Toyota Vios Mới Mẫu Xe Đáng Mua Trong Phân Khúc Xe Sedan Hạng Trung

Liên hệ

Hà Nội



Toyota Vios mới mẫu xe đáng mua trong phân khúc xe Sedan hạng trung.

Khi mà kinh tế toàn cầu đang ảm đạm, thị trường xe dường như rơi vào bế tắc, đây là thời điểm tốt nhất để mua xe. Mẫu xe Toyota Vios mới không chỉ tiện nghi, đẹp mà còn tiết kiệm nhiên liệu…và đặc biệt là giá trị sử dụng bán lại về sau.

Toyota Vios chính thức đươc ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2003 đã nhận được đánh giá cao trên thị trường cũng như nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi, và luôn giữ vị trí cao trong phân khúc xe sedan hạng trung với doanh số bán tích lũy trên 7,500 xe. Vios mới được thiết kế với mong muốn tạo lập một chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe sedan hạng nhỏ trung cấp về kiểu dáng, tiện nghi, an toàn và phong cách thời trang.

toyota vios 2014 (7)

Toyota Vios không chỉ tiện nghi, bền đẹp mà còn tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản này đang hội tụ đầy đủ các yếu tố giá trị, cá tính, thiết kế tinh xảo, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mạnh mẽ, nội thất tiện nghi, an toàn tối ưu cùng nhiều tính năng ưu việt khác có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với thiết kế chữ V phía trước cùng với các đường viền hai bên hông xe tạo nên kiểu dáng độc đáo cho chiếc Vios mới. Ốp hướng gió cản trước được thiết kế dày và tròn tạo kiểu dáng mềm mại, rộng rãi hơn.Lưới tản nhiệt ấn tượng kết hợp hài hòa với cản trước và cụm đèn sương mù phía trước thiết kế tròn tạo cho Vios mới sức quyến rũ đầy cá tính. Ngoài ra, cụm đèn trước được thiết kế hoàn toàn mới, làm tôn thêm nét lịch lãm của xe mà vẫn đảm bảo tầm nhìn tốt cho lái xe trong thời tiết sương mù.Bên cạnh đó, thiết kế đầy sáng tạo của cụm đèn sau kết hợp với đường viền trang trí biển số mạ crôm phối hợp với thiết kế cản sau tạo dáng vẻ mạnh mẽ và rộng rãi cho xe. Thiết kế mới của vành hợp kim cũng giúp chiếc xe trông mới lạ và thể thao hơn.

toyota vios 2014 (6)

Nội thất của Toyota Vios mới rất ấn tượng với tay lái 3 chấu kiểu dáng mới bọc da cao cấp và tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, mặt hộp số và nút bấm đầu cần phanh tay mạ crôm sáng bóng, hệ thống âm thanh với các chức năng mới như AM/FM, MP3, WMA, CD và 6 loa (Vios G) ứng dụng công nghệ âm thanh kỹ thuật số.

Nội thất của Toyota Vios mới khá ấn tượng.

Núm chỉnh điều hòa mới giúp giảm thiểu thao tác cho lái xe, ghế lái được thiết kế trượt để có thể điều chỉnh, tựa tay hàng ghế sau tích hợp khay để cốc và hàng ghế sau có thể gập 60/40, giúp xe có thể chuyên chở nhiều hàng hóa hơn.

Bảng đồng hồ công nghệ cao optitron với màn hình hiển thị đa thông tin mang đến cảm giác lái thú vị và an toàn cho người điểu khiển bằng cách cung cấp rất nhiều mục thông tin khác nhau một cách rõ ràng như: tốc độ trung bình, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, số km còn lại có thể đi…

toyota vios 2014 (11)

Toyota Vios mới mạnh mẽ tích kiệm nhiên liệu an toàn tuyệt đối.

Toyota Vios mới sử dụng động cơ VVT-i 1.5 lít với hệ thống 16 van DOHC mang lại sự vận hành tối ưu cho động cơ, cũng như  tiết kiệm nhiên liệu, tăng độ bền và đặc biệt giảm thiểu ô nhiễm nhờ tuân theo tiêu chuẩn Euro 4 về khí thải. Công suất cực đại là 107 mã lực, mô-men xoắn tối đa là 141Nm tại 4.200 vòng/phút.

Về tính năng an toàn, Toyota Vios 2014 hội tụ hai túi khí SRS phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với cơ chế phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh đĩa ở cả 4 bánh cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp…


Bình luận

HẾT HẠN

0988 302 928
Mã số : 10313260
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn