Tuyển Đại Lý Phân Phối Dầu Nhớt Vector Tại Đồng Tháp

Liên hệ

11 Quốc Lộ 22, Trung Mỹ Tây, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Đồng Tháp là một tỉnh thuộc đồng bằng Sông Cửu Long được thiên nhiên ưu đãi với đất đai màu mỡ và điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, cùng với đó là hướng đi phát triển đúng đắn của các cấp lãnh đạo tỉnh đã đưa Đồng Tháp trở thành một trong những tỉnh thành phát triển hàng đầu khu vực Tây Nam Bộ.

Hiện nay, kinh tế Đồng Tháp vô cùng phát triển , với các hệ thống giao thông thủy bộ phát triển nối liền các địa phương tạo điều kiện giao lưu và phát triển kinh tế và văn hóa. Hệ thống hạ tầng phục vụ phát triển nông nghiệp và dịch vụ được nâng cấp mang đến một bộ mặt mới cho vùng đất của Sen.

Nhận ra những điều kiện phát triển và nhu cầu của tỉnh Đồng Tháp. Công ty TNHH MTV Dầu Nhớt Bách Khoa với sản phẩm chủ đạo là Dầu Nhớt VECTOR  tiếp tục phát triển thị trường tại khu vực Đồng Tháp.

Dầu nhớt VECTOR là sản phẩm dầu nhớt cao cấp, chất lượng vượt trội so với các sản phẩm Việt Nam trước đây. Dầu nhớt VECTOR nhận ra nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của người Việt với giá thành hợp túi tiền, điều mà các sản phẩm nước ngoài chưa làm được.

Dầu nhớt VECTOR được đầu tư phát triển từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ – Phụ gia của hãng Oronite, nhà cung cấp phụ gia dầu nhớt nổi tiếng đang là nhà cung cấp phụ gia cho tập đoàn Chevron.

Nhà máy sản xuất dầu nhớt được đặt tạo tỉnh Long An, gần các tuyến đường giao thông đi toàn quốc. Công nghệ sản xuất được đầu tư hiện đại với hệ thống pha chế bán tự động. cùng với đó là hệ thống phòng lap hiện đại không thua kém bất kỳ nhà máy nào của  nước ngoài. Chính vì điều này đã mang đến cho Dầu nhớt VECTOR chất lượng không thua kém bất kỳ thương hiệu dầu nhớt nào trên thế giới.

Tỉnh Đồng Tháp có dân số đông, có 2 thành phố và 1 thị xã, cùng với đó là các khu vực dân cư phát triển tập trung, nhiều cửa khẩu. Chính vì điều đó giúp hệ thống thương mại tại tỉnh phát triển mạnh. Dầu nhớt VECTOR nhận ra đây là thị trường đầy tiềm năng để phát triển sản phẩm. Với chất lượng và giá thành hợp lý, Dầu nhớt VECTOR mong muốn được phục vụ cho người dân tại tỉnh Đồng Tháp.

Để thực hiện mong muốn phát triển thị trường Đồng Tháp, Công ty chúng tôi rất mong được hợp tác với các nhà phân phối, doanh nghiệp, đại lý tại Đồng Tháp. Chính các doanh nghiệp và nhà phân phối tại địa phương là những người hiểu rõ nhất thị hiếu của người dân, nắm rõ nhất thị trường dầu nhớt tại Đồng Tháp, đó là lợi thế kinh doanh và phát triển một sản phẩm dầu nhớt như VECTOR.

Chính vì điều đó, công ty TNHH MTV Dầu Nhớt Bách Khoa đã xác định sẽ hợp tác với một nhà phân phối duy nhất tại tỉnh Đồng Tháp và thực hiện chính sách phân phối Độc Quyền. Phân phối độc quyền mang đến cho nhà phân phối những lợi thế như:


  • Không đối thủ cạnh tranh và phá vỡ hệ thống phân phối tại tỉnh
  • Công ty sẽ hỗ trợ cho nhà phân phối với giá thành tốt nhất, điều đó giúp dầu nhớt VECTOR ổn định thị trường và nhà phân phối có lợi nhuận tốt nhất.
  • Nhà phân phối dầu nhớt tại khu vực tỉnh Đồng Tháp sẽ trở thành một đại diện của công ty tại tỉnh, được công ty giới thiệu và cung cấp các đại lý, cửa hàng có nhu cầu phát triển sản phẩm tại Đồng Tháp.

Chính những ưu đãi và lợi thế trên

CÔNG TY TNHH MTV DẦU NHỚT BÁCH KHOA

Số 11 – Quốc lộ 22 – Trung Mỹ Tây – Quận 12 – TPHCM

Tel: 0862533968    fax: 0862533969

web: http://www.vectoroils.com

Email: duongtran.vector@gmail.com

phone: 0944790310

Xin gửi đến quý doanh nghiệp, nhà phân phối và các đại lý buôn bán dầu nhớt lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp lời mời hợp tác phân phối sản phẩm dầu nhớt VECTOR

Những yêu cầu đối với nhà phân phối:


  • Đã có kinh nghiệm phân phối các sản phẩm như Dầu nhớt, vỏ ruột xe, phụ tùng, bình ắc quy
  • Có vốn kinh doanh lớn là một lợi thế

Những ưu đãi dành cho NPP


  • Được hỗ trợ các chương trình khuyến mãi theo từng đợt tại công ty
  • Chiết khấu cao trên từng đơn hàng
  • được hỗ trợ Catologue, Poster, áo thun
  • Được bảo vệ thị trường phân phối

CÔNG TY TNHH MTV DẦU NHỚT BÁCH KHOA rất hân hạnh được hợp tác và nhận được thư phản hồi từ các nhà phân phối tại ĐỒNG THÁP


Bình luận

HẾT HẠN

0944 790 310
Mã số : 12242395
Địa điểm : Đồng Tháp
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn