Toyota Hiace 16 Chỗ Nhập Khẩu Mạnh Mẽ Hiện Sang Trọng Tại Ltk Giao Xe Toàn Quốc

1,094 tỷ

188 Lê Trọng Tấn. P Tây Thạnh. Q Tân Phú


Bán xe ô tô chở khách Toyota Hiace 16 chỗ mạnh mẽ sang trọng khuyến mãi lớn Toyota Lý Thường Kiệt Tân Phú giao toàn quốc, toyota Lý Thường Kiệt chuyên bán các dòng xe Toyota nhập khẩu giá ưu đãi và quyến rũ nhất.
toyota Hiace nhập khẩu mới

+ Hiace 2.7 Xăng Xuất xứ : Hàng nhập. 16 chỗ ngồi, Động cơ xăng 2700cc, Giá bán : 1.094.000.000 VNĐ

+ Hiace 2.5 Diesel Động cơ dầu 2500cc, VVT-i, Giá bán : 1.179.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ trực tiếp: Phòng Kinh Doanh 0902.779.310 ĐẶT HÀNG ONLINE ĐỂ CÓ KHUYẾN MÃI hấp dẫn VÀ GIAO XE NHANH NHẤT

 TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT
151A LÝ THƯỜNG KIỆT,Q.TÂN BÌNH, TP HỒ CHÍ MINH
Fax: 08.39713209

+ TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT – CHI NHÁNH TÂN PHÚ
188 LÊ TRỌNG TẤN, Q. TÂN PHÚ, TP HỒ CHÍ MINH
Fax: 08.38163366

Web:https://sites.google.com/site/toyotalythuongkiethochiminh 


 Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi trước khi đến xem xe hoặc làm dịch vụ bảo trì bảo dưỡng.

1. Phòng kinh doanh: 0908.052.914
Từ thứ 2 đến chủ nhật : Từ 8h => 20h 
2. Phòng dịch vụ : 0902.779.310
Từ thứ 2 đến thứ 7 : Từ 8h => 17h 

Chương trình khuyến mãi cực lớn trong tháng giảm giá từ 15 đến 58 triệu khi khách hàng mua xe mới tại toyota lý thường kiệt chi nhánh tân phú trong tháng. 

 MIỄN PHÍ TIỀN VẬT TƯ & CÔNG BẢO DƯỠNG ĐẾN 10.000KM ĐẦU TIÊN, CHƯƠNG TRÌNH CHỈ ÁP DỤNG CHO QUÝ KHÁCH HÀNG MUA XE TRONG THÁNG 

Thông số KỸ THUẬT CHUNG 2 DÒNG TRÊN

- Số chỗ ngồi : 16 chỗ
- D x R x C (mm) : 5.380 x 1.880 x 2.285
- Hộp số sàn 05 cấp, dẫn động cầu sau
- tay lái gật gù 04 chấu
- Khóa cửa trung tâm & kính cửa sổ phía trước điều chỉnh điện
- Chất liệu ghế : Nỉ
- Điều hòa : 02 dàn lạnh độc lập, cửa gió từng hàng ghế
- Hệ thống âm thanh : CD 01 đĩa, 04 loa, kết nối, USB/AUX
- An toàn : ABS, 02 túi khí cho hành khách phía trước


NGOẠI THẤT:

Mũi xe & cụm đèn trước
Cản trước được thiết kế mở rộng cùng lưới tản nhiệt dạng thanh ngang mạ crôm (Super Wagon) và mạ bạc (Commuter) giúp xe trông bề thế nhưng vẫn giữ vẻ thanh lịch. Cụm đèn trước Halogen phản xạ đa chiều và đèn sương mù (Super Wagon) giúp tăng độ an toàn cũng như nét lịch lãm.

Gương cửa sổ
kính cửa sổ khoang hành khách màu xám làm tăng thêm nét sang trọng, tạo sự tách biệt và riêng tư cho không gian trong xe, giúp hành khách cảm thấy dễ chịu hơn.
NỘI THẤT

Nội thất phía trước
Bảng điều khiển tiện dụng và dễ nhìn với các nút điều chỉnh được thiết kế ngay trong tầm tay. Đồng hồ đo tốc độ động cơ cũng lớn hơn giúp quan sát các tham số lái xe tốt hơn. tay lái gật gù và trợ lực tạo sự linh hoạt và rất dễ điều khiển. Đặc biệt, thiết kế mới với cần số nằm trên bảng điều khiển rất tiện lợi và tạo thêm nhiều khoảng không gian giúp việc di chuyển qua lại trở nên dễ dàng trong khoang cabin trước.


Sắp xếp ghế ngồi
thực hiện kiểu sắp xếp mới, không còn ghế phụ, tất cả đều là ghế chính để mỗi hành khách đều có được sự thoải mái như nhau. Thêm vào đó , cách sắp xếp chỗ ngồi và chiều ngang xe rộng hơn , cam kết không gian riêng rộng rãi cho từng hành khách, tạo lối đi dễ dàng hơn. Đặc biệt, xe Commuter 16 chỗ giúp tăng khả năng vận chuyển hành khách. - Ghế người lái xe và hành khách phía trước có thể trượt và ngả lưng, tạo cảm giác thư giãn suốt chuyến đi . - Xe Super Wagon có chất liệu bọc ghế mới cao cấp hơn, mang đến cảm giác sang trọng và thoáng rộng hơn , đồng thời giúp hành khách thấy êm ái và dễ chịu.

VẬN HÀNH:

Động cơ xăng 2TR-FE 2.7l phiên bản mới
Sử dụng xăng không chì với hệ thống VVT-i danh tiếng, giúp tối ưu hoá thời gian đóng mở van, nhờ đấy tăng công suất động cơ. bề ngoài buồng đốt cũng được cải thiện để tăng hiệu quả đốt cháy hỗn hợp khí nhiên liệu và giảm ma sát của các bộ phận vận hành trong động cơ, tiết kiệm nhiên kiệu và khí thải sạch hơn.


Động cơ diesel 2KD-FTV 2.5l (Commuter máy dầu)
Động cơ diesel 2KD-FTV 2.5l hoàn toàn mới với bộ phận nén turbo và hệ thống phun dầu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung (Common rail fuel supply system) tạo mô men xoắn lớn nên rất phù hợp với loại xe chuyên vận chuyển hành khách. Khác hẳn các hệ thống phun nhiên liệu bình thường, hệ thống phun nhiên liệu sử dụng đường dẫn chung của Toyota cam kết lượng hỗn hợp khí – nhiên liệu được phun vào buồng đốt qua từng xi lanh, cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và giúp giảm thiểu khí thải



AN TOÀN

An toàn tối đa
Những chiếc xe thương mại luôn chạy liên tục trên những hành trình dài, chính tuy vậy mà tính năng an toàn phải đặc biệt được chú trọng. Hiểu rõ điều này, Toyota đã trang bị cho Hiace Mới một hệ thống an toàn hoàn chỉnh. Các cách thức an toàn chủ động và thụ động được phối hợp cân bằng để vừa giúp phòng tránh tai nạn, vừa giảm thiểu thiệt hại khi có sự cố, bảo đảm an toàn tối đa.


An toàn hàng đầu với khung xe GOA
Nổi tiếng khắp toàn cầu , khung xe GOA tạo nên một hệ thống che chắn đặc biệt kiên cố cho mọi hành khách trên xe. Cấu trúc hấp thụ xung lực và các thanh chịu lực chống biến dạng giúp phân tán hiệu quả lực va chạm, cam kết an toàn tối đa cho hành khách.

Thiết kế bàn đạp phanh an toàn
Khi có va chạm ở phía trước, bàn đạp phanh xe sẽ gập xuống dưới, giảm thiếu chấn thương cho tài xế .


TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT
151A LÝ THƯỜNG KIỆT,Q.TÂN BÌNH, TP HỒ CHÍ MINH
Fax: 08.39713209

+ TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT – CHI NHÁNH TÂN PHÚ
188 LÊ TRỌNG TẤN, Q. TÂN PHÚ, TP HỒ CHÍ MINH
Fax: 08.38163366

Web: http://www.toyotatanphu.com.vn

https://sites.google.com/site/toyotalythuongkiethochiminh

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH: 0908.052.914.



Bình luận

HẾT HẠN

0902 779 310
Mã số : 11138375
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn