Sử Dụng Máy Xông Hơi Harvia Nhập Khẩu, Ưu Việt, Tiện Dụng

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Nắm bắt được nhu cầu của các bạn hiện nay đang dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe và coi sóc sắc đẹp. vì thế, các trọng tâm Spa, thẩm mỹ viện, Massage, Sauna đã mọc lên mau chóng. Cuộc sống áp lực phổ biến nỗi toan lo khiến người nào ai cũng mong muốn có được các khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. ấy cũng chính là lý do vì sao những hãng phân phối Máy xông hơi không dừng cải tiến và cho ra mắt nhiều thế hệ các dòng máy cao cấp hơn. Một trong số đó là các tiếng tăm thương hiệu thuộc dòng Máy xông hơi nhập khẩu. nổi bật trong đấy có kinh nghiệm Harvia.

Như trên chúng tôi đã chia sẻ, Harvia là thương hiệu Máy xông hơi Nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đây không những là dòng máy xông hơi cao cấp được ham nhất tại thị trường Việt Nam mà còn nhiều tren toàn toàn cầu.

Máy xông hơi Harvia HGX90

Máy xông hơi Harvia là sản phẩm tới từ đất nước Phần Lan. Từ linh kiện, quy trình lắp ráp đều được phân phối và thực hành dưới sự kiểm tra nghiêm nhặt và đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

 

Với một sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài, có độ bền cao và chất lượng tốt tương tự. Thì liệu rằng, chúng ta có nên sắm hay không? những chỉ tiêu đấy đã đủ để thuyết phục người dùng hay chưa?

Xin giải đáp là chưa. vì sao vậy? Bởi lẽ, Máy xông hơi Harvia thuộc dòng sản phẩm cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài vào thị trường trong nước. vì thế, mức giá của chúng sẽ không hề rẻ. Nếu chỉ ngừng lại ở 2 tiêu chí độ bền và chất lượng thì rõ ràng, Harvia sẽ có thể chỉ được xếp ngang hàng với các thương hiệu Máy xông hơi nội địa có chất lượng tốt nhưng tầm giá lại bình dân.

Vậy, điều gì đã làm cho Máy xông hơi Harvia phát triển thành vượt trội vượt bậc hơn hẳn những “anh em” đồ vật xông hơi khác? đấy chính là nhờ vào những điểm cộng nổi trội chỉ có độc nhất vô nhị ở sản phẩm này.

Máy xông hơi khô Harvia BC60E

Máy xông hơi nhập khẩu thương hiệu Harvia sở hữu nhiều điểm mạnh nổi bật

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng

Máy xông hơi Harvia cũng được chia thành Máy xông hơi khô và Máy xông hơi ướt. Với điều kiện thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm thấp. Nếu không được kiểu dáng từ chất liệu cao cấp, rất có thể dẫn đến phổ biến tình huống ngoài ý muốn. Chính do đó. Vỏ máy xông Harvia được làm từ chất liệu kẽm cao cấp chống gỉ. Được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mua. Dù cho nhà bạn có trẻ con hay người già thì cũng không còn quá lo ngại về vấn đề an toàn nữa nhé.

Đa dạng công suất, chủng loại

Như chúng tôi đã vừa kể ở trên, Máy xông hơi Harvia cũng như vậy như những dòng máy xông trong nước khác. Cũng được phân phối chia làm 2 dòng: máy xông hơi ướt và khô. Mỗi một dòng lại gồm nhiều Model máy có công suất khác nhau. thích hợp lắp đặt cho nhiều thể tích Phòng xông hơi tương ứng. Điều này đã giúp cho người sử dụng có thêm phổ biến sự chọn lọc theo ý muốn của mình hơn.

Đảm bảo độ bền tối ưu

Máy được phân phối dựa trên dây chuyền và công nghệ chuẩn Châu Âu khôn cùng hiện đại. Mỗi một vật dụng trước khi được đưa đến tay của người tiêu dùng đều phải trải qua thứ tự test giám định chất lượng. Chính thành ra, bạn có thể an tâm tuyệt đối về độ bền của sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ không gặp phải bất kỳ lỗi hư hỏng hay chết máy, đứng máy giữa chừng.

Máy xông hơi Harvia HGD60

Thời kì tạo nhiệt siêu mau chóng

Thêm một điểm mạnh khác của dòng Máy Harvia. Chính là thời kì tạo nhiệt tốc độ hơn phần lớn lần so với những dòng máy cùng công suất khác. Sau khi khởi động máy, bạn chỉ cần đợi từ 2 – 3 phút là có thể xông hơi dùng với nhiệt độ vừa đủ theo đề nghị.

Đa chức năng, dễ dùng

Máy được cung cấp theo trật tự đạt chuẩn Châu Âu chất lượng cao

Ở các dòng Máy xông hơi Harvia nhập khẩu cao cấp. các đơn vị phân phối đã tối giản hóa mọi thao tác điều khiển, giúp rút ngắn thời kì sử dụng. Họ chỉ giữ lại các nút lệnh quan trọng. Tất cả các thông báo cần thiết khác đều đã được thiết lập trên bảng điều khiển cảm ứng.

Đặc biệt hơn, máy còn có thể hài hòa thêm tinh dầu để nâng cao hiệu quả thư giãn.

 

 

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

HẾT HẠN

0975 742 889
Mã số : 17475179
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn