Tìm Khách Hàng Đại Lý, Doanh Nghiệp Hợp Tác Sử Dụng Dầu Nhớt Resolub

Liên hệ

108 Khuông Việt, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hiện nay, công ty chúng tôi đang tìm kiếm khách hàng đại lý, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng sản phẩm dầu nhớt RESOLUB để cùng hợp tác và phát triển cùng sản phẩm. Rất mong nhận được thông tin từ quý nhà phân phối và các quý khách hàng trên toàn quốc

Công ty TNHH Lê Gia chuyên phân phối các loại dầu nhớt Cao cấp RESOLUB các loại cần tìm các đại lý cửa hàng phân phối tại các nơi trên địa bàn TPHCM.

 logo.png

Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, toàn bộ nguyên liệu dầu gốc nhóm II tinh khiết và phụ gia hoàn toàn nhập khẩu 100% từ Mỹ, hiện nay cty đã cho ra đời sản phẩm dầu nhớt Resolub dành cho xe tay ga và xe số với tiêu chuẩn API-SN/SF SAE 20W-40/50 được viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp chứng chỉ đủ tiêu chuẩn đưa ra thị trường.

 

Ngoài ra, cty còn cung cấp thêm các cấp chất lượng khác đòi hỏi cho từng điều kiện thiết bị máy móc chuyên biệt cho sản xuất cũng như vận hành với các cấp độ SJ, CD, CF, CF-4, CI-4, thủy lực 46/68, máy nén khí và nhiều dòng khác v..v..

 baobilon.jpg

Bước đầu vươn ra thị trường, đón nhận được sự tin tưởng cũng như phản hồi tốt về sản phẩm của nhiều khách hàng, 1 lần nữa cty đủ sức khẳng định được vị trí và sẽ tiếp tục phát triển để tối ưu sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0939 752 509
Mã số : 13751649
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn