Xe Cân Bằng Nimbus 3 - Bạc - Xanh Dương

1,32 triệu

80E Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh


Hotline.jpg

Tay lái : Sắt sơn đen.

Bao tay lái : Nhựa mềm đen, có dập nổi logo Nimbus, có đệm cao su hai bên trường hợp bé ngã ngang sẽ bảo vệ tay bé.

Moss tay lái : Có lớp vải dài bọc mouss bao tay lái bảo vệ ngực bé trường hợp bé ngả phía trước.

Cổ dê : loại dày gồm hai loại có tay cầm tự siết cổ xe và loại không có tay cầm.

Trợ lực tay lái : dây cao su cao cấp.

Sườn xe : Thiết kế sắt dẹp dày, cứng cáp, kim loại nguyên chất.

Yên xe : hàng cao cấp, êm hơn cho bé, đúc nguyên khối.

Bánh xe : bánh xe cao su, có ruột tạo độ êm, tiêu chuẩn xuất khẩu.

Niền và căm xe : Loại dày, nhiều căm tạo độ chắc, bền, kim loại nguyên chất .

Thùng xe : thùng 3 lớp, in hình, gài, có quai xách, kích thước nhỏ.

Kích thước sản phẩm: 85-55-37 cm (dài-cao-rộng)

Kích thước đóng gói: 75-15-35 cm (dài-cao-rộng)

Trọng lượng: 4,5 Kg

Trọng lượng kèm bao bì: 5,1 Kg

 

Khi khách hàng mua xe cân bằng Nimbus sẽ nhận ngay 1 áo thun Nimbus xinh xắn ( có in thông tin nhà sản xuất trên áo) hoặc 1 xe gỗ đồ chơi cho bé.


Tính năng sản phẩm

Xe Cân Bằng NimBus 3 

Xe cân bằng là xe dành cho trẻ em từ 2,5 tuổi đến 5 tuổi, trọng lượng trẻ từ 10kg đến 30kg. Đi xe cân bằng là cách tuyệt vời cho trẻ em tìm hiểu thế nào là đi xe đạp.


Xe không có bàn đạp sẽ giúp trẻ em dùng chân đẩy đi và tạo thăng bằng trên 2 bánh, đây là bước cực kỳ quan trọng và là tiền đề cho các bé đi xe đạp có bàn đạp mà không cần đến 2 bánh phụ phía sau như cách truyền thống.

 Xe có trọng lượng nhẹ phù hợp với độ tuổi trẻ em, các em có thể tự dẫn chiếc xe đạp của mình mà không cần dến sự hỗ trợ của người lớn.

Chiều cao yên xe và tay lái điều chỉnh được để phù hợp với chiều cao của trẻ, các em đặt chân hoàn toàn chạm đất, điều đó giúp trẻ điều khiển và kiểm soát được tốc độ của mình.
Trẻ khi chơi xe cân bằng sẽ linh hoạt, năng động, thông minh và tập tính tự lập cao.


Thiết kế sản phẩm

1. Rèn luyện và phát triển thể chất

_ Xe đạp có một sự cuốn hút tự nhiên với trẻ em.

_ Sự dễ dàng khi tập với xe khi bé còn nhỏ hơn độ tuổi tập xe đạp thông thường giúp Nimbus trở thành một niềm đam mê đối với trẻ.

_ Tập xe không còn chứa đựng nỗi sợ hãi mà trở thành thú vui và niềm tự hào của bé.Bé muốn có xe bên cạnh bất cứ khi nào có thể và còn gì hữu ích hơn để giúp bé rèn luyện thể chất, phát triển hệ xương của bé trong giai đoạn đầu ?

_ Sự yêu thích vận động với xe sẽ kéo bé rời xa khỏi chiếc TV và các thiết bị giải trí điện tử, giúp bé có sự phát triển thể chất lành mạnh.

_ Khoa học đã chứng minh, những đứa trẻ có thói quen vận động từ nhỏ cũng có xu hướng yêu thích hoạt động thể chất và duy trì hoạt động thể thao đều đặn khi lớn lên.  Một cơ thể mạnh khỏe sẽ đem lại tinh thần và trí tuệ mạnh mẽ.

2. Rèn luyện sự tự lập

_ Với xe Nimbus3, phụ huynh có thể khéo léo khuyến khích bé rèn luyện sự tự lập ngay từ nhỏ.

_ Trước hết hãy bắt đầu bằng việc để cho bé tự lấy xe ra và cất xe đi, cũng như tự bảo quản và lau chùi xe của mình. Sự yêu thích với xe sẽ khiến bé làm tất cả những việc đó một cách tự nguyện và đầy thích thú. Trọng lượng siêu nhẹ của xe Nimbus cũng khiến việc này hoàn toàn nằm trong khả năng của bé, thậm chí bé còn có thể thực hiện những hoạt động khó hơn như bê xe lên trên cầu thang.

_ Tiếp đó cha mẹ có thể khuyến khích bé tự mang ba lô, chuẩn bị hành trang cho mỗi lần ra ngoài, vì mỗi lần được ra ngoài cùng xe là bé thích mê đi rồi. Thay vì ở nhà giữ bé thì các bậc cha mẹ có thể đưa bé ra ngoài chơi cùng bạn bè.Bé dễ dàng điều khiển chiếc  xe cân bằng của mình ở những nơi thoáng mát,rộng rãi.

_ Cha mẹ có thể tổ chức một cuộc thi nhỏ cho các bé tranh tài với những phần thưởng nho nhỏ làm tăng thêm không khí vui vẻ.

_ Bạn sẽ cần phải cố gắng để bắt kịp bé đang chạy xe đằng trước đó, sẽ không còn cảnh bé không rời bạn nửa bước hoặc nhèo nhẽo đòi bạn phải bế hay cõng nữa. Hãy giúp bé rèn luyện sự tự lập ngay từ ngày hôm nay.

3. An toàn

_ Xe cân bằng an toàn và thực tế hơn xe "2 bánh lớn 2 bánh nhỏ"hay những loại xe cho bé khác.

_ Xe "2 bánh lớn,2 bánh nhỏ" với kích thước còng kềnh nên rất dễ dẫn đến sự va chạm không cần thiết.

_ Bé phải đạp và còn phải phụ thuộc vào 2 bánh xe nhỏ để giữ thăng bằng làm cho bé mất đi một khoảng thời gian rất dài để thăng bằng khi bỏ 2 bánh nhỏ đi.

_ Những đặc điểm như trên rất dễ dẫn đến những chấn thương cho bé trong thời gian dài tập giữ thăng bằng trên xe "2 bánh lớn 2 bánh nhỏ".

_ Xe cân bằng với sự thiết kế dành riêng cho khả năng giữ thăng bằng của bé.Bỏ hoàn toàn "2 bánh nhỏ" và không cần phải đạp nhằm mục đích để giúp bé tập trung vào việc giữ thăng bằng trên chính đôi chân của mình.

_ Nimbus được thiết kế bo tròn các chi tiết, có nhựng bộ phận che, đỡ va đập, bởi vậy sẽ giảm được rất nhiều thời gian và làm hạn chế những chấn thương không cần thiết cho bé.

4. Tiết kiệm

_ Nhiều bật phụ huynh ngần ngại khi quyết định mua một chiếc xe cân bằng vì họ xem đó như là một sự lãng phí không đáng nhưng thực sự không phải như vậy.

_ Việc mua một sản phẩm đồ chơi cho bé phải đảm bảo phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé trước, sau đó mới đến tính an toàn đảm bảo và phù hợp với kinh tế.

_  Việc mua sản phẩm vượt giai đoạn hoặc không phù hợp với giai đoạn phát triển của bé gay tác hại về sự phát triển thể chất cũng như trí tụy của bé.

_ Với xe thăng bằng Nimbus nó giảm bớt những thứ không cần thiết cho sự tập trung vào việc giữ thăng bằng của bé nên toàn bộ chi phí sẽ hướng vào 1 chiếc Xe cân bằng sẽ làm cho chất lượng được tăng lên nhiều trên cùng một khoảng tiền phải chi, tiết kiệm thời gian đó là một sự tiết kiệm hợp lý.

_  Xe thăng bằng Nimbus mặt hàng sản xuất đảm bảo chất lượng cao, đẹp, bền, an toàn với giá cả cảnh tranh trên thị trường trong dòng xe có thương hiệu, sản xuất phù hợp với trẻ em Việt Nam.

5. Tiện lợi hơn khả dụng hơn

Với thiết kế nhỏ nhắn, tháo lắp dể dàng của xe cân bằng Nimbus.Các bậc cha mẹ dễ dàng mang theo khi đến trường,đi dạo,chơi công viên,khu giải trí,các địa diểm du lịch,...Điều đó là khó khi cha mẹ mang theo những loại xe cồng kềnh khác.

6. Sớm biết đi xe đạp

_ Khi bé điều khiển chiếc xe cân bằng của mình một cách nhuần nhuyễn làm cho bạn phải ngạc nhiên thì lúc đó ranh giới của Xe đạp và xe cân bằng sẽ rất gần so với bất cứ một loại xe cho bé nào khác.

_  Khi biết đi xe đạp rồi bé vẩn có thể sự dụng xe thăng bằng để chơi kĩ thuật và ràn luyện sực khòa bằng việc vận động nhiều hơn nếu vẩn còn trong giai đoạn của sản phẩm.


Lời khuyên cho khách hàng sử dụng

Bước 1 : Mở thùng kiểm tra xe và phụ tùng.

Bước 2 : Dùng kéo cắt dây cẩn thận tránh hỏng xe.

Bước 3 : Cho một miếng lót nhựa tròng vào phuộc xe, gắn từ từ phuộc xe và sườn xe ( bạn phải luôn giữ cơ thể ở phía bên phải của xe).

Bước 4 : Dùng thanh lục giác kéo day cao su nối liền phuộc xe để cố định bánh trước.

Bước 5 : Cho miếng lót nhựa còn lại vào phần phuộc nhô lên, sau đó gắn cổ dê chồng lên miếng nhựa sao cho hường vặn óc quay về phía yên xe.

Bước 6 :  Gắn phần cổ vào phần phuộc đã có cổ dê, dùng lục giác siếc chặt phần cổ.

Bước 7 : Dùng tay điều chỉnh cô dê và yên xe phù hợp với bé.

Bước 8 : Cho bé ngồi lên chạy thử, điều chỉnh và siết chặt các bộ phận.

Dành cho bé từ 2,5-5,5 tuổi, chiều cao từ 85-110 cm, cân năng từ 10 - 40 kg

Không sự dụng xe khu vực quá đông người, có xe cộ lưu thông, khu vực cấm xe đạp.

Luôn chơi xe dưới sự kiểm soát của cha mẹ hoặc người thân của bé.

Bé nên trang bị mũ bảo hiểm và đồ bảo hộ khi chơi xe


Bình luận

HẾT HẠN

0965 230 340
Mã số : 14122172
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn