Chọn Dầu Nhớt Để Phân Phối, Trở Thành Nhà Phân Phối Dầu Nhớt Cùng Vector

Liên hệ

Số 11 - Quốc Lộ 22 - Trung Mỹ Tây - Quận 12 - Thành Phố Hồ Chí Minh


CÔNG TY TNHH MTV DẦU NHỚT BÁCH KHOA
Số 11 - Quốc lộ 22 - Trung Mỹ Tây - Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0862.533.968 Fax: 0862.533.969
Phone: 0944.790.310 - Mr.Dương
(Area Sales Manager)
Email: 
Duongtran.vector@gmail.com
Web: www.
vectoroils.com

Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công trong công việc. Hiện nay thị trường dầu nhớt có rất nhiều thương hiệu, sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên để tìm một sản phẩm để hợp tác và phát triển thị trường lâu dài thì đó là một vấn đề đau đầu mà nhà phân phối nào cũng quan tâm khi phát triển thị trường mới.

Vậy tại sao chọn VECTOR để phân phối và phát triển thị trường. Dưới đây là các lý do đủ để bạn quan tâm đến sản phẩm này.

-         Chất lượng sản phẩm luôn được đề cao, đó chính là bước đầu tiên để nhà phân phối tạo dựng uy tín cùng sản phẩm của chúng tôi.

-         Giá thành ổn định và luôn rẻ hơn các sản phẩm cùng loại cùng chất lượng, đó là một lợi thế để dầu nhớt VECTOR có thể xâm nhập thị trường đầy tính cạnh tranh tại Việt Nam.

-         Mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại và đầy đủ kích thước bao bì mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: Dầu nhớt xe máy, dầu thủy lực, dầu bánh răng, dầu động cơ…

-         Chính sách phân phối độc quyền, tạo sự chủ động trong quá trình phân phối và mua bán của nhà phân phối VECTOR.

-         Chương trình khuyến mãi và hỗ trợ khuyến mãi cho nhà phân phối cực ưu đãi, thúc đẩy nhà phân phối phát triển thị trường mang tới lợi nhuận và sự phát triển cho nhà phân phối.

Chúng tôi rất mong nhận được thông tin từ quý khách hàng trên toàn quốc. Được hợp tác phát triển cùng quý khách hàng là vinh dự của công ty chúng tôi.

“HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”


Bình luận

Dương Trần

Xin kính chào quý khách hàng Quý khách hàng đang có nhu cầu mua bán dầu nhớt thủy lực hoặc cần một nhà cung ứng uy tín cho hệ thống máy móc của mình. Hãy liên hệ ngay với công ty TNHH MTV Dầu Nhớt Bách Khoa, Công ty chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dầu thủy lực hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Kinh nghiệm hơn 15 năm trong phân phối các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp như Castrol, Shell, Saigon Petro, Vector… Công ty đã hợp tác và cung cấp cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn thành phố và các tỉnh lân cận trong đó có các doanh nghiệp lớn hàng đầu trên thành phố Hồ Chí Minh như SAMCO, Vietstar, Hòa Bình, Tân Cảng,… Tại sao lựa chọn công ty chúng tôi để trở thành nhà cung ứng dầu nhớt? 1- Sản phẩm chất lượng, giá thánh tốt nhất trên thị trường. 2- Dịch vụ chuyên nghiệp, vận chuyển, hỗ trợ tận nơi. 3- Đội ngũ tư vấn kỹ thuật và lựa chọn sản phẩm nhiệt tình, vui vẻ, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ. Các sản phẩm dầu thủy lực của chúng tôi đảm bảo các...

Kính chào quý khách hàng.
Nhằm tạo điều kiện phát triển sản phẩm VECTOR, đưa sản phẩm dầu nhớt cao cấp đến tay người tiêu dùng, mang cơ hội kinh doanh và hợp tác phát triển cùng các nhà phân phối.
Dầu nhớt VECTOR tuyển đại lý, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe tải, dầu nhớt tàu thuyền, dầu nhớt thủy lực, dầu nhớt công nghiệp…
CHÍNH SÁCH CHUNG TRONG ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN.
1 – Phát triển trên cơ sở đôi bên cùng phát triển, vì lợi ích của đôi bên.
2 – Thường xuyên tương tác, trao đổi thông tin, hỗ trợ nhà phân phối.
3 – Chính sách hỗ trợ hợp lý, giá thành và mức chiết khấu chung trên toàn quốc.
4 – Cam kết bảo vệ nhà phân phối trong quá trình phân phối và làm việc trước các cạnh tranh thị trường.
5 – Tạo dựng mối quan hệ “Hôm nay là đối tác, ngày mai là bằng hữu”.
QUYỀN LỢI KHI LÀM ĐẠI LÝ.
1 – Hỗ trợ độc quyền phân phối trên toàn tỉnh thành mà nhà phân phối đang phát triển.
2 – Chiết khấu...

Dương Trần

Chọn dầu nhớt VECTOR để trở thành nhà phân phối chính thức của sản phẩm. Dầu nhớt VECTOR luôn mang đến cho quý khách hàng những chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi cực tốt, dịch vụ phân phối chuyên nghiệp. Hy vọng mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho quý khách hàng

HẾT HẠN

0944 790 310
Mã số : 13721753
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn