Đn : Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Liên hệ

130 - Quang Trung- Đà Nẵng


Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một công ty kinh doanh, thiết kế những dịch vụ phục vụ cho ngành Công Nghệ Thông Tin hàng đầu Việt Nam. Phục vụ tốt nhất những khách hàng đã tin tưởng khi chọn Trung Tâm Phần Mềm Styles

Trung Tâm Phần Mềm Styles là công ty thiết kế website tại Đà Nẵng với đội ngũ kỹ sư năng động, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm. Styles chuyên thiết kế website theo nhiều lĩnh vực khác nhau, cung cấp phần mềm điện toán đám mây, domain, hosting, dịch vụ SEO website, thi công hệ thống mạng...

Với quy trình thiết kế website chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể kham thảo tại đây. Doanh nghiệp chỉ cần đưa ra yêu cầu Styles sẽ đưa ra giải pháp cụ thể phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

Đến với Styles bạn sẽ được tư vấn và đưa ra giải pháp để nâng tầm thương hiệu của mình trên mặt tiền xa lộ thông tin từ các chuyên gia hàng đầu về marketing trực tuyến. Không chỉ vậy website của bạn còn được thiết kế giao diện chuyên nghiệp và được lập trình trên các nền tảng web cao cấp cùng với thái độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Giải pháp thiết kế website của Trung Tâm Phần Mềm Styles sẽ mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp

1Trung Tâm Phần Mềm Styles sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp, để công ty bạn nâng tầm thương hiệu, vượt qua đối thủ cạnh tranh trên mặt tiền xa lộ thông tin. Giao diện mỹ thuật web được thiết kế bài bản bởi những chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp.

2. Website thân thiện với Google, chia sẻ mạng xã hội dễ dàng  

3. Thiết kế web phù hợp và hoạt động ổn định với mọi thiết bị truy cập

4. Mã nguồn riêng : Với thế mạnh là dùng mã nguồn riêng dễ dàng đáp ứng được những nhu cầu của người sử dụng website như : rất thân thiện với bộ máy tìm kiếm, chịu tải cao, có thể đáp ứng lượng truy cập từ 10.000 – 20.000 mỗi ngày mà không bị chậm hay đứng web.

Khả năng nâng cấp bảo mật rất dễ dàng, không cần phải làm lại web. Tính năng nâng cấp, cập nhật bảo mật rất dễ dàng, chỉ cần một nút bấm mọi việc sau đó hệ thống sẽ tự động cập nhật hoàn thành

Bảo mật hơn trước những cuộc tấn công hàng loạt : Ưu điểm này của mã nguồn tự viết luôn là vượt trội hơn hẳn các mã nguồn mở, các mã nguồn mở thông thường nếu có lỗ hổng bảo mật thì sẽ bị khai thác trên hàng ngàn trang chứ không riêng gì một trang nào cả. Còn mã nguồn tự viết thì không.

5. Bảo mật : Với phương châm hoạt động " Không để khách hàng thất vọng khi chọn Trung Tâm Phần Mềm Styles làm đối tác ", chúng tôi luôn coi trọng dữ liệu của doanh nghiệp,vì vậy chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về các lỗi bảo mật trên ứng dụng web, để cho cho ra đời những sản phẩm có độ bảo mật cao nhất.

6. Quản trị thông minh : ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sự tiện dụng của người sử dụng, khi thiết kế hệ quản trị chúng tôi luôn đặt mình vào người sử dụng vì vậy tất cả khách hàng khi sử dụng hệ quản trị website của Styles đều nhận xét rằng " Công cụ của chúng tôi quá thân thiện và dễ dàng sử dụng , không gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng và người lần đầu sử dụng"

7. Tốc độ lướt web nhanh và chuẩn Seo : Mã nguồn được trau chuốt từng dòng lệnh; tối ưu hóa cho từng trang web cụ thể nên đạt được tốt độ tốt nhất khi duyệt web. Với mã nguồn riêng bảo mật, chuẩn SEO dễ dàng đưa website lên TOP Google và chạy ổn định trên mọi trình duyệt


8. Giá cả hợp lý : Là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, hầu như câu hỏi đầu tiên chúng tôi nhận được từ phía khách hàng là một website trung bình giá bao nhiêu. Câu hỏi hết sức đơn giản này mà chưa lần nào chúng tôi hết lúng túng khi đưa ra câu trả lời, đặc biệt là với thái độ căn vặn, dò xét ráo riết của khách hàng.

Ngày nay các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website quá nhiều, đắt rẻ khác nhau, thậm chí miễn phí, nhưng khi đi vào hoạt động website người ta mới hiểu được “tiền nào của nấy”. Vì vậy, chúng tôi hiểu tâm lý hoang mang, lo sợ của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể đọc thêm những bài viết dưới đây để hiểu hơn về dịch vụ thiết kế website giá rẻ

Sự thật về dịch vụ thiết kế website miễn phí?

Thiết kế website giá bao nhiêu là hợp lý ? 

9. Đặc biệt, dễ dàng nâng cấp, phát triển, mở rộng website. Mã nguồn chúng tôi tự phát triển, nên việc phát triển, nâng cấp, mở rộng theo yêu cầu riêng của khách hàng 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

10. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chúng tôi sẽ giải quyết nhanh chóng những khó khăn của doanh nghiệp, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

Doanh nghiệp có nhu cầu làm web, xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 05113. 705. 999 hoặc  0989.982.955 gặp A. Nhật 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 494 622
Mã số : 10912397
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn