Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng, Siêu Thị, Nhà Sách Hiệu Quả 2016

2,6 triệu

P311, Toà Ct8 - Số 36A Phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội


Phần mềm quản lý cửa hàng, siêu thị, nhà sách hiệu quả 2016

Ngày nay nhu cầu sách vở, các dụng cụ văn phòng phẩm là một điều không thể thiếu. Chính vì thế mà văn phòng phẩm ngày càng đa dạng về mẫu mã, sản phẩm. Các cửa hàng sách ngày càng nhiều loại sách, đầu sách. Các chủ của hàng cần làm gì để quản lý tốt việc kinh doanh ngày càng phát triển của mình? Mô hình tự quản lý, tự nhớ giá, tự bán hàng, ghi ghi chép chép đã quá lạc hậu? Khiến các chủ cửa hàng cảm thấy mệt mỏi và vất vả?


Chúng tôi xin đưa ra giải pháp tối ưu quản lý việc kinh doanh của bạn: Đó là phần mềm quản lý bán hàng dành cho cửa hàng sách, văn phòng phẩm.


         Chỉ với 2,900,000 đồng, quý khách hàng đã sở hữu một phần mềm quản lý đảm bảo đáp đứng mọi nhu cầu quản lý mua bán, đặc biệt cho loại hình kinh doanh của mình:

- Phân nhóm và quản lý hàng trăm đầu sách hay các mục văn phòng phẩmmột cách có hệ thống theo thể loại, tác giả, đối tượng, chủng loại, kích thước,... một cách rõ ràng theo hệ thống mã vạch.

- Theo dõi chính xác hàng hóa tồn kho. Người quản lý nắm bắt toàn bộ quy trình nhập hàng, kiểm kho giúp bạn đưa ra quyết định chính xác, bổ sung hàng hóa kịp thời.

Giao diện dễ dàng sử dụng. Phù hợp với bất cứ ai cũng có thể sử dụng kể cả không có nghiệp vụ kế toán.

- Quy trình tạo hóa đơn và thanh toán trong tích tắc. Tất các các nghiệp vụ như: tạo nhiều hóa đơn, đặt hàng, trả hàng đều được thực hiện ở một màn hình bán hàng trên máy tính hay các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng.

- Có tích hợp khả năng xem báo cáo online, bạn là quản lý, nhiều công việc, không thể lúc nào cũng có thể ở cửa hàng sát sao nhân viên, nhưng đã có hệ thống phần mềm, camera..bạn có thể xem báo cáo bán hàng, công việc ở cửa hàng bất cứ ở đâu khi nào chỉ bằng smartphone của mình một cách chính xác và đưa ra những quyết định kịp thời.

Sử dụng phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn :

Quản lý Bán hàng: Nhân viên bán hàng chỉ cần nhập hoặc quét mã vạch của hàng hóa mà khách hàng mua, số lượng, số tiền khách thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị thông tin đơn giá, tổng số tiền khách hàng phải thanh toán, số tiền phải trả lại khách hàng.

Hệ thống thiết lập các chế độ bán hàng như bán buôn, bán lẻ, bán đặc biệt với mức giá tương ứng tiện lợi cho nhân viên bán hàng

Quản lý Kho hàng: Quản lý chi tiết các nghiệp vụ liên quan đến nho hàng như: Nhập hàng vào kho, Xuất hủy hàng hóa kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng, Xuất trả hàng hóa cho Nhà cung cấp mặt hàng kém chất lượng hoặc hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp, Nhập trả những hàng hóa mà khách hàng trả lại nếu hàng bị lỗi hoặc hư hỏng không do lỗi của khách hàng, Khóa sổ và mở sổ để kiểm kê hàng bán hàng ngày và mở sổ để tiến hành giao dịch tiếp theo, Kiểm kê số lượng thông tin hàng sắp hết để người bán có kế hoạch nhập hàng vào kho, Kiểm kê hạn sử dụng những mặt hàng sắp hết hạn để người bán có hình thức thanh lý hợp đồng

Quản lý Công nợ: Bao gồm các nghiệp vụ: Quản lý công nợ khách hàng chưa thanh toán, Quản lý công nợ người bán nợ nhà cung cấp để thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp, Theo dõi khoản thu chi ngoài của nhân viên, Quản lý quỹ điểm thưởng của khách hàng khi mua hàng để từ đó có thể quy đổi ra tiền mặt hoặc hàng hóa cho khách hàng

Xuất các loại Báo cáo: Thống kê hàng bán, hàng nhập, Doanh thu, Lãi suất trung bình, Hàng tồn, hàng sắp hết, Hàng sắp hết hạn theo ngày, tháng, năm, quý; Báo cáo công nợ: Báo cáo công nợ Nhà cung cấp, Khách mua hàng, Khách trả hàng theo ngày, tháng, năm, quý; Báo cáo nhân viên: Báo cáo tình hình nhân viên làm việc theo hàng bán, hàng nhập, Doanh thu, Giao ca theo ngày, tháng, năm, quý…; Báo cáo hóa đơn: Báo cáo hóa đơn theo Phiếu xuất, Phiếu nhập, Phiếu xuất trả, Phiếu xuất hủy, Phiếu nhập trả theo từng ngày, tháng, năm, quý.

Quản lý Hệ thống: Hệ thống bảo mật dữ liệu bằng tài khoản và mật khẩu; Quản lý thông tin chi tiết người dùng hệ thống; Cho phép Người dùng có thể thay đổi mật khẩu sử dụng để đảm bảo an toàn bảo mật; Cho phép thay đổi các Thông tin công ty như: Tên, địa chỉ, số điện thoại của Công ty, tổ chức sử dụng phần mềm; Ngoài ra, Hệ thống còn cho phép sao lưu CSDL để người dùng có thể phục hồi lại CSDL đó.

Quản lý Danh mục: Bao gồm các loại doanh mục như:

- Danh mục các nhà sản xuất, cung cấp hàng hóa : Quản lý thông tin chi tiết như Tên, Địa chỉ, Số điện thoại… của nhà sản xuất; các nhà cung cấp:

- Danh mục loại hàng: Quản lý và lưu trữ thông tin chi tiết về loại hàng; Danh mục hàng hóa: Quản lý và lưu trữ thông tin chi tiết về hàng hóa;

- Danh mục nhân viên: Quản lý và lưu trữ thông tin chi tiết về nhân viên – người sử dụng hệ thống;

- Danh mục nhóm khách hàng: Quản lý và lưu trữ thông tin nhóm khách hàng như khách quan, khách đặc biệt… để có hình thức khuyến khích kịp thời vào các dịp đặc biệt, giảm giá;

- Danh mục khách hàng: Quản lý chi tiết khách hàng thuộc từng nhóm khách hàng đã thiết lập;

- Danh mục khuyến mại: Quản lý và lưu trữ hàng khuyến mại cho khách hàng; 

Ngoài những tính năng thông thường ra phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi còn nhiều các tính năng nổi bật khác như:

- Quản lý thông tin hàng hóa phức tạp có nhiều đơn vị tính với duy nhất một mã hàng. 

- Khai báo nhanh hàng hóa ngay trên Hóa đơn mua hàng hoặc Hóa đơn bán hàng. 

- Thay đổi thông tin hàng hóa ngay trong quá trình nhập hàng hoặc bán hàng. 

- In tem mã vạch trong hóa đơn mua hàng.

thietbibanhang.net. với nhiều năm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết bị bán hàng, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất, đặc biệt đối với sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng.

 Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua HOT LINE : 0466 568 678 để được hỗ trợ và dùng thử miễn phí!!! 



Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ Thái Dũng
Đc: Số nhà 26, ngõ 188 phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04)66.568.678 - 0983.870.426
Website: http://thietbibanhang.net/

 Chuyên phân phối các thiết bị hỗ trợ quản lý bán hàng thương hiệu top 5 trên thế giới, luôn dẫn đầu về giá tốt nhất thị trường.


Với tiêu chí kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, thành công của khách hàng
Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự: “Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả” mà các bạn mong muốn!


Bình luận

HẾT HẠN

0466 568 678
Mã số : 13604103
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn