Tìm Nhà Phân Phối Dầu Nhớt

Liên hệ

Số 11 – Quốc Lộ 22 – Trung Mỹ Tây – Quận 12 – Tp.hcm


Thị trường tiềm năng
Thị trường dầu nhớt vốn phụ thuộc vào các phương tiện giao thông cơ giới. Chính vì vậy, mỗi biến động trên thị trường giao thông đều có tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hay phân phối dầu nhớt.

Trong khoảng gần 10 năm trở lại đây, thị trường xe gắn máy ở Việt Nam đã có những tăng trưởng mạnh mẽ. Sau 10 năm, thị trường xe gắn máy đã tăng trưởng gấp 2 hay gấp 3 lần so với trước. Trong một vài năm gần đây, xe gắn máy được bán ra trên thị trường mỗi năm là vào khoảng 3 – 5 triệu chiếc.

Cho tới nay, Việt Nam cũng với Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ luôn là một trong những thị trường xe gắn máy hấp dẫn và phát triển nhất thế giới.

Thống kê mới nhất của Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, tốc độ tăng trưởng của ngành dầu nhớt Việt Nam thường ở mức từ 4 – 6%, trong đó hơn một nửa là được tiêu thụ tại thị trường phía Nam, còn lại là ở phía Bắc và một số ít là ở khu vực miền Trung, với mức 90.000 tấn dầu nhớt mỗi năm.

Các hãng dầu nhớt nổi tiếng trên thế giới cũng đã nhanh chóng hình dung là ‘một miếng mồi ngon béo bở’ mà thị trường Việt Nam đem lại. Do đó, hầu hết các thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng đều có mặt đầy đủ tại thị trường Việt Nam, chưa kể đến các thương hiệu nội địa liên kết với một số hãng sản xuất xe gắn máy.

Cơ hội phát triển
Là một sản phẩm dầu nhớt , chúng tôi là những người mong muốn được sự ủng hộ của người tiêu dùng, sự hợp tác của các nhà đầu tư, nhà kinh doanh. Để làm được điều đó, chúng tôi không ngừng cải tiến mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đối với chúng tôi, uy tín là hàng đầu, sản phẩm dầu nhớt chúng tôi đưa ra thị trường với giá cạnh tranh nhất, ưu đãi nhất.

Với phương châm lấy uy tín chất lượng lên hàng đầu chúng tôi cần tuyển và mong muốn hợp tác với các nhà phân phối độc quyền ở từng tỉnh thành trên toàn quốc để cùng các nhà phân phối trung thành phát triển dầu nhớt Vector thành một thương hiệu lớn mạnh .

Dầu nhớt Vector cần tuyển và tìm đối tác phân phối độc quyền tại các tỉnh thành trên toàn quốc với các chính sách:
- Được bảo hộ độc quyền thị trường phân phối.
- Chính sách chiết khấu, thưởng quý, thưởng năm cao dành cho đại lý phân phối.
- Hỗ trợ vận chuyển, chương trình khuyến mãi đa dạng như: áo thun,áo mưa,mủ bảo hiểm,bàn ghế, vàng, kệ nhựa,...
Yêu cầu để trở thành nhà Phân phối
- Có am hiểu về dầu nhớt .
- Có tài chính vững mạnh là một ưu tiên.
- Có quan tâm và hiểu biết về chất lượng sản phẩm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Dầu Nhớt Vector Akara luôn đồng hành cùng bạn
Tìm nhà phân phối độc quyền trên toàn quốc
CÔNG TY TNHH AKARA
Số 11 – Quốc lộ 22 – Trung Mỹ Tây – Quận 12 – TP.HCM
Hotline: 0917 004 239
Email: thoaidoan.vector@gmail.com
Web: www.vectoroils.com



Bình luận

HẾT HẠN

0917 004 239
Mã số : 14675676
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn