Phần Mềm Bán Hàng Chuyên Dùng Cho Nhà Phân Phối. (Bán Toàn Quốc)

4 triệu

Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Phần mềm quản lý bán hàng và kho hàng đặc thù cho Hộ kinh doanh, Doanh nghiệp nhỏ và vừa… là Nhà phân phối hay Đại lý phân phối hàng hóa đến các điểm bán lẻ: cửa hàng, tiệm tạp hóa, ki ốt, sạp nhà lồng chợ (kể cả chợ huyện, chợ xã) v.v...

Bản thân Người viết phần mềm đã làm qua kế toán cho một Doanh nghiệp Nhà nước, rồi kế toán tổng hợp cho một DNTN (vừa). Thấy được sự nhọc nhằn của 3 nhân viên kế toán tác nghiệp với hơn 450 đơn hàng mỗi ngày mà 10 nhân viên bán hàng (NVBH) mang về, nhằm quản lý tiền- hàng- công nợ cùng với 5 nhân viên nữa soạn hàng để chuẩn bị cho ngày hôm sau giao hàng.

Việc tổng hợp doanh số bán hàng của từng NVBH, doanh số mua hàng của từng điểm bán lẻ… riêng từng mặt hàng, riêng từng nhà cung cấp theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm để trả lương, thưởng cho NVBH theo doanh số, trả thưởng cho điểm bán lẻ là một công việc khá khó khăn và đôi khi thiếu tính thuyết phục nếu sử dụng phần mềm Excel hoặc phần mềm hiện đại khác với rất nhiều chức năng quản lý mà chưa va chạm thực tế công việc.

Để giải quyết bài toán giảm chi phí tiền lương, đáp ứng nhanh gọn công việc với sự chính xác cao, Phần mềm Quản lý bán hàng và kho hàng viết từ Acceses dành riêng cho Nhà Phân Phối đã được đáp ứng. Từ thực tại công việc, cộng với vốn kiến thức tích lũy mà Người viết đã viết Chương trình quản lý tiền lương- tiền công, Chương trình kế toán hạch toán kế toán kép nên rất thuận lợi để hoàn chỉnh phần mềm này.

Phần mềm Quản lý bán hàng viết từ Access chuyên dùng cho Nhà Phân Phối rất dễ sử dụng. Chỉ cần biết gõ máy vi tính là sử dụng được. Hướng dẫn từ 30 phút đến 1 giờ là sử dụng được ngay.

Ưu điểm của phần mềm:

Một người không cần có nghiệp vụ kế toán tác nghiệp trên phần mềm làm thay cho từ 3 đến 5 nhân viên kế toán. Nhập thông tin một đơn hàng rất nhanh. Vì từ trước ta đã cập nhật ban đầu những thông tin đã được đặt mã sẵn, như: Tên nhà cung cấp; Tên khách hàng mua, địa chỉ, cụ thể ở xã, phường, quận, huyện nào; Tên hàng, giá mua, giá bán, thuộc nhà cung cấp nào (chọn nhà cung cấp); Tên nhân viên bán hàng; Nhân viên giao hàng. Những thông tin này ta chỉ cập nhật một lần duy nhất. Nên mỗi đơn hàng không cần nhập lại ta chỉ cần chọn mã khách hàng, mã NVBH, mã hàng hóa + số lượng bán là chương trình tự động hoàn thiện một đơn hàng. Gõ chiết khấu (nếu có). Nếu có mặt hàng cần thay đổi giá bán cho khách hàng nào đó thì gõ đơn giá trực tiếp chương trình sẽ tự động tính lại dòng trị giá của mặt hàng đó, mà không ảnh hưởng đến đơn hàng khác, cũng như không thay đổi giá trong bảng giá hàng hóa đã cập nhật ban đầu. Nếu là hàng khuyến mãi đi kèm ta gõ đơn giá bằng 0, thì trị giá dòng chứa mặt hàng khuyến mãi đó cũng bằng 0.

Trong lúc nhập đơn hàng thì chương trình sẽ trừ kho ngay và báo số lượng mặt hàng đó còn tồn bao nhiêu (nên khi cần, ta có thể xem bảng cân đối hàng tồn kho bất kỳ thời điểm nào). Cần viết hóa đơn thì ấn nút in hóa đơn. Một đơn hàng bán, nhập không hạn chế với nhiều mặt hàng của nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Khi nhập hết đơn hàng vào máy, ta in:

1/ Bảng kê tổng hợp xuất hàng cho từng xe giao hàng để giao cho lái xe hay nhân viên giao hàng và thủ kho. Lúc này thủ kho xuất hàng tổng hợp cho từng xe mà không cần phải soạn hàng trước theo đơn hàng (nếu làm thủ công: một đơn hàng là soạn ra một túi hay 1 thùng rất là bất tiện và mất nhiều nhân công, thủ kho cực nhọc, hàng hóa lẫn lộn, thất thoát khó quy tránh nhiệm - giảm 100% nhân viên soạn hàng). Thông thường 1 xe giao hàng đi giao theo một tuyến nào đó, thì ta thiết lập ban đầu: Xe thứ 1 (số xe?) đi giao hàng theo tuyến 1 gồm những xã, phường, thị trấn nào…; Xe thứ 2 đi tuyến 2 gồm những xã, phường nào v.v… Phần mềm cho phép ta làm được việc này, bởi vậy ban đầu khi cập nhật thông tin khách hàng yêu cầu nhập cụ thể xã, phường, thị trấn… là nhằm mục đích này.

Ghi chú: Phần mềm sẽ cập nhật thông tin sẵn và gần như đầy đủ về xã/phường/thị trấn, quận/huyện/thành phố/thị xã. Nếu cần bổ sung, người sử dụng cũng đễ dàng cập nhật vào. Như vậy khi nhập thông tin khách hàng, người sử dụng chỉ cần nhập tên, số nhà, tên đường hoặc ấp rồi chọn xã/phường/thị trấn là xong.

2/ Bảng kê chi tiết giao hàng kiêm công nợ cũ + mới để giao cho tài xế hoặc nhân viên giao hàng theo tuyến xe (tuyến 1; 2 … như đã nói trên) (Bảng kê này trùng khớp với tất cả Phiếu giao hàng cộng lại). Nhận hàng tổng hơp theo bảng kê (theo từng tuyến xe), nhân viên giao hàng có nhiệm vụ căn cứ vào bảng kê chi tiết mà giao hàng và thu nợ. Thu nợ cũ + mới theo bảng kê mang về giao cho chủ hay thủ quỹ. Nhân viên sử dụng phần mềm thu nợ những khách hàng đã thanh toán. Khách hàng trả bao nhiêu thì thu bấy nhiêu, còn lại sẽ thể hiện dư nợ trong Phiếu giao hàng và Bảng kê kỳ tiếp theo.

Về việc đối chiếu công nợ với khách hàng: bất kỳ thời điểm nào, khoảng thời gian nào của bất kỳ năm nào đều trích lọc được chi tiết từng đơn hàng để đối chiếu một cách nhanh chóng.

Cuối tuần hay cuối tháng hoặc mốc thời gian nào đó (từ ngày … đến ngày…) cần xem mặt hàng nào đó hay tất cả hàng hóa của riêng một nhà cung cấp nào đó để tính lương, thưởng cho NVBH, thưởng cho điểm bán lẻ thì trích xuất dễ dàng rất nhanh chóng cả số liệu tổng hợp lẫn chi tiết từng đơn hàng.

Công việc nhập hàng, xuất trả hàng cho nhà cung cấp cũng như công nợ phải trả… thực hiện một cách dễ dàng.

Ngoài ra còn nhiều tiện ích khác.

Phần mềm sử dụng cùng lúc cho nhiều máy vi tính, số liệu vẫn được tập hợp thống nhất về máy chủ.

Nhiều Hộ kinh doanh và Doanh nghiệp là Nhà phân phối của nhiều ngành hàng khác nhau đã sử dụng phần mềm này nên mức độ hoàn thiện và sự chuẩn xác rất cao.

----------------------------------------

Phần mềm bán vĩnh viễn trên toàn quốc có hai mức giá: 4.000.000 đồng (Đối với cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh dưới 20 mặt hàng);

Hoặc 5.000.000 đồng (Từ 20 mặt hàng). Hay tùy thuộc theo quy mô cơ sở, doanh nghiệp và ngành hàng kinh doanh.

Hàng năm bảo trì (hướng dẫn, chỉnh sửa, bổ sung theo yêu cầu v.v…): 500.000 đồng.

Nếu nhân viên đến trực tiếp cài đặt và hướng dẫn sử dụng, thì xin ứng trước 500.000 đồng, khi sử dụng thành thạo và Quý khách quyết định mua thì trong vòng 20 ngày nhận tiếp 2.500.000 đồng. Còn lại 1.000.000 đồng nhận trong vòng 6 tháng.

Nếu cài đặt và hướng dẫn sử dụng từ xa thông qua Teamview, khi thành thạo và Quý khách quyết định mua thì trong vòng 20 ngày nhận 3.000.000 đồng. Còn lại 1.000.000 đồng nhận trong vòng 6 tháng.

Nếu ngay từ ban đầu Quý khách cần chỉnh sửa, bổ sung theo yêu cầu riêng v.v… giá vẫn không đổi, nhưng xin ứng trước 500.000 đồng.

Chỉ cần bỏ ra khoảng tiền tương đương 1 tháng lương cho 1 nhân viên để sở hữu phần mềm, Quý khách sẽ tiết kiệm được nhiều tháng lương cùng những lợi ích khác cho mỗi tháng và cho mãi mãi.

Hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách qua điện thoại số: 090 676 5533.

Hoặc Email: phanmem.nvl@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0906 765 533
Mã số : 14362810
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn