Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Cafe 2016 Mới Nhất

2,99 triệu

P311, Toà Ct8 - Số 36A Phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội


Nếu bạn đang là chủ của một nhà hàng và đang ngặp những vấn đề nan giải về quản lý như từ việc nhập nguyên liệu, thông kê kiểm tra doanh thu, công nợ, tồn kho, cân đối chi phí, quản lý hàng tồn cho đến việc tính toán thu chi..... Hay đơn giản là bạn đang lo lắng vì bị thất thoát tìa chính cho sự thiếu trung thực hay nhầm lẫn của nhân viên.


Hãy sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng của chúng tôi. Phần mềm của chúng tôi là một hệ thống dành cho quản lý nhà hàng chuyên nghiệp, giúp bạn giải quết các vấn đề ở trên. Chúng tôi đã nghiên cứu và khảo sát các quy trình bán hàng thực tế tại các nhà hàng để cho ra đời phần mềm quản lý hàng hàng cực kỳ chuyên nghiệp.

Phần mềm của chúng tôi có các ưu điểm sau:


  • - Có khả năng lưu trữ và backup dữ liệu cực kỳ nhanh chóng giúp cho bạn đảm bảo an toàn tuyệt đối các dữ liệu quan trọng
  • - Giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt giúp bạn sử dụng thuật tiện, bạn chỉ cần bỏ chút thời gian là nắm bắt toàn bộ các thức hoạt động của phần mềm quản lý nhà hàng mà không cần có bất cứ nghiệp vụ kế toán nào.
  • - Quản lý đơn giản các công việc đặt bàn, đặt chỗ; ca làm việc đối với từng nhân viên; Tính tiền nhanh chóng, chính xác; Giảm giá cho từng khách vip...


  • - Phần mềm tự động sao lưu dữ liệu giúp bạn không phải bật tâm về việc mất dữ liệu hay virus.

thietbibanhang.net. với nhiều năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị bán hàng, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất, đặc biệt đối với sản phẩm phần mềm quản lý cửa hàng. 

Hotline: (04)62.914.769 - 0936.345.826 - 096.5555.991

Email: thaidungco.ltd2015@gmail.com

Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ và dùng thử miễn phí


Bình luận

HẾT HẠN

0462 914 768
Mã số : 13486133
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn