Thanh Lý Xe Khách 29 Chỗ Kiểu Dáng Huyndai County, Xe Khách 29 Ghế Tồn Kho 2013

550 triệu

P.thới An,Q.12,Tp.hcm


Xe Bus 29 chỗ ngồi kiểu dáng county là một trong những loại xe thông dụng nhất của một số công ty xí nghiệp hay trường học hiện nay nhằm mục đích để đưa đón học sinh, sinh viên hay công nhân viên chức ở cự ly gần . xe bus 29 chỗ kiểu dáng sang trọng theo mẫu của huyndai county do CÔNG TY CP XNK & HTĐT GTVT (TRACIMEXCO) của bộ giao thông vận tải lắp ráp với linh kiện nhập khẩu và công nghệ từ nước ngoài phụ hợp và đúng tiêu chuẩn của Việt Nam, về tiêu chí chất lượng cũng như độ bền cao phụ hợp với địa hình và thị trường của Việt Nam.



Xe ô tô Bus 29 chỗ ngồi kiểu dáng county màu sắc trang nhã chủ đạo màu kem sữa , khỏe và năng động với  thân thiện với môi trường. Cản trước rộng, vững chắc kết hợp với cụm đèn trước kiểu dáng hiện đại, đem lại sự an toàn khi vận chuyển trong mọi điều kiện thời tiết.Thân vỏ xe bus 29 chỗ  sản xuất bằng các mảng vỏ rời,Cốp xe được thiết kế rộng rãi được tăng chiều cao chiều dài giúp để hành lý khách hàng dễ dàng, thuận lợi.



 
Với thiết kế cửa gấp tự động hoạt động theo kiểu trượt ngang , vận hành dễ dàng và thuận tiện cho người sử dụng,nội thất sang trọng với kiểu dáng Châu Âu cao cấp tốp lô ốp gỗ có hệ thống máy lạnh âm thanh phụ vụ tốt cho khách hàng thư giản .Kết hợp cùng với   cách bố trí hàng ghế thông minh, với chất liệu ghế cao cấp,cùng với hệ thống ánh sáng tạo cho cảm giác thoải mái và thư giản nhất cho hành khách cũng như bác tài.


 

 

 

 


Thông số chuẩn xe khách 29 chỗ.









Chúng tôi cần thanh lý gấp xe khách 29 chỗ với giá cả rẻ nhất thị trường , chất lượng tuyệt vời số lượng còn 01 chiếc, chưa qua sử dụng hàng tồn kho cần thanh lý.

 

 Hỗ trợ ngân hàng lên đến 70%.


Lh 0932.795.695 - 0981.82.35.39 Mr.Diện 

hoặc truy cập www.xedaukeomyvn.com





xe khách 29 chỗ, xe bus 29 chỗ, xe khách county, xe khách huyndai county , xe bus đưa đón học sinh, xe đưa rước sinh viên, xe đưa rước công nhân, đưa rước nhân viên , xe khách chạy đường gần,xe bus nhập khẩu, xe bus 29 chỗ sài gòn giá rẻ, xe khách thành phố hồ chí minh, xe khách,
 






Bình luận

xe thời chiến tranh thì phải

HẾT HẠN

0932 795 695
Mã số : 13498991
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn