Chevrolet Spark Ls 1.0 2015 Giá Tốt Nhất Hà Nội Chi Ân Khách Hàng

329 triệu

Số 8 Lê Quang Đạo - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hn



GmThangLong.net - Tư vấn bán Chevrolet Spark Van, Spark LS mới chính hãng lắp ráp tại Việt Nam với giá tốt nhất đến tay khách hàng. Chevrolet Spark hướng tới mục tiêu một chiếc xe ô tô nhỏ bé cho 4-5 người đi lại trong thành phố và những chuyến đi ngắn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.


Giá bán Chevrolet Spark Van 329tr khuyến mại nhiều phụ kiện.

Liên hệ để nhận giá tốt nhất: 0985 85 83 82

Website: www.gmthanglong.net

F/b: https://www.facebook.com/gmthanglong.net

Địa chỉ xem xe trực tiếp: Số 8 Lê Quang Đạo - Mỹ Đình - Hà Nội


chevrolet-spark-tong-quan-1.jpg



Ngoại thất - Thiết kế dành cho đô thị


Tổng quan về ngoại hình

chevrolet-spark-dau-xe-1.jpg

Chevrolet Spsark với biệt danh là "hoàng tử thành thị" đã khẳng định phong cách thời đại mới với thiết kế sành điệu, cá tính.

Spark thế hệ mới thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước, rũ bỏ những đường cong yếu ớt mang phong cách Hàn Quốc của thế hệ đàn anh Matiz, Spark thế hệ mới mang những nét cứng cáp ,táo bạo theo đúng chất Mỹ của mình cùng bạn nổi bật trong thành phố đô thị đông đúc.

Đầu xe

chevrolet-spark-cua-xe.jpg

 

 Logo chữ thập của Chevrolet tạo thương hiệu, phong cách riêng giữa những dòng xe mini. Lưới tản nhiệt kép cải tiến được thiết kế hài hòa với ốp cản trước  với những đường nét góc cạnh làm tăng tính thể thao, phong cách hiện đại cho xe.


chevrolet-spark-den-xe.jpg

 

Nét táo bạo, tính khiêu khích của Spark chính là cụm đèn thiết kế lớn vuốt nhọn về phía thân xe cùng cụm hốc đè sương mù kết hợp hài hòa với nhau.Đèn pha với kiểu dáng mới với thiết kế khí động học, vừa nổi bật vẻ duyên dáng vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.



chevrolet-spark-den-suong-mu.jpg

 

Thân xe



chevrolet-spark-dau-xe.jpg

 

Với tay nắm mở cửa hậu xe được thiết kế khéo léo ản trên cột trụ D - Spark trông thoáng qua thật giống một chiếc xe thể thao 3 cửa. Để thể hiện cá tính bản thân trên phố phường đông đúc, bạn có thể tùy chọn 6 màu săc thời trang cho chiếc xe Spark của mình.



chevrolet-spark-guong-chieu-hau.jpg

 

Đuôi xe



chevrolet-spark-duoi-xe-1.jpg

 

Cụm đèn hậu viền Crom cũng là một trong những nét nổi bật trong thiết kế ngoại thất, ống xả chup Crom sáng bóng cũng được "phô" ra ngoài, không bị giấu vào trong như những mẫu xe khác làm tăng dáng vẻ thể thao cho xe.

Nội thất - Tiện nghi và thoải mái

 

Tổng quan khoang xe



chevrolet-spark-noi-that-1.jpg

Cho dù bạn đi xem phim, tới một trận đấu thể thao, dự tiệc tùng, hay đi du lich xa, chiếc xe 5 cửa Spark sẽ giúp bạn có một hành trình thú vị và thoải mái.

Không gian nội thất bên trong được thiết kế thông minh và hài hòa đến từng milimet làm bạn có cảm giác như đang ở trong một chiếc xe rộng hơn rất nhiều.

Bảng điều khiển trung tâm

chevrolet-spark-noi-that.jpg

Được cải tiến năng động, bảng điều khiển trung tâm kiểm soát mọi hoạt động của xe: từ kính điều khiển từ đến gương chiếu hậu tự động, tất cả nằm trong tầm tay của bạn. Bên cạnh đó, hộc trữ đồ trung tâm dành cho các vật dụng nhỏ như điện thoại, khay đựng cốc được thiết kế tiện lợi ngay cạnh cần số

Bảng đồng hồ lái

spark-LT-noi-that-5.jpg

Cụm đồng hồ mang phong cách của nhưng chiếc xe phân khối lớn cùng các phím bấm trên bảng tablo được bố trí thuận tiện và dễ dùng. Sự kết hợp trong thiết kế bảng tablo và các chi tiết ốp cửa tạo tính liền mạch cho Spark thế hệ mới

Vô lăng

chevrolet-spark-noi-that-8.jpg

Vô lăng 3 chấu phong cách thể thao được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Ở phiên bản LT được bọc da Vô lăng và có các phím điều khiển. Phiên bản LT của Spark được xếp vào trong danh sách những mẫu xe có nội thất đẹp nhất năm 2012.

Cần số

chevrolet-spark-noi-that-3.jpg

Hệ thống nghe nhìn và điều hòa

chevrolet-spark-noi-that-4.jpg

Khách hàng còn thoải mái tận hưởng không gian âm nhac trên suốt quãng đường với tùy chọn radio có sẵn, hoặc kết nối ipod, máy nghe nhac với cổng USB và AUX.

Hệ thống làm lạnh nhanh và sâu phù hợp với thời tiết nóng bức ở Việt Nam. Xe còn được trang bị bộ lọc khí cho không khí trong xe tinh khiết hơn.

Ghế ngồi

chevrolet-spark-noi-that-7.jpg

Nội thất với hàng ghế có chất liệu cực bền da pha nỉ thật sành điệu và thoải mái. Chevrolet thế hệ mới có chiều dài 3.640 mm, cao 1.522 mm và rộng 1.597 mm. Kích thước này giúp xe có chỗ ngồi tương đối thoải mái ở các hàng ghế, nhờ đuôi xe vuông cao nên khoảng không gian trần xe ở ghế ngồi sau không quá tù tùng. Hàng ghế sau có thể gập lại khi không sử dụng tăng không gian khoang hành lý.

Cửa xe

spark-LT-noi-that-6.jpgspark-LT-noi-that-7.jpg

Cửa xe chắc chắn với chất liệu nhựa tương tự bảng tablo, các hốc đựng đồ trên 2 cửa xe trước được thiết kế tiện dụng, cửa sổ điều khiển điện hiện đại.

Khoang chứa đồ  

chevrolet-spark-khoang-xe.jpg

Mua sắm hay đi chơi sẽ thật thú vị và dễ dàng khi bạn chỉ cần chất tất cả đồ đạc vào khoang chứa hàng rộng rãi có thể tích lên đến 170 lít. Nếu xếp/tách ghế ra, thể tích đồ có thể lên đến 568 lít. Dụng cụ thể thao cồng kềnh, đồ gia dụng, thiết bị âm thanh cho các buổi tiệc tùng, lều và túi ngủ, thực phẩm cho các kì lễ hội, bàn ghế gập, đồ đạc từ nhà cho đến siêu thị - Spark chở được hết!

Trang thiết bị an toàn

Spark có thể là chiếc xe thành thị thú vị nhưng có một điều chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu; sự an toàn của bạn. Tính năng an toàn của Spark đến từ thiết kế khung gầm chắc chắn nhờ sử dụng thép cường độ cao. Ở khung cửa sử dụng thép cường độ cao loại B giúp bảo vệ cơ thể của lái xe khỏi các chấn động từ 2 phía. Thân xe đạt độ an toàn tuyệt đối nhờ sử dụng trên 16% thép tấm cường độ cao đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Thanh giá cường dưới thân xe giúp ngăn chặn tối đa các tác động từ va chạm ở tốc độ cao. 

Spark-LT-ngoai- that-4.jpg

Phanh đĩa chính xác và giữ cho xe tương thích với sự điểu khiển của bạn khi phanh gấp. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng cường an toàn. Đặc biệt hơn, Spark là chiếc xe nhỏ gọn duy nhất được trang bị đến 4 túi khí đảm bảo an toàn tối đa cho bạn và người đồng hành.

spark-LT-noi-that-3.jpg

Vận hành

Spark được thiết kế mang đến cho bạn cảm giác dễ dàng và thân thiện ngay từ lần đầu tiên ngồi sau tay lái. Hệ thống giảm sóc tiên tiến và tay lái trợ lực thủy lực mang lại sự chính xác và nhạy bén trong điều khiển. Xe được hỗ trợ bởi bộ gầm chắc chắn mang lại những chuyến đi êm ả trên từng nẻo đường.

chevrolet-spark-do-xe.jpg 

Nhỏ gọn chỉ với 3,6m chiều dài và 1,6m chiều rộng, Spark rất dễ dàng đưa bạn đến những nơi mà không xe nào làm được. Dễ dàng đậu xe trong thành phố với vòng quay hẹp chỉ có 9,9m. Thật đơn giản khi bạn nhìn thấy người quen hay đột nhiên muốn tấp vào hàng ăn, chỉ cần quay 180 độ để vòng ngược lại.

Tổng quan về động cơ, hộp số và công suất máy

chevrolet-spark-van-hanh.jpg

Chevrolet Spark thế hệ mới sử dụng động cơ S-TEC II 4 xi-lanh, DOHC 16 van với dung tích 1.0 lít cho công suất cực đại 81,6 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút. Tại Việt Nam xe chỉ được trang bị hộp số sàn 5 cấp và tốc độ tối đa của mẫu xe nhỏ thành thị này là 164 Km/h.

Tiêu hao nhiên liệu

chevrolet-spark-nhien-lieu.jpg

Theo thử nghiệm của EPA - Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ, thành viên nhỏ nhất trong gia đình Chevrolet "ngốn" lượng nhiên liệu ở mức 7,35 lít/100km nội thành, 6,19 lít/100km xa lộ và 6,92 lít/100km đường kết hợp. Những con số này sẽ mang lại sự chú ý của người tiêu dùng khi mà giá nhiên liệu còn khá cao ở Việt Nam.

Bạn có thể lựa chọn màu xe mà mình thích

chevrolet-spark-mau-xe.jpg









Các Giải Thưởng Của Spark






2013:


  • "Top 10 những chiếc xe có nội thất tốt nhất" tại Bắc Mỹ
  • Giải thưởng "Chi phí sở hữu thông minh" tại Mỹ

2011:


  • Giải thưởng "Top những chiếc xe chất lượng" tại Nam Mỹ của công ty nghiên cứu thị trường Synovate bình chọn.
  • "Chiếc xe an toàn nhất" trong phân khúc xe đô thị của CESVI
  • "Chiếc xe số 1 của năm" tại Rumani
  • Giải thưởng "Chiếc xe mang lại giá trị cao nhất cho đồng tiền của năm" do Hiệp hội ô tô Hy Lạp bình chọn
  • "Chevrolet ghi dấu ấn tại Croatia với Chiếc xe đô thị - Spark" theo HR Auto

2010:


  • Vị trí số 1 trong cuộc khảo sát chất lượng do J.D.Power Ấn Độ tổ chức
  • Giải thưởng "Chevrolet Spark - Phương tiện đáng tin cậy tại Ấn Độ" do J.D.Power Châu Á Thái Bình Dương bình chọn
  • "Chevrolet Spark hoàn thiện đầu tiên" trong phân khúc xe mini mới tung ra thị trường theo hội nghiên cứu APEAL Trung Quốc của tổ chức J.D.Power
  • "Chevrolet Spark đứng thứ 2 trong phân khúc" theo nghiên cứu chất lượng do J.D.Power Trung Quốc bình chọn
  • Chiếc xe mini Chevrolet Spark mới đã giành được sự đánh giá năm sao do tổ chức Xe mới Hàn Quốc bình chọn trong chương trình đánh giá (KNCAP) công bố xếp hạng an toàn cho xe mới ra mắt tại Hàn Quốc
  • "Spark - Chiếc xe đáng mua" trong phân khúc xe mini tại Scandinavi
  • Giải thưởng "Sản phẩm chất lượng" do diễn đàn Biznesu và tạp chí Dziennik Gazeta tại Phần Lan bình chọn
  • Giải thưởng "Chiếc xe đô thị" tại Pháp
  • Giải thưởng "Laur Konsumenta" do Hiệp hội người tiêu dùng Phần Lan bình chọn cho sản phẩm tốt nhất của phân khúc xe mini
  • "Sản phẩm cho sinh viên của năm" do tạp chí sinh viên “Dlaczego?” Phần Lan bình chọn
  • Giải thưởng "TELVA" cho "Chiếc xe mang lại giá trị cao nhất" do tạp chí uy tín hàng đầu Lifestyle/ Women tại Tây Ban Nha bình chọn

2007-2008:


  • "Chiếc xe mini tốt nhất của năm" do Liên minh truyền thông ô tô Trung Quốc bình chọn
  • "Chevrolet Spark - Chiếc xe mang giá trị cao nhất của năm" do BS Motoring bình chọn
  • Chiến thắng trong nghiên cứu chất lượng về phân khúc xe mini tại Ấn Độ của tổ chức J.D.Power Châu Á Thái Bình Dương

2008:


  • "Chiếc xe số 1" theo khảo sát chất lượng trong dòng xe mini của tổ chức Marketing Insight
  • "Chiếc xe mini bán chạy nhất" tại Trung Quốc do tạp chí West China Metropopis Daily bình chọn
  • "Chiếc xe mini bán chạy nhất" tại Trung Quốc do tạp chí Chengdu Business Daily bình chọn
  • "Thương hiệu mạnh nhất trong 10 năm liên tiếp" theo chỉ số Sức mạnh thương hiệu do Tổ chức tư vấn và quản lý Hàn Quốc đưa ra

2007:


  • "Chiếc xe mini tốt nhất" tại Trung Quốc do tạp chí Chengdu Business Daily bình chọn
  • Chiếc xe mini phổ biến nhất tại Trung Quốc do tạp chí Shanghai Morning post bình chọn
  • Top 10 xe bán chạy nhất Trung Quốc do Sina.com, tạp chí Shanghai Morning Post và V-auto.cn bình chọn
  • "Chiếc xe tốt nhất" tại Trung Quốc do tạp chí River Daily bình chọn
  • Đứng thứ 11 trong giải thưởng "Energy Grand Prix" do người tiêu dùng Hàn Quốc bình chọn
  • Giải thưởng "Siêu thương hiệu" trong dòng xe mini do Viện nghiên cứu chính sách công nghiệp - thương hiệu toàn cầu tại Hàn Quốc bình chọn















Bình luận

HẾT HẠN

0985 858 382
Mã số : 12389160
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn