Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tích Lũy Điểm, Tích Lũy Big Xu.

Liên hệ

Tầng 5 - Phl Building, 109 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.hcm

Phần mềm GOLDMEM thuộc POWERSOFTVN là phần mềm quản lý khách hàng bằng phương pháp tích lũy điểm, phần mềm tương thích với nhiều phần mềm quản lý bán lẻ (POS). Phần mềm nhằm hỗ trợ chăm sóc, khuyến mãi cho từng khách hàng

Công ty Cổ Phần Phần MềmThịnh Phát- POWERSOFTVN là một trong những công ty uy tín hàng đầu Chuyên cung cấp các phần mềm giải pháp quản lý bán hàng, quản lý chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp.

Ngày 26.09.2014, POWERSOFTVN ký hợp đồng triển khai giải pháp quản lý khách hàng thành viên GOLDMEM v3.0 cho chuỗi siêu thị M10MART (Tổng công ty MAY 10 - Hà Nội).

Phần mềm GOLDMEM có khả năng vận hành tốt trên mô hình chuỗi (đã được kiểm nghiệm qua version 2.0 tại hơn 60 siêu thị, đại siêu thị CO.OP MART) , chính sách tích lũy đa dạng, đặc biệt được kết hợp với TOPOS-AVG 6.3 phát huy tối đa chức năng " Dùng điểm thanh toán""Tích lũy theo hàng hóa", Ban lãnh đạo chuỗi M10MART đã tin tưởng triển khai GOLDMEM v3.0.

Công ty Cổ Phần Phần MềmThịnh Phát- Powersoftvn- Chuyên cung cấp các phần mềm giải pháp quản lý bán hàng, quản lý chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp.

POWERSOFTVN - Công ty cổ phần phần mềm Thịnh Phát được thành lập vào năm 2007 với mục tiêu phát triển các giải pháp phần mềm chuyên dụng và chất lượng cao cho ngành bán lẻ bằng những kinh nghiệm được đúc kết từ thực tế. Với mục tiêu kiên định trên chúng tôi ngày càng nhận được sự tin tưởng từ những khách hàng lớn và uy tín trên thị trường hiện nay.
Cùng với sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam và quá trình mở rộng thị trường của các giải pháp phần mềm nước ngoài. Đến nay với sự am hiểu khách hàng trong nước, kinh nghiệm thực tế và chi phí phù hợp chúng tôi vẫn khẳng định được vị trí của mình và là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư cho giải pháp phần mềm bán lẻ nội địa đủ khả năng cạnh tranh và khả năng giao tiếp với hệ thống ERP.
Trong suốt quá trình phát triển Chúng tôi đã đúc kết cho giải pháp của mình những tính năng đa dạng, mô hình tùy biến cao và khả năng vận hành trên dữ liệu lớn tập trung, bán tập trung hoặc phân tán.
Với năng lực, kinh nghiệm công ty chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng một giải pháp phần mềm tối ưu phục vụ kinh doanh, quản lý và điều hành cho điểm, chuỗi bán lẻ của mình.
POWERSOFTVN PROFILE


Công ty:CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM THỊNH PHÁT
Địa chỉ:Tầng 5 - PHL Building, 109 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
Điện thoại:08.381.123.81 - 381.107.48. Hotline : 0983.052.646
Fax:08.381.107.49
Email:support@thinhphatjsc.com
Website:http://www.thinhphatjsc.com - www.powersoftvn.com

Bình luận

HẾT HẠN

0935 740 939
Mã số : 10775669
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn