Ben Nâng Rửa Xe Máy Giá Rẻ Tại Tphcm

1,25 triệu

143 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hcm


Thiết bị nâng hạ xe máy hay còn được chúng ta biết đến với 1 tên khác là ben nâng rửa xe - honda. Đây được xem là sản phẩm thiết yếu và trong những thiết bị quan trọng nhất trong lĩnh vực làm sạch. Tuy nhiên đối với những tiệm có mặt bằng lớn thì họ không cần thiết sử dụng loại ben nâng này mà thay vào đó họ chỉ cần xây dựng thành bê tông lên là có thể đáp ứng được vấn đề.

Chính vì thế mà chúng tôi sẽ nêu ra 1 vài lí do giúp bạn có thể định hướng lại vấn đề là nên hay không nên dùng trụ nâng rửa xe máy cho Garage của mình. Khi chúng ta dùng sản phẩm này sẽ có những lợi thế như sau :


[​IMG]

- Diện tích mặt bằng : trả lại mặt bằng như vị trí ban đầu khi không dùng nữa.
- Năng suất làm việc : dễ dàng vệ sinh vị trí khó như gầm xe, chà bánh xe...
- Tính chuyên nghiệp : giúp cho Garage của mình sang trọng hơn các tiệm khác và đây cũng được xem là yếu tố quyết định giúp tiệm của mình phát triển hơn.
- Tức nhiên điểm trừ duy nhất là tốn chi phí hơn so với làm cầu bê tông. Tuy nhiên lợi thế mà nó mang lại thì vô cùng nhiều mà chi phí thì cũng không chênh lệch là bao.

Đó là 1 số vấn đề thiết yếu mà thiết bị ben nâng rửa xe mang lại cho người dùng. Và theo khảo sát và làm việc trong lĩnh vực này hơn 5 năm qua thì chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu của khách hàng đã tăng cao theo sự phát triển của xã hội. Do đó mà đã có nhiều nhà cung cấp lần lược ra đời khiến cho người mua không biết lựa chọn nơi nào là phù hợp nhất.

Đối với công ty chúng tôi tự hào là nơi cung cấp thiết bị hàng đầu Việt Nam, trụ sở chính của chúng tôi tại TPHCM và Hà Nội nên sẽ dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt cũng như chế độ bảo hành sản phẩm một cách tốt nhất khiến cho quý khách yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hiện chúng tôi đang cung cấp 2 loại ben nâng sau :
- Ben nâng xe máy DC250 ( dùng hơi với sức nâng 250Kg ) giá bán : 1.250.000 VNĐ
- Ben nâng xe máy loại dùng dầu ( sức nâng 200Kg ) giá bán : 1.500.000 VNĐ


[​IMG]

Lưu ý : Vì sản phẩm này rất dễ lắp đặt nên chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn làm được. Tuy nhiên nếu khách hàng bận hay lí do nào đó không lắp được chúng tôi sẽ cho kỹ thuật xuống lắp đặt cho quý khách nhưng chúng tôi sẽ phụ thu 200.000 đồng / trụ. Đặc biệt là giao hàng miễn phí tại khu vực TPHCM.

Ngoài ra nếu quý khách muốn mở tiệm rửa xe máy - ô tô mới hoàn toàn thì công ty chúng tôi cũng sẽ tư vấn cũng như hướng dẫn cung cấp các sản phẩm 1 cách chi tiết nhất như : cầu nâng 1 trụ, máy xịt rửa xe, máy hút bụi, bình bọt tuyết, máy nén khí...và cam kết hàng chính hãng ( có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO, CQ rõ ràng ), bảo hành bảo dưỡng thiết bị chuyên nghiệp với giá thấp nhất so với thị trường hiện nay.

Nếu quý khách muốn được tư vấn trực tiếp hay cần báo giá sản phẩm xin hãy liên hệ :

- Mr Phú ( 0986 954 423 )
- Ms Hường ( 0909 115 704 ) 
- Mr Biển ( 0965 570 643 )


Hỗ trợ vấn đề kỹ thuật, khắc phục lỗi sản phẩm : 
- Mr Tuấn ( 0961 958 460 )
- Mr Phú ( 0986 954 423 )


Các bạn có thể tham khảo thêm video kinh doanh tiệm rửa xe máy khi có cầu nâng tại đây.



SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN
Địa chỉ :
 143 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài), P13, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08 3553 4298 - Fax: 08 - 35 534 310
Email : hotrospro@gmail.com - Website: Spro.vn
Facebook : facebook.com/caunang1truchuyenruaxeoto.spro
Youtube : youtube.com/c/SproReview?sub_confirmation=1
Zalo : SPRO Store



Bình luận

HẾT HẠN

0835 534 298
Mã số : 14518509
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn