Xe Máy Điện Imove X-Men Tốt Nhất Tại Hà Nội

18,5 triệu

132 Nguyễn Lương Bằng


Thiết kế không chỉ là lớp sơn vỏ bóng bẩy bên ngoài mà nó còn ảnh hưởng đến tính năng và hiệu suất sử dụng của xe. Trước đây, xe điệnxe máy điệnxe đạp điện thường bị đánh giá thấp hơn xe máy bởi vẻ ngoài không đẹp, không thuận tiện và đặc biệt là hiệu quả sử dụng kém hơn hẳn. Tuy nhiên,  một thương hiệu xe điện Việt quyết tâm phát triển dòng xe thân thiện với môi trường nhưng vẫn tiện ích và đáp ứng đủ nhu cầu di chuyển của người dân.

Xe máy điện trong giới trẻ hiện nay

Thiết kế nâng tầm xe máy điện lên vị trí ngang bằng thậm chí vượt trội so với xe máy

Điều đầu tiên hãng xe điện iMove hướng đến là đổi mới thiết kế của xe. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe mô tô phân khối lớn, xe điện iMove X-men mang dánh vẻ hoàn toàn khác những dòng xe máy điện trôi nổi trên thị trường. Mang nét đẹp khỏe khoắn, cá tính thậm chí có chút hầm hố, xe điện iMove nổi bật và dễ dàng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Xe điện thời trang đang là xu hướng trong giới trẻ

Vẻ đẹp đầy cá tính của xe điện iMove, nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với các dòng xe khác trên thị trường

Thời trang xe máy điện ấn tượng

Nhưng sức hút của chiếc xe không chỉ ở vẻ ngoài đẹp mắt mà còn bởi những tiện ích đem đến cho người sử dụng

Đưa con đi chọn mua xe điện cho năm học mới, chị Ngọc Lan (Hà Nội) chia sẻ: “Qua vài cửa hàng bán xe điệnxe đạp điện tôi thấy hầu hết xe đều thiết kế đơn giản. Con trai tôi thì liên tục chê xe xấu, trông yếu đuối không hợp với sở thích của con. Chỉ khi đến showroom của xe máy điệniMove cả hai mẹ con mới thấy ưng ý bởi kiểu dáng xe chắc chắn, khỏe khoắn, màu sắc trẻ trung, đi thử thấy xe rất êm, an toàn.”

Xe máy điện được sử dụng rộng rãi trong thế hệ trẻ

Xe điện là phương tiện rất phù hợp với học sinh, sinh viên

Đối với những khách hàng kỹ tính, vẻ ngoài đẹp đẽ thôi chưa đủ. Họ còn mong muốn chiếc xe có thiết kế tiện ích và đáp ứng được nhu cầu di chuyển một cách tối đa. Trong khi nhiều dòng xe máy điệnxe đạp điện trên thị trường chưa đáp ứng được điều này thì iMove lại làm rất tốt. Xe tạo sự thoải mái, tiện lợi nhất cho người đi với thiết kế cao vừa phải, tay lái có thể điều chỉnh được. Yên xe dài rộng, đèo 2 người một cách dễ dàng. Cốp xe để vừa mũ bảo hiểm và một số đồ dùng cá nhân. Đây là điều mà những chiếc xe điện khác, thậm chí xe máy không làm được.

xe máy điện chính hãng, thu hút nhiều người quan tâm

Ngay cả những khách hàng kỹ tính và yêu cầu sản phẩm chất lượng cao như dân công sở cũng bị xe điện iMove chinh phục

“Lúc đầu, tôi nghĩ xe điệnxe đạp điện chỉ dành cho học sinh bởi nhìn nó nhỏ nhắn, có vẻ yếu đuối. Nhưng khi đi thử xe điện iMove, tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Xe đi khỏe, nhanh mà lại rất tiện lợi. Tôi có thể để đồ đạc ở trong cốp xe, sàn xe hoặc nếu cần chở nặng thì buộc sau yên. Đixe điện thoải mái và tiện ích hơn cả chiếc xe máy cũ của tôi trước đây.” - Anh Vương Long (Hà Nội) cho biết.

So với những chiếc xe máy nặng nề, kiểu dáng và tính năng không mấy thay đổi so với thời điểm cách đây cả thập kỷ thì xe điện thể hiện sự vượt trội hoàn toàn. Đi lại bằng xe máy điện, bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền nhỏ nhưng lại nhận được những lợi ích lớn. Do đó, dễ hiểu khi những dòng xe điện có thiết kế đẹp mắt, tiện ích như iMove đã và đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.


Bình luận

HẾT HẠN

0963 883 188
Mã số : 10794579
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn