Bán Xe Toyota Fortuner Mơí Với Nội Thất Tiện Nghi Cao Cấp

Liên hệ

Hà Nội



Toyota fortuner trang bị nội thất tiện nghi cao cấp

Toyota fortuner quay trở lại chỗ ngồi của lái xe các 2982cc common-rail động cơ diesel đang chờ đợi để được kiểm tra. Động cơ 160bhp hứa hẹn của quyền lực và mô-men xoắn 35kgm dễ dàng, được hỗ trợ bởi một hình học turbo tăng áp biến. Điều này làm cho nó mạnh hơn so với Endeavour nhưng điều quan trọng SUV Ford có mô-men xoắn hơn. Trên đường đi động cơ của Fortuner cảm thấy đầy đủ tốt nhất với các ổ đĩa bốn bánh vĩnh viễn, hộp số tự động và gần hai tấn trọng lượng hạn chế blunting một số cạnh của nó. Bốn tốc độ tự động là một chút chậm chạp nhưng một khi Fortuner là lên đến tốc độ nó du lịch trên biển khá tốt. Các tin tốt là Ấn Độ Fortuner đầu tiên sẽ đi kèm với một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng. Phiên bản này có thể có vô vàn grunt để làm cho nó một chiếc xe tuyệt vời cho jaunts dài.

Toyota fortuner là chiếc SUV lớn như thế này, được xây dựng trên một khung gầm rắn chắc và treo bằng lò xo và bộ giảm chấn cứng, có thể rất gập ghềnh. Tuy nhiên, kể từ khi chia sẻ Fortuner bit đình chỉ với Innova có rất ít phải lo lắng. Toyota đi kèm với wishbones đôi rắn và lò xo cuộn ở phía trước với bốn liên kết, cuộn mùa xuân thiết lập ở phía sau. Và tất cả hoạt động tốt. Mặc dù bị cứng nhắc bung, Toyota Fortuner là thoải mái để đi xe xung quanh trong. Nó thấm vết lồi lõm mà không rattling xương của bạn và cung cấp một môi trường rất thoải mái. Nó chỉ có trên một số trải dài lượn sóng của đường băng hoặc xi măng bề mặt mà bạn tìm ra Bobs xe xung quanh một chút. Sự cân bằng xe và xử lý là khá tốt và chúng ta hãy hy vọng rằng Toyota không làm thay đổi nó cho đường phố Ấn Độ.

Cuộn cơ thể là không thể tránh khỏi đối với một chiếc SUV cao như vậy, nhưng nó không phải là đáng lo ngại ngay cả khi đã rất nỗ lực. Tuy nhiên, Toyota Fortuner không phải là khá như Honda CR-V khi nói đến xử lý. CR-V, được xây dựng trên một monocoque, cảm thấy chiếc xe giống như lái xe trong khi Fortuner vẫn cảm thấy như một chiếc SUV nhưng khá được kiểm soát. Phương tiện kiểm soát ổn định sử dụng phân phối lực phanh và đầu ra động cơ để kiềm chế mọi thứ trong. Các bản vá liên lạc từ lớn 265/65 R17-Bridgestone Dueler HTS cung cấp mức độ rất lớn của các kẹp và sự chỉ đạo, mặc dù trực tiếp và cũng trọng, cảm thấy một chút trống rỗng thông tin phản hồi.

Lấy Toyota Fortuner ra để kick một số bụi và bạn sẽ có tùy chọn 4 bánh xe cao và 4 bánh xe chế độ thấp với các tùy chọn khóa sự khác biệt. Các tuyệt vời 220mm giải phóng mặt bằng cho phép Fortuner để đập theo cách của mình trên địa hình xấu một cách dễ dàng. Thêm vào đó, bạn có sức mạnh của ESP, EBD và kiểm soát lực kéo để giữ nó lại với nhau. Nhưng ngay cả khi Fortuner là rất có khả năng off-roader, nó không công việc chính của mình cắt xuống đường cao tốc với toàn bộ gia đình để tìm kiếm các điểm đến kỳ nghỉ tiếp theo rất tốt.

Toyota Fortuner đã được đáng để chờ đợi? Nó có thể đưa vào các phong cách, nổi specced và punchy Chevy Captiva? Sự quyến rũ của một động cơ diesel mạnh mẽ, tùy chọn truyền tải tự động, ba hàng ghế ngồi thích hợp, đi xe tuyệt vời và xử lý khá sẽ lôi kéo khách hàng từ các Endeavour? Chúng tôi cho rằng Toyota Fortuner là một chiếc SUV và đa dạng, có thể dễ dàng cắt ra một đoạn của phân khúc này cho chính nó. Nhưng điều đó sẽ đi xuống đến việc định giá lớn, SUV có khả năng này. Fortuner được dự kiến ​​sẽ mang một giá tag trên đường khoảng Rs 20 lakh khi nó được tung ra vào cuối năm nay. Đó là khá xứng với một chiếc SUV đầy đủ tải mà đeo huy hiệu Toyota. Endeavour, đã cai trị tối cao là vua SUV cao cấp, có thể phải chạy tìm chỗ trốn.

Xem thêm: xe toyota innova, toyota vios, Toyota altis giá tốt, khuyến mãi lớn

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đại diện kinh doanh Miền Bắc Mr Bằng: 0976 118 186

Đại diện kinh doanh Miền Nam Mr Bính: 0908 66 77 88


Bình luận

HẾT HẠN

0988 302 928
Mã số : 10603115
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn