Bán Phần Mềm Diệt Virus Eset Nod32 Antivirus

200.000

31C Lý Tự Trọng, Hồ Chí Minh, Việt Nam




PVTEC, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm của ESET, phần mềm diệt virus và bảo mật mạng đứng top 3 trên thế giới, theo đánh giá của các tổ chức uy tín hàng đầu về phần mềm diệt virus trên thế giới như VB100, SC magazine, AV-Comparaties...


[​IMG]

ESET Smart Security 8
 vừa được cập nhật và nó đã nhanh chóng được người dùng download sử dụng, đánh giá cao. Đây là một phần mềm diệt Virus, Spyware, Malware, Rootkit cùng hàng loạt các chương trình độc hại phổ biến hiện nay. Ngoài ra, nó còn có chức năng tường lửa, thiết lập quyền truy cập, bảo vệ kết nối Internet, Email. Cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật liên tục nhằm phát hiện và loại bỏ thành phần nguy hiểm khác nhau. Tính năng bảo vệ theo thời gian thực, ngốn ít tài nguyên hệ thống khi chạy so với các phần mềm khác. Nếu máy tính bạn chưa có phần mềm bảo mật diệt virus nào thì ESET Smart Security là một trải nghiệm thú vị và an toàn.

[​IMG]

Không cần phải cài thêm chương trình diệt virus nào khác. Nó hoạt động bảo vệ theo thời gian thực, tự động phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại: Anti-Virus, Anti-Spyware, Anti-Rootkit, Anti-Spam, Anti-Theft, Firewall, Parental Control. Hơn thế nó cho phép bạn thiết lập bảo vệ duyệt web, Email an toàn, tránh truy cập phải những trang web độc hại, lừa đảo, majno danh nhằm chiếm đoạt tài khoản, thông tin cá nhân của bạn.

Ưu điểm vượt trội của ESET Smart Security 8
Diệt Virus và ngăn chặn trang web lừa đảo


Phần mềm này có khả năng phát hiện và loại bỏ hầu hết các loại Virus từ cũ tới mới nhất hiện nay. Hơn thế, nó còn xóa sổ những trang web lừa đảo, duyệt web cũng như mua sắm trên Internet an toàn hơn bao giờ hết.

Ngăn chặn đánh cắp dữ liệu

Lo lắng về việc mất máy tính xách tay của bạn? Theo dõi và xác định vị trí máy tính xách tay bị mất của bạn hoặc liên hệ với các công cụ tìm nhờ Anti-Theft.

Nâng cao bảo mật tường lửa

Bạn đang truy cập mạng WiFi công cộng ? Chắc hẳn bạn đã biết nguy cơ đánh cắp dữ liệu, thông tin cá nhân qua mạng wifi miễn phí rồi chứ. Các thiết lập Firewall mạnh mẽ mà phần mềm này mang lại sẽ giúp bạn luôn được an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, ESET Smart Security 8 còn có chế độ riêng dành cho lúc chơi game. Đây thực sự là trải nghiệm tuyệt vời đối với phần mềm diệt virus, bảo vệ máy tính của bạn trước những nguy cơ gây hại và mối nguy hiểm tiềm tàng hiện nay.

[​IMG]


Ưu điểm nổi bật của ESET so với Kaspersky và các sản phẩm có bản quyền khác trên thị trường Việt Nam:

· Rất nhẹ (chỉ cần RAM 256 MB)

· Hỗ trợ chế độ bảo vệ thời gian thực, tốc độ dò và quét nhanh

· Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng sử dụng, ESET chạy nền nhẹ nhàng, giải phóng cho người dùng tận hưởng một kinh nghiệm máy tính an toàn và được bảo vệ.

· Chế độ chơi game: Hỗ trợ tương thích với các trò chơi.

· Tỷ lệ Detection Rate( tỷ lệ phát hiện virus) cao hơn hẳn so với các phần mềm diệt virus khác.

· Hiện nay chỉ có ESET là tương thích với win10


Giá các sản phẩm:

ESET Smart Security : 279.000 vnđ

ESET NOD32 Antivirus : 200.000 vnđ

ESET Mobile Security for Androi : 175.000 vnđ

Ngoài ra còn có gói dùng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các công ty hoặc cửa hàng nếu muốn bán sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với công ty PVTEC để làm đại lý, tỷ lệ chiết khấu cao hơn nhiều so với các sản phẩm phần mềm bảo mật khác, tỷ lệ chiết khấu sẽ được thương lượng khi liên hệ.

Liên hệ:
CÔNG TY TNHH PVTEC

Địa chỉ : 277/27/5 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng : Phòng 501 - Tòa nhà Phương, 31C Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : 08.22149361.

Fax : 08.38223676.

Mã số thuế : 0311388811



Bình luận

HẾT HẠN

0166 347 0550
Mã số : 12251540
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn