Bộ Sản Phẩm Quản Lý Bán Hàng Cho Cửa Hàng, Minimart, Tạp Hoá Smartshop Hiệu Quả

2,6 triệu

Số Nhà 26, Ngõ 188, Phố Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


Bộ sản phẩm quản lý bán hàng cho cửa hàng, minimart, tạp hoá SmartShop
 

Xã hội ngày càng phát triển, hàng hóa đặc biệt đối với các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, cửa hàng sách…thì lượng mặt hàng lại càng lớn, đa dạng về chủng loại mẫu mã, đơn vị tính? Bạn cảm thấy cửa hàng càng ngày càng đông khách? Bạn cần làm gì để quản lý tốt việc kinh doanh ngày càng phát triển của mình? Mô hình tự quản lý, tự nhớ giá, tự bán hàng, ghi ghi chép chép đã quá lạc hậu? Khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và vất vả?  Đó là lúc bạn cần có một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả.

 

thietbibanhang.net.chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị bán hàng, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất, đặc biệt đối với sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng.

Sản phẩm phần mềm dành cho quản lý và bán hàng của chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của bạn:

 - Cấp giấy phép sử dụng 1 lần duy nhất, trọn đời phần mềm theo cửa hàng.

 - Lắp đặt, triển khai trên toàn quốc, có hỗ trợ từ xa hoặc đến cửa hàng bảo hành khi cần thiết trọn đời sản phẩm

 - Giao diện dễ sử dụng, trực quan, thiết kế tương xứng dựa theo nghiệp vụ của từng loại hình kinh doanh ngay cả đối với những người không có nghiệp vụ kế toán cũng có thể sử dụng dễ dàng. 




- Quản lý thông tin hàng hóa bằng mã vạch, ngay cả với những hành hóa phức tạp có nhiều đơn vị tính thì cũng chỉ cần tạo duy nhất một mã hàng dễ dàng cho việc theo dõi.


Quản lý hàng hóa bằng mã vạch đang là cách quản lý hàng hóa hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo không trùng lặp, không nhẫm lẫn hàng, size, chủng loại….

Ví dụ trong siêu thị mini, cùng một mặt hàng nhưng có đến nhiều thương hiệu, nhà cung cấp, giá bán, khối lượng khác nhau và bạn đau đầu vì phải ghi nhớ tất cả thông tin về chúng. Phần mềm của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo mã hàng (mã vạch riêng cho bất cứ sản phẩm nào) giúp bạn quản lý hàng hóa tới hàng nghìn sản phẩm, không giới hạn thông tin thuộc tính chi tiết. Giao diện đơn giản và thông minh nên dễ dàng tìm kiếm hàng hóa, cập nhật thông tin sản phẩm mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị, giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.

- Quản lý thông tin khách hàng 

Khi chúng ta lưu trữ được nhiều các dữ liệu về khách hàng tức là chúng ta đang đến gần với khách hàng hơn. Khách buôn, khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách hàng vãng lai, mỗi khách hàng chúng ta lại cần có một chính sách bán hàng, cung cấp dịch vụ khác nhau. Phần mềm có thể tạo các nhóm khách hàng mỗi nhóm lại có những ưu đãi riêng và tránh sự sai sót cho chúng ta.

Ngoài ra khi doanh nghiệp có chương trình khuyến mãi, tích điểm hay giao hàng miễn phí, hệ thống sẽ cập nhật điểm tích luỹ và thông tin của khách hàng. Đồng thời với phần mềm quản lý, doanh nghiệp quáng bá thông tin về chương trình khuyến mãi, sản phẩm khuyến mãi đến mới khách hàng qua gmail, số điện thoại có sẵn trong dữ liệu.

- In tem mã vạch trong hóa đơn mua hàng. 

Giúp cho quy trình nhập hàng, in tem dãn tem và xếp hàng hóa lên kệ và theo dõi hàng hóa một cách nhanh gọn, chính xác nhất.



- Đầy đủ các báo cáo sau bán hàng : 

+ Báo cáo tồn kho

Bạn có thể theo dõi tồn kho của bất cứ một mặt hàng nào một cách chính xác thông qua phần mềm mà không cần phải lúc nào cũng kiểm đếm, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn cho việc lên kế hoạch nhập hàng, bán hàng tình trạng hàng hóa mất cân đối.


 

+ Báo cáo hàng bán, doanh thu, lãi lỗ theo từng mặt hàng, bộ phận, doanh số bán của nhân viên...

Đối với một cửa hàng, đặc biệt là mô hình siêu thị, một ngày có tới hàng chục hoá đơn bán hàng với hàng trăm sản phẩm. Việc cộng trừ, tính toán doanh thu lỗ lãi hàng ngày sẽ phức tạp và dễ xảy ra sai sót. Phần mềm của chúng tôi giúp nhân viên bán hàng có thể xác định giá trị đơn hàng một cách chính xác nhanh chóng, ghi nhận tiền khách đưa và tiền trả lại cho khách, sẽ giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiếu sai sót. Hàng ngày, hoặc bất cứ khi nào bạn cũng có thể biết được doanh thi bán hàng của cửa hàng như thế nào, tiền mặt thu được, tiền mặt chi ra...để đối chiếu với nhân viên bán hàng.
Ngoài ra cửa hàng của bạn có nhiều nhân viên, mỗi nhân viên làm việc theo ca và bạn khó đánh giá được chất lượng làm việc của từng nhân viên? Phần mềm bán hàng của chúng tôi có thể kiểm soát được doanh số bán hàng của từng nhân viên theo từng ngày, tháng….Từ đó, đưa ra đánh giá chính xác và biện pháp cụ thể để khích lệ nhân viên làm việc tốt hơn.
+ Báo cáo công nợ hai chiều (nợ nhà cung cấp và khách nợ)
Giúp bạn quản lý nợ một cách dễ dàng, chi tiết theo dừng hóa đơn nhập xuất, đối với nhà cung cấp ta có thể cân nhắc việc nhập hàng nợ, đối với khách hàng ta có thể cân nhắc việc bán hàng nợ sao cho không để vốn ứ đọng.


- Tích hợp xem báo cáo online.

Bạn có nhiều cửa hàng, bạn muốn đi du lịch nhưng đang lo lắng về việc cửa hàng hoạt động không mong muốn, nhân viên khi không có người quản lý sẽ không chú tâm? Thì đối với giải pháp xem báo cáo online bạn chỉ cần có smartphone là sẽ có thể cập nhật được tình hình bán hàng, doanh thu, chi phí cửa hàng ra sao? Kèm theo hệ thống camera hỗ trợ là bạn có thể theo dõi chi tiết từng hoạt động diễn ra tại cửa hàng và có thể đưa ra những quyết định cần thiết.

 Chỉ với 2.600.000đ/ bản quyền bạn đã có một công cụ đắc lực trong việc quản lý, cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp trong kinh doanh của mình.




Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua HOT LINE : 0466 568 678 để được hỗ trợ và dùng thử miễn phí!!! 



Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ Thái Dũng
Đc: Số nhà 26, ngõ 188, phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04)66.568.678 - 0983.870.426
Website: http://thietbibanhang.net/


Chuyên phân phối các thiết bị hỗ trợ quản lý bán hàng thương hiệu top 5 trên thế giới, luôn dẫn đầu về giá tốt nhất thị trường.

 

Với tiêu chí kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, thành công của khách hàng
Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự: “Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả” mà các bạn mong muốn!


Bình luận

HẾT HẠN

0466 568 678
Mã số : 13635123
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn