Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang, Giá Rẻ, Đầy Đủ Tính Năng, Hỗ Trợ 24/24

2,6 triệu

Số Nhà 26, Ngõ 188, Phố Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam





Phần mềm SaleClick quản lý kinh doanh cửa hàng thời trang, giày dép hiệu quả


Nếu bạn đang có dự định mở một shop thời trang giày dép mà chưa biết cách quản lý như nào cho hiệu quả. Đặc biệt là bạn không trực tiếp quản lý mà cần thuê nhân viên bán hàng, hoặc đơn giản bạn muốn có một giải pháp để quản lý cửa hàng động hoạt động một cách linh hoạt và ổn định, chuyên nghiệp .....

Hãy thử sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang của của chúng tôi để cảm nhận sự dễ dàng trong quản lý và chuyên nghiệp trong kinh doanh như bạn mong muốn.




Phần mềm quản lý của chúng tôi giúp bạn điều hành cửa hàng của bạn một cách đơn giản và hiệu quả, phần mềm của chúng tôi được thiết kế dành riêng cho các shop thời trang, giày dép và mỹ phẩm. Nó sẽ là đồng bộ website bán hàng, kết nối các phần cứng lại với nhau như máy in mã vạch, hóa đơn, đầu đọc mã vạch... rất tiện lợi cho người sử dụng.

1. Được thiết kế với giao diện cực kỳ đơn giản giúp bạn và nhân viên có thể nhanh chóng sử dụng được mà không cần biết nhiều về máy tính hay nghiệp vụ kế toán.
 


2. Phần mềm của chúng tôi giúp bạn có thể lập mã hàng hóa, quản lý được hàng hóa theo size, màu sắc, ....Tránh nhầm lẫn trong quá trình lấy hàng, bán hàng cho khách.
 


3. Phần mềm của chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng: 
Tâm lý khách hàng đối với các sản phẩm quần áo giày dép , mỹ phẩm thì hay mua tại các cửa hàng quen thuộc vì hợp gu thẩm mỹ, sự uy tín…. Do đó chúng ta cần ghi nhớ khách hàng, về thông tin cá nhân tới các sản phẩm thường mua để tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.
Sử dụng phần mềm chúng ta cũng có thể dễ dàng tích hợp các chương trình khuyến mãi, tích điểm hay giao hàng miễn phí, tri ân khách hàng để tăng doanh số bán…






4. Thống kê hàng tồn kho một cách nhanh chóng.
Vì đặc thù của mặt hàng thời trang là rất đa đang, từ chủng loại, màu sắc, mẫu mã, chúng ta không thể nào biết được đôi giày này còn size nào, màu gì để có thể hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng cho khách nếu không nhờ tới sự trợ giúp của phần mềm.




5. Hỗ trợ bạn trong việc quản lý sổ sách, tính lỗ lãi:
Trên cùng mặt hàng như giá mua, bán tại nhiều thời điểm khác nhau. Kiểm soát dễ dàng các loại khoản thu chi tiền mặt trong bán hàng hàng ngày và đối chiếu với nhân viên bán hàng.
Ngoài ra cửa hàng của bạn có nhiều nhân viên, mỗi nhân viên làm việc theo ca và bạn khó đánh giá được chất lượng làm việc của từng nhân viên? Phần mềm bán hàng của chúng tôi có thể kiểm soát được doanh số bán hàng của từng nhân viên theo từng ngày, tháng….Từ đó, đưa ra đánh giá chính xác và biện pháp cụ thể để khích lệ nhân viên làm việc tốt hơn.
 


6. Xem báo cáo online trên smartphone. 
Phần mềm này có tích hợp một số tính năng để giúp bạn quản lý cửa hàng từ xa qua điện thoại, máy tính bảng, pc... nhanh chóng kiểm tra được doanh số và thu chi của cửa hàng ngay lập tức, tiện lợi cho người quản lý khi không trực tiếp ở cửa hàng.

thietbibanhang.net. chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị bán hàng, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất, đặc biệt đối với sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua HOT LINE : 0466 568 678 để được hỗ trợ và dùng thử miễn phí!!!


Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ Thái Dũng
Đc: Số nhà 26, ngõ 188, phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04)66.568.678 - 0983.870.426
Website: http://thietbibanhang.net/

Chuyên phân phối các thiết bị hỗ trợ quản lý bán hàng thương hiệu top 5 trên thế giới, luôn dẫn đầu về giá tốt nhất thị trường.


Với tiêu chí kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, thành công của khách hàng
Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự: “Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả” mà các bạn mong muốn!


Bình luận

HẾT HẠN

0466 568 678
Mã số : 13707246
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn