhất thị trường.



Bình luận

HẾT HẠN

0435 553 6060
Mã số : 12093335
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn