Ford Ecospost Mới Giá Tốt Nhất Giao Xe Ngay

Liên hệ

Hà Nội



0968.28.6666 - 0968.28.6666 - 0968.28.6666 - 0968.28.6666 

Ford EcoSport giá từ 598 triệu đồng tại Việt Nam

Đại Diện kinh doanh:
Mr.Tuấn: 

Đại Diện kinh doanh:
Mr.Tuấn: 0968.28.6666 - 0983 126 180

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội (cách ngã tư Nhổn 800m) 
Chi nhánh số 2: Đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội ( Đối diện bến xe Mỹ Đình )



Chiếc SUV cỡ nhỏ đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam trong bị động cơ 1.5 và có tới 5 phiên bản cho khách hàng lựa chọn.


Ford Việt Nam chứng tỏ sự mạnh dạn trong việc khai phá các phân khúc xe cỡ nhỏ tại Việt Nam. Sau khi trở thành hãng đầu tiên lắp ráp mẫu hatchback Fiesta trong nước, hãng xe Mỹ tiếp tục tung ra dòng SUV cỡ nhỏ EcoSport trong khi hiện không có bất cứ nhà sản xuất nào tham gia phân khúc này. Cách đây vài năm, Daihatsu cũng có dòng Terios cùng kích thước nhưng đã ngừng kinh doanh.

Thực tế, EcoSport là phiên bản gầm cao của Fiesta với cấu trúc gần tương đồng. Thiết kế khá năng động và nhỏ gọn. Phần mũi mang nhiều nét ảnh hưởng của hãng siêu xe Aston Martin, thân xe đơn giản và phần đuôi cân đối, phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt. Lốp dự phòng gắn cửa sau, tạo thêm vẻ phong trần của dòng xe địa hình.

EcoSport-1-9595-1403860164.jpg

Nội thất gần như giống hệt Fiesta, từ bảng điều khiển trung tâm tới vô-lăng. Trang bị ở mức khá phong phóng như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, hệ thống kết nối và điều khiển bằng giọng nói. Đặc tính quan trọng nhất cho một chiếc SUV là khoảng sáng gầm 200 mm, giúp xe vượt địa hình tốt, thích hợp với nhiều tình huống và tạo tầm nhìn tốt.

Động cơ chưa phải dòng Ecoboost, dung tích 1,5 lít, công suất 109 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 142 Nm ở vòng tua 4.500 vòng/phút. Khách hàng có thể chọn hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép hoặc số sàn 5 cấp.

Bản cao cấp nhất Titanium trang bị cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS. Bản thấp hơn chỉ có ABS. Ford đưa ra hai gói với tên gọi "gói cơ bản" và "gói an toàn". Gói thường có hai túi khí trong khí gói an toàn có tới 7 túi khí, dành cho các bản số sàn và số tự động.

Giá dành cho bản thấp nhất, số sàn, 2 túi khí là 598 triệu đồng. Bản EcoSport 1.5MT nhưng 7 túi khí là 606 triệu đồng. Bản 1.5AT cơ bản (2 túi khí) là 644 triệu. Bản EcoSport 1.5AT có 7 túi khí là 652 triệu. Bản cao cấp nhất EcoSport Titanium là 681 triệu đồng. Mức giá này nhỉnh hơn Fiesta bởi trang bị cao và rõ ràng Ford không muốn chồng lấn giá, dễ tạo sự cạnh tranh ngay ở nội bộ.

Lợi thế của EcoSport còn ở vị thế khai phá bởi với mức tiền dưới 700 triệu, khách hàng không dễ kiếm được một chiếc xe gầm cao. Ford Việt Nam tiết lộ đơn hàng đã kéo dài đến tháng 9. Nhưng liệu EcoSport có thực sự thành công thì vẫn phải đợi phản ứng của khách hàng khi đưa vào sử dụng.

Ford Ecosport có giá từ 598 triệu đồng

Mẫu xe được nhiều kì vọng của Ford – chiếc SUV thành thị Ecosport đã chính thức xuất xưởng tại Hải Dương, với giá bán khởi điểm từ 598 triệu đồng.


Đại sứ Mỹ David B. Shear (thứ hai từ trái sang) cũng có mặt trong ngày ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam

Ecosport chính thức xuất hiện tại Việt Nam khi mà chỉ vài hôm nữa, vị “kiến trúc sư trưởng” Alan Mulally, vị CEO huyền thoại của Ford chuẩn bị nghỉ hưu, người đã đặt rất nhiều kỳ vọng khi quyết định cho ra đời mẫu xe này.

Ford Hải Dương là nhà máy thứ 5 trên toàn cầu sản xuất EcoSport hoàn toàn mới, cùng với các nhà máy của Ford tại Chennai (Ấn Độ), Chongqing (Trung Quốc), Camcari (Brazil) và Rayong (Thái Lan), điều này rất có ý nghĩa đối với vị trí của Ford trong khu vực khi mà chiếc Ecosport tại Việt Nam hoàn toàn có thể xuất khẩu sang các nước có tay lái thuận tương ứng như Phillippines, Lào…

 

Ford Ecosport tại Việt Nam sẽ có 5 phiên bản đều được trang bị động cơ Duratec 1.5L DOHC Ti-VCT công suất 110 mã lực và momen xoắn cực đại 140 Nm tại 4.500 vòng/phút, với hai trang bị hộp số; tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp, với giá bán cụ thể như sau:

 

So với các phiên bản đã xuất hiện tại Thái Lan, Ecosport tại Việt Nam có trang thiết bị hoàn toàn không thua kém, và chỉ tại Việt Nam, các phiên bản Ecosport mới có sự lựa chọn trang bị tới bảy túi khí (tương đương các thị trường lớn trên thế giới), đó là không kể, tại Thái Lan chỉ được phân phối 4 phiên bản Ecosport.

Dựa trên nền tảng khung gầm của mẫu Fiesta, Ford gọi đây là mẫu xe chiếc xe thể thao đa dụng dành cho đô thị với tầm nhìn cao (từ ghế lái), vận hành mạnh mẽ, linh hoạt tiết kiệm nhiên liệu và thông minh, chiếc EcoSport rộng rãi này ngắm vào đối tượng khách hàng thành thị nhưng muốn có một chiếc xe có thể phục vụ cho gia đình với các chuyến đi dã ngoại.

 

Một số trang thiết bị đáng chú ý trên mẫu Ecosport tại Việt Nam với hệ thống trợ lực lái điện (EPAS), hệ thống hệ thống túi khí hàng ghế trước, hệ thống phanh ABS có hỗ trợ EBD (hệ thống phân phối lực phanh điện tử), hệ thống chống trộm, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, tay lái tích hợp điều khiển âm thanh, ổ CD với 6 loa có hỗ trợ MP3, AUX, USB, hệ thống kết nối điều khiển bằng giọng nói SYNC…

Ngoài ra các phiên bản số tự động của Ecosport còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, hệ thống cân bằng điện tử ESP…

Riêng phiên bản cao cấp nhất Ecosport Titanium có thêm hệ thống túi khí xung quanh xe, túi khí đầu gối người lái, cửa sổ trời điều khiển điện, điều hoà tự động, nội thất da, chìa khoá thông minh với hệ thống khởi động bằng nút bấm, đèn pha tự động…


 

   


Thông số kỹ thuật của Ford Ecosport tại Việt Nam

Kích thước (mm)

4.242 x 1.765 x 1.658

Chiều dài cơ sở (mm)

2.521

Giảm xóc trước/sau

Mc Pherson với thanh cân bằng / Thanh xoắn

Phanh trước/sau

Đĩa/tang trống

Kích thước lốp

205/60-16

Độ cao gầm xe (mm)

200

Dung tích bình xăng

52 lít

Động cơ

1.5l, phun nhiên liệu điện tử, trục cam đôi, công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT)

Công suất tối đa

110 mã lực tại 6.300 vòng/phút

Momen xoắn cực đại

140 Nm tại 4.500 vòng/phút


 


 

 

Đại Diện kinh doanh:
Mr.Tuấn: 0968.28.6666 - 0983 126 180

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội (cách ngã tư Nhổn 800m) 
Chi nhánh số 2: Đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội ( Đối diện bến xe Mỹ Đình )


Dân trí sẽ có bài giới thiệu cụ thể mẫu xe này trong thời gian tới đây

 



Bình luận

HẾT HẠN

0968 286 666
Mã số : 10441492
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn