Toyota Corolla Altis 2008 Verso 2.2Diesel Với Dpf

Liên hệ

Hà Nội



Toyota Corolla Altis 2008  Verso 2.2Diesel với DPF

Khi bạn muốn chơi một trò chơi của “chỗ khác biệt” chúng ta hãy soi sáng bạn với những gì đang thay đổi trên của Toyota 7seater 2008 Toyota Corolla Altis Verso: lưới tản nhiệt mới, được thiết kế lại cản trước và đèn pha, một hình chữ nhật đèn chỉ biến mới ở phía sau cùng với một mới kết thúc chrome tấm để trim biển số rộng hơn, mức độ thiết bị tăng cường bao gồm điều hòa không khí hai vùng và hệ thống âm thanh mới và cuối cùng, sự ra đời của một Diesel Particulate lọc (DPF) chuyển đổi xúc tác trên D-4D động cơ 2.2 135.

Toyota

Corolla Verso, một trong những mẫu xe chủ chốt của Toyota ở châu Âu, là để có được một tươi, cái nhìn mới và sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều hơn mức trang thiết bị cao cấp, trong khi tiếp tục xây dựng thành công của mình dựa trên tính linh hoạt của nó, mức độ cao về chất lượng và lái xe niềm vui.

Đồng thời, các hoạt động môi trường của Toyota Corolla Altis Verso sẽ được tăng cường với sự ra đời của một bộ lọc Diesel Particulate (DPF) chuyển đổi xúc tác trên bán chạy nhất 2.2 D-4D động cơ 135. Corolla Verso bây giờ tự hào là một trong những kỹ thuật tiên tiến và sạch sẽ nhất động cơ diesel line-up trong Âu châu . 2.2 D-4D 135 có sẵn cùng với D-4D 180 động cơ sạch điện với Toyota D-CAT làm giảm NOx và vấn đề hạt (PM) phát thải cùng một lúc.

Việc xem xét và thiết bị nâng cao cấp độ mới, bao gồm điều hòa không khí hai vùng và hệ thống âm thanh mới, sẽ xây dựng trên sự thành công hiện tại của Toyota Corolla Altis Verso đã được chứng minh là một trong những MPVs nhỏ gọn phổ biến nhất ở châu Âu.

Sửa đổi Toyota Corolla Altis Verso sẽ được bán trong Âu châu từ tháng sáu và tháng bảy, tùy thuộc vào thị trường. Corolla Verso cung cấp một phong cách thể thao và được đóng gói với các giải pháp thiết kế sáng tạo, cho phép bảy người ngồi thoải mái trong chiều dài tổng thể nhỏ gọn của nó.

Toyota dễ dàng Flat-7 hệ thống chỗ ngồi độc đáo có nghĩa là tất cả năm ghế sau có thể gập đi để tạo ra một tầng hoàn toàn bằng phẳng. Corolla Verso là mô hình đầu tiên trong phân khúc C-MPV nhỏ gọn để cung cấp tính năng này và nó vẫn là một trong những đơn giản nhất để hoạt động.

Corolla Verso cũng là một trong những nhà lãnh đạo trong phân khúc của nó khi nói đến an toàn. Nó đã được trao năm ngôi sao để bảo vệ công suất lớn bởi Euro NCAP, cũng như bốn sao cho an toàn trẻ em. Corolla Verso một số tính năng phân khúc tiên; chẳng hạn như sự sẵn có của chín túi khí bao gồm túi khí đầu gối của lái xe, và vào cua sáng tạo Hỗ trợ Màn hình, mà đã được nâng cấp và sửa đổi để làm cho nó hiệu quả hơn và dễ dàng hơn để sử dụng.

Với vẻ của nó phong cách thể thao, nội thất rộng rãi và mức độ cao về chất lượng cảm nhận, Corolla Verso đã mở ra thị trường cho MPVs nhỏ gọn cho một nhóm hoàn toàn mới của khách hàng hoạt động các cặp vợ chồng đang tìm kiếm một cái gì đó một chút đặc biệt hơn chỉ là một chiếc xe gia đình.

Bán hàng thành công châu Âu

Từ khi ra mắt vào năm 2004, Toyota Corolla Altis Verso đã chứng tỏ là một C-MPV cung cấp duy nhất trong Âu châu kết hợp một thiết kế cao cấp năng động về chất lượng, niềm vui lái xe và mô đun khéo léo.

Với một thiết kế bên ngoài tạo ra tại Toyota Là trung tâm thiết kế châu Âu, ED2, ở phía nam của Pháp và sản xuất đặt tại nhà máy sản xuất trong TMMT Adapazari , Gà tây , Corolla Verso đã thách thức cách khách hàng châu Âu xem phân khúc MPV nhỏ gọn.

Không giống như doanh số bán hàng trong phân khúc C chính (cho thấy một xu hướng giảm) phân khúc C-MPV trong Âu châu ổn định ở mức khoảng 1,4 triệu đơn vị một năm.

Năm ngoái, khoảng 95.471 Toyota Corolla Altis Verso đã được bán trong khu vực, tăng 3% vào năm 2005 và đại diện cho một châu Âu 6,6% phân khúc thị phần. Toyota đang có kế hoạch bán 93.000 mẫu Corolla Verso trong Âu châu trong năm 2007.

Phần lớn sự tăng trưởng gần đây trong doanh số bán hàng Corolla Verso đã được kích thích bởi sự ra đời của 2,2 lít D-4D loạt động cơ vào cuối năm 2005. Những động cơ, trong đó cung cấp hiệu suất tăng, niềm vui lái xe hơn và giảm đáng kể lượng khí thải độc hại, chứng minh rõ ràng Toyota ‘S cam kết di động bền vững thông qua phát triển hệ thống truyền động tiên tiến. Sự ra đời của loạt 2.2-lít D4-D đã đẩy mạnh bán hàng động cơ diesel với 42% của hỗn hợp trong khi phân khúc này là 65%.

Cái nhìn tươi mới

Toyota Corolla Altis Verso di chuyển với thời gian và cái nhìn tươi mới của nó có một cá tính mạnh mẽ trong khi giữ lại rõ ràng Toyota danh tính gia đình. Kiểu dáng phía trước mới, tạo ra trong bối cảnh của Toyota ‘S Vibrant Clarity ngôn ngữ thiết kế, cung cấp cho các Corolla Verso cá tính hơn và nhân vật với một ý thức mạnh mẽ của sự đổi mới.

Có một dòng nhân vật đứng mới nối lưới tản nhiệt trên và bội thu, cho bội xuất hiện tích hợp với nắp ca-pô.

Cản trước mới với sự hiện diện nhiều hơn thêm 10 mm với chiều dài tổng thể (doanh nghiệp 4 360 mm) và nhô ra phía trước (880 mm). Đồng thời, các tính năng đồ họa phong cách thể thao hơn mới, chẳng hạn như lưới kiểu lưới tản nhiệt và hình dạng mới cho đèn báo rẽ. Đèn pha phía trước được thiết kế lại để cung cấp cho một hình ảnh năng động hơn và một kết thúc hút thuốc để nhấn mạnh thể thao để các đèn pha halogen và đèn phía sau sẽ có cụ thể về mô hình D-4D 180 sạch điện. Kiểu dáng phía sau có hình chữ nhật đèn chỉ biến mới và một kết thúc chrome tấm mới cho biển số cắt rộng lớn hơn. Điều này giúp tạo ra một ý thức hơn về chiều rộng.

Bây giờ có bốn phân biệt rõ ràng các cấp lớp (Terra, Luna, Sol và Premium Active) xác định với Trims bánh xe cụ thể và tính năng bánh xe hợp kim mới được tạo ra cho Luna và Sol. Để hoàn thành cái nhìn thể thao và năng động hơn, Corolla Verso có sẵn trong mười màu sắc bên ngoài, năm trong số đó là người mới đến phạm vi. Cơ cấu cấp bốn lớp được chuyển sang trang trí nội thất, nơi đã có những cải tiến trong chất lượng cảm nhận và thoải mái.

Mới bọc vải đã được tạo ra cho cơ thể chính của tất cả ba hàng ghế với các loại vải cụ thể cho từng cấp lớp. Ngoài ra, mặt sau của các hàng thứ hai và thứ ba được bao phủ trong vải thảm để cải thiện chất lượng cảm nhận và độ bền.

Những cải tiến trang trí củng cố ý thức chất lượng cao đó là một tính năng quan trọng của thiết kế Corolla Verso và xây dựng. Khoảng trống bảng điều khiển chặt chẽ, phù hợp với cấp trên và kết thúc, sản xuất các bề mặt tuôn ra và hình học, dòng ba chiều của phong cách nội thất cho buồng lái một hình thức rõ ràng. Điều này, kết hợp với các kim loại kết thúc và bảng acrylic màu xanh mới cho điều hòa không khí, giọng cụm trung tâm và tạo ra một hình công nghệ cao.

Cải thiện hiệu suất môi trường

Là một trong những nhà sản xuất xe toàn cầu hàng đầu thế giới Toyota lâu đã công nhận trách nhiệm của công ty của nó đối với môi trường và cam kết một tầm nhìn toàn diện về tính di động bền vững. Nhiều tiến bộ đã được thực hiện trong động cơ xăng và động cơ diesel và Toyota tiếp tục nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến để cung cấp hiệu suất tốt hơn và giảm lượng khí thải.

Phạm vi Corolla Verso thể hiện rõ như thế nào động cơ xăng và động cơ diesel công nghệ tiên tiến của Toyota có thể cung cấp cho khách hàng niềm vui lái xe lớn, hiệu năng tốt và giảm đáng kể thiệt hại về môi trường thông qua tiêu thụ nhiên liệu thấp và kiểm soát phát thải hiệu quả.

Vị trí này được củng cố bởi sự ra đời của một bộ lọc Diesel Particulate (DPF) chuyển đổi xúc tác trên bán chạy nhất 2.2 D-4D 135 động cơ cho Toyota Corolla Altis Verso. Động cơ mới sẽ tham gia một dòng sản phẩm bao gồm hiệu suất cao D-4D động cơ 180 sạch điện với công nghệ D-CAT tiên tiến đã được một trong những động cơ diesel sạch nhất trong các lớp học.

DPF chuyển đổi xúc tác không chỉ thanh lọc thải hydrocarbon (HC) và Carbon monoxide (CO) là một chuyển đổi quá trình oxy hóa thông thường mà còn làm giảm đáng kể các hạt vật chất (PM) là tốt.

Bộ chuyển đổi DPF sử dụng xây dựng tường dòng chảy mà lực lượng khí thải qua lỗ chân lông nhỏ trong các bức tường bề mặt chất xúc tác, bẫy các hạt.

Không giống như nhiều bộ lọc hạt khác, chuyển đổi xúc tác Toyota DPF là `tự làm sạch, do đó không cần bảo trì trong suốt cuộc đời của chiếc xe. Một phun nhiên liệu thải được sử dụng để tăng nhiệt độ chất xúc tác DPF trên cơ sở kiểm soát và các hạt đốt để xóa lỗ chân lông lọc. Quá trình này đòi hỏi cần có một vòi phun nhiên liệu thứ năm được đặt trong ống xả.

Cải tiến khác cho động cơ D-4D 2,2 135 bao gồm việc lắp phích cắm sáng gốm với một nhiệt độ hoạt động cao hơn so với phích cắm thông thường. Những cải thiện nhiệt độ khởi động thấp và giảm khói trắng.

Một hệ thống không khí bỏ qua cho xả khí tuần hoàn khí thải cho phép nén để by-pass mát EGR theo tải trọng động cơ ánh sáng khi làm mát là không cần thiết. Điều này góp phần sản lượng điện cao và lượng khí thải thấp theo các điều kiện.

Động cơ 2.2 D-4D 135 mới với DPF cung cấp cùng các tính năng như bộ chuyển đổi xúc tác thông thường được trang bị động cơ 100 kW (136 hp DIN) công suất tối đa tại 3600 rpm và mô-men xoắn 310 Nm của trên phạm vi động cơ 1800 rpm đến 2800 rpm.

Toyota Corolla Altis Verso sẽ tiếp tục có sẵn với một sự lựa chọn của hai, VVT-i (Variable Valve Timing – thông minh) có hiệu quả cao động cơ xăng trong đó cung cấp tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời và hiệu suất sinh động. Những động cơ được trang bị tiên tiến `by-wire” điều khiển bướm ga để tăng cường niềm vui lái xe và tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu. 1,8 lít VVT-i xăng phát triển 129 mã lực và 170 DIN Nm mô-men xoắn trong khi hiệu quả cao 1,6 lít VVT-i xăng phát triển 110 DIN mã lực.

Một năm tốc độ multi-mode truyền dẫn sử dụng có sẵn với động cơ xăng 1,8 lít cung cấp sự tiện lợi của `clutchless ‘chuyển số tự động hoặc liên tục thay đổi hướng. Điều này đã được trang bị một đèn cảnh báo mà chỉ ra bất kỳ quá nóng trong hệ thống ly hợp.

Cấp thiết bị cao cấp

Phong cách, tính linh hoạt và chất lượng cao của Corolla Verso đã mang lại khách hàng mới cho phân khúc và Toyota . Facelift này sẽ bổ sung thêm trang thiết bị cao cấp hơn để Corolla Verso để nâng cao hơn nữa giá trị và hưởng thụ lái xe. Phí bảo hiểm xây dựng chất lượng của Corolla Verso được minh họa rõ ràng trong Toyota cách tiếp cận an toàn trong đó đặt Corolla Verso giữa các nhà lãnh đạo cấp trong phân khúc này.

Toyota Corolla Altis Verso là một trong sáu Toyota các mô hình đã được trao tặng năm ngôi sao trong các bài kiểm tra an toàn Euro NCAP cho người cư ngụ của người lớn. Hệ thống an toàn thụ động bao gồm một cabin hành khách cứng chắc và mạnh mẽ được bao quanh bởi một cấu trúc tác động hấp thụ năng lượng va chạm để chuyển hướng đi từ những người cư ngụ. Corolla Verso có sẵn với chín SRS túi khí, bao gồm túi khí đầu gối lái xe, một năng lượng tay lái cơ chế, hệ thống neo đậu an toàn ISOFIX con và WIL (Whiplash chấn thương giảm bớt) ghế khái niệm hấp thụ, mà giảm thiểu tác động Whiplash gây ra cho cổ của hành khách trong trường hợp có va chạm phía sau.

Hệ thống phanh đĩa bốn Corolla Verso và tùy chọn ổn định xe Control (VSC) cung cấp hiệu suất tối đa và kiểm soát xem một hoặc bảy người cư ngụ là bên trong xe. Hiệu suất phanh trên được tăng cường bởi hệ thống điều khiển phanh có thể cung cấp Phanh chống bó (ABS), lực phanh điện tử phân phối (EBD), hỗ trợ phanh (BA), Traction Control (TRC) và xe kiểm soát ổn định (VSC).

Cho tối ưu lái xe và hành khách thoải mái, Corolla Verso bây giờ sẽ có sẵn với điều hòa không khí tự động hai vùng. Điều này cho phép thiết lập kỹ thuật số độc lập với nhiệt độ cabin cho phù hợp với sở thích của mỗi hành khách.

Hệ thống âm thanh và điều hướng đã tinh vi và tích hợp đầy đủ đã được nâng cấp để duy trì vị thế của mình trong những tiên tiến nhất trong phân khúc. Hệ thống âm thanh sẽ chơi các tập tin MP3 và WMA và cung cấp kết nối Bluetooth.

Hệ thống định vị là thế hệ mới nhất với bản đồ rõ ràng hiển thị trong 32k màu sắc và sử dụng `Michelin-style ‘mã hóa màu sắc cho đường bộ và các tính năng đó là ngay lập tức quen thuộc với hầu hết các trình điều khiển. Hệ thống cung cấp hướng dẫn bằng giọng nói trong 10 ngôn ngữ châu Âu và thông tin giao thông RDS-TMC.

Hoạt động của các bản đồ hệ thống định vị toàn đã được thực hiện dễ dàng hơn bởi sự tích hợp của điện thoại và giọng nói chuyển vào tay lái cùng với điều khiển âm thanh. Việc chuyển đổi điện thoại được sử dụng để hoạt động Bluetooth tương thích điện thoại di động trong khi chuyển đổi giọng nói được sử dụng để vận hành các chức năng nhận dạng giọng nói hệ thống định vị.

Hiện cũng đã được cải tiến đáng kể cho các góc phía trước Hỗ trợ Giám sát và xe phía sau Hỗ trợ Màn hình là một trong những tính năng sáng tạo nhất Corolla Verso của. Những cải tiến làm cho Hỗ trợ Màn hình hiệu quả hơn và dễ dàng hơn để sử dụng. Góc Hỗ trợ Màn hình cho phép người lái xe để xem các khu vực ở phía trước của xe có thể được ra khỏi đường dây trực tiếp của thị giác, chẳng hạn như tại nút giao mù hoặc khi chuyển trong không gian hạn chế. Nó có thể giúp xác nhận sự hiện diện của chiếc xe đang tới, người đi xe đạp hoặc đi bộ. Máy ảnh cho góc Hỗ trợ Màn hình đã được thay đổi để một với một cái nhìn ba chiều, cho phép giám sát gián tiếp trái, phải và ở vùng thấp hơn ở phía trước của chiếc xe. Điều này cho phép người lái xe để xem các đối tượng có thể là trong điểm mù ngay lập tức ở phía trước của chiếc xe. Chạm vào một chuyển đổi trên màn hình thay đổi màn hình hiển thị giữa hai và xem ba chiều. Đồng thời, góc nhìn từ máy ảnh đã được tăng lên để cung cấp cho một phần mở rộng hơn nữa của các bên xem.

Bãi đỗ xe phía sau Hỗ trợ Màn hình mà chỉ ra quá trình của chiếc xe cho người lái xe trong bãi đậu xe cũng được nâng cấp với một thiết kế màn hình hiển thị có hiệu quả hơn và một chức năng giúp đỡ.

Các nâng cao Corolla Verso, sẽ được tiết lộ tại Barcelona Motor Show, sẽ góp phần làm cho các mô hình một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ liên tục trong phân khúc của nó nhờ một thiết kế năng động hơn và việc bổ sung các trang thiết bị cao cấp, với sự thân thiện môi trường trong tâm trí.

Xe Toyota Altis | Toyota Altis | Altis | Xe Altis | Toyota ALtis 2014 | Altis 2014 .


Bình luận

HẾT HẠN

0988 302 928
Mã số : 10417457
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn