Toyota Innova Xem Trước Nội Thất

Liên hệ

Hà Nội


Toyota, hãng Moto đã phủ nhận niềm cai trị MPV (xe đa dụng) phân đoạn trong một thời gian dài, và tiếp tục với Innova trong danh mục. Với vẻ ngoài hiện đại, tính năng, công cụ cải tiến và duy trì giá cả phải chăng, Innova vẫn giữ được hình ảnh của mình trong hàng đầu xe đưa ra bởi Toyota.

Toyota-Innova

Nội thất của Innova phô trương một phong cách cao cấp nổi bật về kiểu dáng. Chiếc xe đi kèm trong phiên bản 7 và 8 chỗ ngồi, theo yêu cầu với ba hàng sắp xếp chỗ ngồi. Các chủ đề màu sắc của nội thất chủ yếu là màu be cung cấp một cảm giác nhẹ nhàng cho đôi mắt. Đó là một gói phần mềm được đóng gói với rất nhiều tính năng sang trọng. Các bảng điều khiển là giai điệu duy nhất với tấm nhựa bóng mờ và thanh lịch. Nội thất triển lãm kết thúc bằng gỗ giả cho giao diện điều khiển trung tâm bảng điều khiển. Các tay lái bao gồm da, cần số và nội thất cao cấp cho biết thêm cái nhìn đẹp của nội thất. Innova hoạt động trên 5 tốc độ truyền dẫn sử dụng và bổ sung hệ thống truyền dẫn tự động trong phiên bản cao cấp, với một bảng cân đối thiết bị gắn ở giữa hai ghế trước. Thông số kỹ thuật khác bao gồm các tấm gỗ thành phẩm; Chiếu sáng kích hoạt Optitron Combimeter tăng cường khả năng hiển thị, Đồng hồ đo quãng, máy đo tốc độ, và bảng điều khiển hiệu quả cao.

USP của chiếc xe là nó là chiếc xe rộng rãi nhất trong phân khúc này, với rất nhiều tính năng của nó nói cho cùng. Các MPV hoàn thành các ổ đĩa mục đích hoặc dài khá hiệu quả với tất cả các phòng và tiện nghi không gì sánh được cung cấp trong cabin. Kích thước khởi động là đủ lớn để phù hợp với rất nhiều hành lý. Có thể gập lại và điều chỉnh giảm chỗ ngồi thoải mái có thể với thắt lưng tuyệt vời và hỗ trợ đùi, hàng ghế thứ ba reclinable phong phú và khoảng không duỗi chân lựa chọn để tăng cường sự thoải mái của một chuyến đi. Cửa sổ điện, khóa cửa điện, ổ khóa bảo vệ trẻ em, nhiều không gian lưu trữ và điều khiển hệ thống điều hòa khí hậu kép với lỗ thông hơi trần phân phối và chuyển mạch đứng cho sự tiện lợi của hành khách. Một hệ thống âm nhạc cao cấp với loa tích hợp bên trong cabin đảm bảo một toàn diện tốt nhất trong lớp vui chơi giải trí trên đường đi. Ngoài ra, một màn hình cảm ứng 6 inch cho âm thanh, điện thoại Bluetooth và chức năng DVD được tích hợp trong các phiên bản cao cấp.

Vô-lăng 4 chấu với bao da mềm mại và tất cả các điều khiển trong giọng bạc cho người lái một trải nghiệm sang trọng của ổ đĩa. Có lái trợ lực, kính che mặt và tự động giảm chức năng phía lái xe. Nhúng vào trong các dấu gạch ngang là một hệ thống hiển thị thông tin đa hiển thị tốc độ, nhiên liệu, rpm và các chi tiết khác có liên quan. Innova được trang bị máy ảnh kỹ thuật đảo ngược và ổ cắm điện được đưa vào sử dụng. Là một loạt các tính năng an toàn hàng đầu, Innova đảm bảo một chuyến đi an toàn và âm thanh. Anti-lock hệ thống phá vỡ, Dual trước SRS túi khí, khung cứng nhắc và cột tay lái gấp đứng cho an toàn trong trường hợp va chạm.

Toyota Innova với con duy nhất của nó rõ ràng của một kích thước lớn không thích hợp, như trong tất cả mang lại kinh nghiệm đi xe không thể tin được và là một sang trọng đặc trưng xe với không gian rộng lớn cũng như cung cấp hiệu năng cao cấp và niềm vui lái xe tuyệt vời với tất cả các khái niệm an toàn.

Xem Thêm: Toyota Innova 2014.


Bình luận

HẾT HẠN

0988 302 928
Mã số : 10499067
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn