Sinh Nhật 13 Tuổi Tân Phát Tưng Bừng Giảm Giá Đầu Đọc Mã Vạch,Máy In Hóa Đơn....

1 triệu

Số 6 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội



Đại tiệc khuyến mãi mừng Sinh nhật Tân Phát tuổi 13

 

Tân Phát ra mắt thị trường và khách hàng vào ngày 07/11/2001 với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng. Trải qua bao nhiêu thăng trầm và thử thách trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Tân Phát tự hào là nhà cung cấp sản phẩm hàng đầu trên thị trường mã số mã vạch trong suốt 13 năm vừa qua.

 

Với quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, luôn hướng tới lợi ích và sự thành công cho khách hàng. Tân Phát luôn mang tới sản phẩm chính hãng, giá luôn rẻ hơn thị trường, là đơn vị cung cấp cho nhiều thống siêu thị lớn nhỏ như BigC, Hiway, OceanMart...; các chuỗi của hàng như shoptretho, kidsPlaza, Giovani, Ivy… ; các nhà máy sản xuất như Canon, Piagio...; bưu điện các tỉnh, các công ty phát chuyển nhanh...

 

Kỷ niệm ngày trọng đại Sinh nhật Tân Phát tuổi 13, chúng tôi gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác Đại tiệc Khuyến mãi với hàng ngàn sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn cùng rất nhiều quà tặng tri ân khách hàng cũ, cũng như chào đón khách hàng mới. Với tâm điểm giảm giá diễn ra trong 2 ngày 11 và 12 tháng 11, đặc biệt trong giờ vàng giảm giá từ 13h-15h.

 

Trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hãy cùng chúng tôi thắp ngọn nến chúc mừng Tân Phát chào đón tuổi mới! 

 

 

Trong thời gian từ 07/11 – 19/11/2014, Quý khách hàng có cơ hội mua các sản phẩm thiết bị mã số mã vạch chuyên dụng cho siêu thị, cửa hàng, cơ sở sản xuất với giá vô cùng hấp dẫn. Tâm điểm giảm giá giờ vàng từ 13h – 15h ngày 11 và 12/11/2014, Quý khách có cơ hội mua đầu đọc mã vạch cầm tay Sunlux XL-6200 giảm 65% với giá chỉ 550.000đồng/chiếc, Giấy in hóa đơn giảm chỉ với 3.500đồng/cuộn, Giấy in tem nhãn giảm 53% chỉ còn 42.000 đồng/cuộn… cùng nhiều sản phẩm đầu đọc mã vạch, và trọn bộ thiết bị bán hàng khác.

 

 

Máy in mã vạchmáy kiểm kho cũng là một trong những sản phẩm trọng tâm của chúng tôi trong đợt giảm giá lần này, đưa máy in mã vạch, máy kiểm kho đến gần với Quý khách hàng hơn nữa. Đầu in mã vạch giảm giá tới 32%, đặc biệt đầu in mã vạch Datamax E-4204 chỉ còn 2.450.000đồng/cái, máy in mã vạch công nghiệp giảm gần 16 triệu đồng, máy kiểm kho Motorola MC2180 giảm 33%…

 

 

Đại tiệc Sinh nhật mang đến sản phẩm máy chấm công với giá giảm trực tiếp trên sản phẩm cùng Gói quà tặng lên tới 800.000đồng, Cân điện tử mã vạch cũng như cân điện tử hóa đơn với giá SỐC giảm lên tới 31% với nhiều mẫu mã đa dạng.

 

 

Ngoài ra, Quý khách hàng còn có thể mua sản phẩm an ninh cho cửa hàng, siêu thị của mình trong chương trình khuyến mãi này: Camera giám sát, cổng từ an ninh, tem từ an ninh các loại… Đặc biệt, Tân Phát phân phối thêm rất nhiều sản phẩm giá kê, xe đẩy hàng siêu thị giá tốt nhất, chất lượng cao, mẫu mã và kích thước đa dạng với giá giảm lên tới 25%.


 

Tân Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số mã vạch, luôn mang tới sự phục vụ tận tâm, sản phẩm chính hãng chất lượng cao, lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mục tiêu kinh doanh. Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện và mở rộng thị trường, Tân Phát mong muốn trở thành điểm mua sắm quy mô, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.

 

Tân Phát là thương hiệu uy tín trong cung cấp và phân phối mã số mã vạch. Ngay từ khi có mặt tại thị trường, Tân Phát đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm cũng như được tư vấn hỗ trợ những sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng. Dòng sản phẩm mà công ty cung cấp thuộc những thương hiệu hàng đầu đã được thế giới công nhận, Tân Phát luôn luôn dẫn đầu về số lượng”, tốt nhất cả về chất lượng cũng như giá cả, là nơi luôn luôn có các sản phẩm model mới nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giá cả ưu đãi!

    
Công ty TNHH TMDV & PTTT Tân Phát


 Add:Số 6 Chùa Bộc, Ðống Ða, Hà Nội
Tel:  (+84-4)-35.666.555 ext 11 , 12
Fax: (+84-4)-35.737.161
Email: tt05@tanphat.com.vn
Website:www.tanphat.com.vn

--------------------------------------------------------------------------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam.

Bình luận

HẾT HẠN

0435 666 555
Mã số : 10932514
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn