Thiết Bị Siêu Thị Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Cho Siêu Thị

Liên hệ

Tổ 2 Khu Đô Thị Mễ Trì Hạ, Từ Liêm

Kinh doanh về mặt hàng siêu thị hiện nay đang là ngành nghề thu lợi nhuận lớn và mức đầu tư cũng không phải là nhiều chúng ta đã quen với những chiếc giá làm bằng gỗ để trưng bày bán hàng. Về giá gỗ thì nó chiếm rất nhiều diện tích và thẩm mỹ thì không được đẹp, thêm nữa chi phí nó rất cao.

Giá kệ siêu thị , CKT là công ty tại Hà Nội cung cấp kệ siêu thị nhiều năm qua. Bạn có nhu cầu muốn mở siêu thị xin vui lòng gọi điện để được tư vấn về giá và thiết bị


CKT mang tới khách hàng các loại giá kệ đang được sử dụng nhiều trong các siêu thị lớn như BigC, metrol ... giá kệ để hàng được làm từ sắt inox rất cứng chịu lực rất tốt được sơn bằng một lớp sơn tĩnh điện chống ghỉ sét rất tốt nên phù hợp với môi trường Việt Nam.

Là công ty được thành lập có kinh nghiệm lâu năm về triển khai và tư vấn bởi những con người trẻ tuổi và đam mê công việc rất cao chúng tôi hi vọng sẽ phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Bạn có nhu cầu muốn mở siêu thị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về thiết kế và các thiết bị siêu thị cần thiết cho khách hàng

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CKT VIỆT NAM

Phòng kinh doanh: Mr.Điển – 0988.095152

Email: buicongdien@gmail.com

Yahoo: seven_love_kpt

Địa chỉ: Số 34- Phố Mễ Trì Hạ - Từ Liêm -  TP.Hà Nội.

Website: http://thietbisieuthigiare.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 095 152
Mã số : 10377783
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn