Trải Nghiệm Quản Lý Nhà Hàng Hiệu Quả Với Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Isales

2,6 triệu

Số Nhà 26, Ngõ 188, Phố Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam



Phần mềm quản lý Nhà hàng, Bar,  Cafe, hiệu quả, tiện lợi, tích

 

hợp nhiều tính năng mới nhất 2016


Nhà hàng của bạn càng ngày càng đông khách, bạn đang hướng tới một hình ảnh chuyên nghiệp hơn những cuốn manu truyền thống, phiêú tính tiền bằng tay lem nhem?

Đó là lúc bạn cần có một phần mềm quản lý nhà hàng  hiệu quả.



Dựa trên hiểu biết & nghiên cứu của chúng tôi trong nghiệp vụ vận hành nhà hàng, quán café, quán bar. Chúng tôi đã thiết kế giao diện cho phần mềm hỗ trợ bán hàng vô cùng tinh tế, đơn giản và dễ sử dụng.

Có thể giải thích quy trình làm việc đối với phần mềm của chúng tôi như sau:  


1. Thông tin món ăn được tạo với đầy đủ thông tin như nguyên liệu, hình ảnh, giá tiền cho khách dễ lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể thao tác nhanh trong việc chọn bàn, gọi món theo yêu cầu của khách hàng. Công cụ lọc tìm kiếm thông minh, giúp việc order món của bạn được thao tác nhanh hơn, tránh sai sót làm hài lòng khách hàng.

2. Quy trình khép kín. Khi khách hàng order món và đặt bàn, order được nhập vào phần mềm, hóa đơn được in xuống phía dưới nhà bếp, quầy bar, nhân viên bếp và quầy bar sẽ làm theo order, nhân viên phục vụ sẽ không cần phải chạy đi chạy lại nhiều gây tốn thời gian và sẽ không phục vụ khách hàng được chu đáo.

3. Tính tiền nhanh chóng, chính xác. Khi thu ngân tạo order cho khách thì trên màn hình sẽ hiển thị sẵn giá trị đơn hàng, thu ngân có thể ghi nhận tiền khách trả và tiền thừa phải trả khách, tránh sai sót trong tính toán.


 Ngoài ra phần mềm quản lý nhà hàng của chúng tôi còn có những tính năng khác như:

- Quản lý theo từng bàn, từng khu, dễ dàng cho việc bao quát cửa hàng.

 


- Quản lý theo ca làm việc đối với từng nhân viên

- Quản lý được thông tin khách hàng từ đó tạo các chương trình khuyến mại, tích điểm, giảm giá cho khách hàng thân thiết. 

- Đầy đủ các báo cáo sau bán hàng :  

        + Báo cáo nhập mua

Đối với nhà hàng, lãng phí và gian lận từ việc không dự báo và quản lý được nguyên vật liệu tiêu thụ là rất nhiều.

Khi tạo danh mục món ăn, ta đã có thể nhập vào định lượng chi tiết từng nguyên liệu dung cho món ăn đó từ đó bạn thống kê được lượng nguyên vật liệu tiêu thụ hàng ngày, hàng tuần để bạn có thể mua một lượng nguyên vật liệu vừa đủ theo đúng như định lượng theo từng món ăn, menu…Cũng như thống kê được hàng tồn kho như thế nào để tránh để thiếu nguyên liệu hoặc thừa nguyên liệu lâu bị hỏng, gây lãng phí

        + Báo cáo hàng bán, doanh thu, lãi lỗ theo từng mặt hàng, bộ phận, doanh số bán của nhân viên...

Với những món ăn đã được nhập định lượng nguyên liệu tiêu dùngthì ta cũng có thể dễ dàng tính được giá vốn để có thể làm ra món ăn đó. Từ đó ta có thể xác định được tình hình doanh thu, chi phí, lãi lỗ trong kinh doanh nhanh chóng.

Cùng với đó là cửa hàng của bạn có nhiều nhân viên, mỗi nhân viên làm việc theo ca và bạn khó đánh giá được chất lượng làm việc của từng nhân viên? Phần mềm quản lý nhà hàng của chúng tôi có thể kiểm soát được doanh số bán hàng của từng nhân viên theo từng ngày, tháng….Từ đó, đưa ra đánh giá chính xác và biện pháp cụ thể để khích lệ nhân viên làm việc tốt hơn.

        + Báo cáo công nợ hai chiều (nợ nhà cung cấp và khách nợ)

- Tích hợp xem báo cáo online

Bạn muốn mở rộng thêm nhiều cửa hàng, hay đơn giản bạn muốn đi du lịch nhưng đang lo lắng về việc cửa hàng hoạt động không mong muốn, nhân viên khi không có người quản lý sẽ không chú tâm?

Thì đối với giải pháp xem báo cáo online bạn chỉ cần có smartphone là sẽ có thể cập nhật được tình hình bán hàng, doanh thu, chi phí cửa hàng ra sao? Kèm theo hệ thống camera hỗ trợ là bạn có thể theo dõi chi tiết từng hoạt động diễn ra tại cửa hàng và có thể đưa ra những quyết định cần thiết.

        thietbibanhang.net.chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị bán hàng, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất, đặc biệt đối với các sản phẩm phần mềm quản lý nhà hàng.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua HOT LINE : 0466 568 678 để được hỗ trợ và dùng thử miễn phí!!!

Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ Thái Dũng
Đc: Số nhà 26, ngõ 188, phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04)66.568.678 - 0983.870.426
Website: http://thietbibanhang.net


Chuyên phối các thiết bị hỗ trợ quản lý bán hàng thương hiệu top 5 trên thế giới, luôn dẫn đầu về giá tốt nhất thị trường
Với tiêu chí kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, thành công của khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự: “Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả” mà các bạn mong muốn!

Bình luận

HẾT HẠN

0466 568 678
Mã số : 13728651
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn